Bàn Ghế Cafe Nhựa Giả Mây Giá Rẻ, Uy Tín Nhất Thị Trường

1,1 triệu

471 Tth21, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh

VÌ SAO NÊN CHỌN BÀN GHẾ CAFE NHỰA GIẢ MÂY?

Tổng chi phí để làm ra một bộ bàn ghế bằng mây thật khá cao, mà chất liệu sản phẩm này khi sử dụng lâu dài nếu không được bảo quản tốt sẽ dễ dẫn đến tình trạng bị ẩm mốc. Chất liệu nhựa giả mây được làm từ nhựa PE hoặc nhựa tổng hợp nên sản phẩm có độ bền cao và tuổi thọ lâu dài. Với cấu trúc gọn nhẹ, bạn có thể thoải mái di chuyển và thay đổi vị trí ghế một cách dễ dàng. Bàn ghế mây nhựa ngoài trời có ưu điểm nổi bật là chống chịu được các tác động của môi trường cũng như trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt (nắng hoặc mưa).

Vì thế, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và tạo ra bộ bàn ghế nhựa giả mây. Từ đó, dòng sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây được ra đời với mức giá hợp lý cùng độ bền tốt hơn hẳn những bộ bàn ghế bằng chất liệu mây thật, phù hợp cho đại đa số người tiêu dùng.

Bộ bàn ghế mây nhựa cafe đã tạo được niềm tin và sự hài lòng đối với tất cả khách hàng trong lẫn ngoài nước. Nội thất Hoàng Trung Tín luôn xem xét và ghi nhận mọi thiếu sót trong quá trình chế tạokhông ngừng phát triển các mẫu sản phẩm bàn ghế đa dạng, thỏa mãn thị hiếu của đa số các khách hàng đòi hỏi tính thẩm mĩ cao cũng như chất lượng của từng sản phẩm.

Sản phẩm bàn ghế cafe, bàn ghế quán ăn, bàn ghế nhựa giả mây, bàn ghế gỗ cafe, bàn ghế sắt nhà hàng, dù che nắng, dù lệch tâm, ô dù che mưa, ô dù che nắng oto, giường tắm nắng,... của Hoàng Trung Tín đều được sản xuất theo quy trình khép kín, với đội ngũ công nhân viên dày dặn kinh nghiệm, cẩn thận tỉ mĩ trong từng khâu sản xuất, kho xưởng rộng lớn, mang lại các sản phẩm chất lượng số 1 trên thị trường và có giá cạnh tranh thấp nhất.

----------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH SX TM XNK HOÀNG TRUNG TÍN

Mọi thông tin chi tiết về mẫu xin tham khảo thêm tại  https://hoangtrungtin.vn/

Liên hệ ngay: 08 995 11 388 - 08 665 10 188 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất

Địa chỉ nhận hàng : 471 đường TTH21, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp HCM.

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0899 511 388
Mã số : 16031617
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn