Những Mẫu Ghế Quầy Đảo Bếp Bọc Vải Nhung Chân Tăng Giảm Giá Rẻ Hcm

900.000

243/20 Tô Hiến Thành, P13, Q10


Bạn đang cần ghế bar cho quầy đảo gia đình, hiện nay trên thị trường quá nhiều mẫu mã khó để bạn lựa chọn đươc mẫu mã mà mình ưa thích và phải đáp ứng được kiểu dáng, thiết kế đi kèm là giá cả phải chăng. 

Hôm nay, Bàn Ghế Hiện Đại xin giới thiệu top mẫu ghế quầy đảo bếp bọc vải nhung chân tăng giảm giá rẻ tại HCM đang được rất ưa chuộng tại các quầy đảo gia đình. 

CB2265A-F | Ghế quầy đảo bếp bọc vải nhung chân sắt tăng giảm giá rẻ ở HCM

Ghế quầy đảo bếp bọc vải nhung đang dần trở thành xu hướng ghế bar hiện nay, với thiết kế phần thân bọc vải nhung chân sắt sơn tĩnh điện màu đen tạo nên điểm nhấn cho không gian bày trí. 

Ghế được thiết kế phần thân bọc nệm vải nhung cao cấp, dày dặn hình cánh bướm thắt phần eo tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi, Chân sắt sơn tĩnh điện hạn chế quá trình oxy hóa tự nhiên,hạn chế han gỉ. 

Ghế quầy đảo bếp CB2265A-F bọc vải nhung chân sắt tăng giảm

CB2264A-F | Ghế quầy đảo bếp bọc vải nhung tăng giảm chân sắt sơn hiện đại

Ghế quầy đảo bếp tăng giảm đang được nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian quầy bếp gia đình, bởi sự tiện dụng với chức năng tăng giảm độ cao sẽ thích hợp chiều cao của từng độ tuổi. 

Ghế quầy bar dành cho đảo bếp CB2264 với phần thân bọc vải nhung dày dặn thêm lưng tựa rộng thoải mái, đường may sắc sảo chính là điểm nhấn tạo nên sự sang trọng cho dòng ghế này. Chân sắt sơn tĩnh điện có gác chân hình oval tạo sự tiện dụng cho người ngồi. 

Ghế quầy đảo bếp CB2264A-F bọc vải nhung chân sắt tăng giảm HCM

CB2263A-F | Ghế quầy đảo bếp bọc vải nhung chân sắt tăng giảm cao cấp HCM

Ghế quầy đảo bếp CB2263 với thiết kế độc đáo, nệm ngồi hình tròn bọc vải nhung dày dặn nhiều màu sắc tạo nên một không gian phòng ăn đa màu sắc, tươi sáng hơn. 

Chân ghế hình tròn gia công từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp chống han gỉ, oxi hóa, chịu được tải trọng lớn, bám chắc mặt sàn chuẩn sát, chống trượt và chống trầy tối ưu. Ghế sử dụng bộ điều khiển 1 cần giúp điều chỉnh độ cao phù hợp với từng dáng người.

Ngoài ra, ghế còn có option chân sắt xi màu vàng mang đến sự sang trọng cho không gian, đặc biệt màu vàng ý nghĩa phong thủy gia đình sung túc và tài lộc.

Ghế quầy đảo bếp CB2263A-F bọc vải nhung chân tăng giảm 

CB2261A-F | Ghế quầy đảo bếp bọc vải nhung chân sắt tăng giảm độ cao nhập khẩu

Với phong cách thiết kế chủ đạo những năm gần đây là càng đơn giản càng tốt, vì vậy bạn không thể bỏ qua ghế quầy đảo bếp bọc vải nhung chân tăng giảm CB2261. 

Thiết kế phần thân bọc vải nhung có những đường sọc tạo hình lưng tựa giúp người ngồi cảm thấy thoải mái và êm ái khi sử dụng. 

Ngoài ra, ghế quầy đảo bếp CB2261 còn có option chân sắt xi vàng vô cùng đẹp mắt, đặc biệt màu vàng luôn được khách hàng ưa chuộng bởi sự sang trọng và mang ý nghĩa phong thủy sung túc.

Ghế quầy đảo bếp CB2261A-F bọc vải nhung cao cấp HCM

CB2259-F | Ghế quầy đảo bếp bọc vải nhung chân thép mạ tăng giảm cho căn hộ  

Ghế quầy bar dành cho đảo bếp ngày càng được thông dụng trong các phòng ăn gia đình, đặc biệt là những mẫu bọc vải nhung luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất. 

CB2259-F ghế bọc vải nhung có đính hạt pha lê gây ấn tượng cho khách hàng ngay cái nhìn đầu tiên, kết hợp với chân thép mạ chrome sáng bóng tự nhiên có mâm ghế to tạo sự an toàn chắc chắn cho người ngồi. 

Ghế quầy đảo bếp Cb2259-F bọc vải nhung chân tăng giảm cao cấp

CB Charles-F | Ghế quầy đảo bếp bọc vải nhung có tay vịn chân tăng giảm HCM

Ghế quầy bar Charles thiết kế thân nệm bọc vải nhung chân thép mạ sáng bóng tạo điểm nhán cho không gian bày trí thêm tinh tế và hiện đại. 

THân ghế bọc vải nhung dày dặn tạo cảm giác thoải mái và êm ái cho người ngồi kết hợp thân rộng và có tay vịn càng tăng tính tiện dụng hơn cho dòng ghế này. Chân thép mạ chrome tăng giảm phù hợp với chiều cao của từng độ tuổi.

Ghế quầy đảo bếp CB Charles-F bọc vải nhung chân tăng giảm 

Bạn đang tìm kiếm cho phòng ăn mình ghế đảo bếp đẹp, hiện đại để mang đến một không gian nội thất phòng khách tinh tế và sang trọng hơn. Tin chắc, top mẫu ghế quầy đảo bếp bọc vải nhung chân tăng giảm giá rẻ tại HCM mà Bàn Ghế Hiện Đại vừa giới thiệu qua chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Bên cạnh những mẫu ghế quầy đảo bếp Bàn Ghế Hiện Đại còn cung cấp nhiều mẫu bàn ghế khác như bàn ghế cafe-fastfood, bàn ghế nhà hàng quán ăn, bàn ghế văn phòng, bàn ghế nhà ở....

Xem thêm: Những mẫu ghế quầy bar bọc vải nhung chân sắt có ống đồng hiện đại HCM 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0949 909 296
Mã số : 16166433
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn