Bàn Ghế Quán Ăn, Quán Trà Sữa

1,15 triệu

948 Quốc Lộ 1A, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức

XƯỞNG GỖ NỘI THẤT THỜI THƯỢNG
BÀN GHẾ CHO QUÁN ĂN, QUÁN TRÀ SỮA
Yếu tố góp phần tạo nên thành công cho thiết kế quán ăn, quán trà sữa chính là phần nội thất bên trong của quán. Những mẫu bàn ghế không những tạo nên phong cách riêng cho quán mà còn giúp các thực khách cảm thấy thoải mái, thư giãn .
Những quán ăn, quán trà sữa có view đẹp, đồ ăn, thức uống ngon sẽ dễ thu hút được đông đảo khách hàng. Tuy nhiên, muốn tạo điểm nhấn cho không gian quán thì việc lựa chọn bàn ghế trà sữa là vô cùng quan trọng. Để giúp tăng thêm phần hấp dẫn cho các quán trà sữa, sau đây xưởng gỗ chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng mẫu bàn ghế mang màu sắc cổ điển này rất thích hợp với các quán mang phong cách cổ xưa.
Ngoài ra bàn ghế còn có tác dụng ngăn những khoảng không gian trong quán, hay tạo ra những khoảng không gian nối tiếp, hoặc khoảng không gian khác biệt trong cùng một quán, nên nó không chỉ tạo một phong cách nhất định mà có thể tạo ra một sự đa phong cách được kết nối, được đan xen một cách hòa hợp. Những bức hình so deep cùng cuốn sách trên bộ bàn ghế gỗ, thật sự sẽ là khoảnh khắc đẹp cho những tri thức sống ảo.
Các chất liệu tạo nên bộ bàn ghế trà sữa đẹp không thể bỏ qua đó chính là bằng gỗ tự nhiên.Chất liệu gỗ thông, gỗ cao su tự nhiên, sơn pu 3 lớp hạn chế được tối đa nước, mối mọt. 

Vì sao nên chọn xưởng gỗ Nội thất Thời Thượng?

Xưởng gỗ chúng với nhiều năm kinh nghiêm trong sản xuất nội thất cafe, trà sữa  đã cho ra đời nhiều mẫu bàn ghế đẹp chất lượng đảm bảo đẹp về mẫu và mà màu sắc, song hành với đó là mức giá được đưa ra tại xưởng có nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Xưởng chúng tôi luôn lấy phương châm UY TÍN + CHẤT LƯỢNG = THƯƠNG HIỆU. Khách hàng tới với chúng tôi sẽ nhận được sự hài lòng nhất về sản phẩm mình đã đặt.

Ngoài ra khi đến với xưởng của chúng tôi khách hàng sẽ được hướng dẫn và tư vấn tận tình và nhận làm theo yêu cầu của khách hàng.

Sản phẩm xe trà sữa chúng tôi bảo hành 6 tháng về đinh bắn và ốc vít, nên khách hàng cứ yên tâm về sản phẩm.

MUA NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT, HIỆN XƯỞNG ĐANG CÓ CHƯƠNG TRÌNH TRỢ GIÁ MÙA DỊCH GIẢM GIÁ TRỰC TIẾP CHO KHÁCH HÀNG.Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/noithatcafetrasua/?ref=pages_you_manage
Youtube: https://youtube.com/channel/UC3acsqukaXPRF6yrE0vEwiw
CHI TIẾT GỌI LIÊN HỆ BÁO GIÁ VÀ TƯ VẤN : ĐT ZALO: 0765531134 - 09477811134
Tag:
#Bàn_ghế
#Bàn_ghế_trà_sữa
#Bàn_ghế_trà_sữa _giá_rẻ
#Bàn_ghế_tphcm
#Bàn_ghế_ngoài_trời
#Bàn_ghế_nhỏ_gọn
#Bộ_bàn_ghế_gỗ
#Bộ_bàn_ghế_gỗ_mini
#Mẫu_bàn_ghế_nhỏ_gọn
#Bàn_ghế_gỗ_tự_ nhiên
#Bàn_ghế_gỗ_cà_phê
#Bàn_ghế_trà_sữa_đẹp
#Bàn_ghế_gỗ_trà_sữa
#Bàn_ghế_cafe_giá rẻ
#Bàn_ghế_cafe_đẹp
#Bàn_ghế_cafe_trà_sữa
#Bàn_ghế_cafe_gỗ
#Bàn_ghế_cà_phê
#Bàn_ghế_cà_phê_giá_rẻ
#Bàn_ghế_cho_quán_ăn

Bình luận

HẾT HẠN

0765 531 134
Mã số : 16339794
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn