Tư Vấn Mua Bàn Ghế Gỗ Sân Vườn Đẹp Nhất Tại Nội Thất Hồng Gia Hân

1,1 triệu

129/2 Đường Tch36.Phường Tân Chánh Hiệp.q. 12, Ho Chi Minh, Vietnam

Sân vườn là một trong những không gian vô cùng lí tưởng để các thành viên trong gia đình có thể vui chơi, thư giãn, giải trí vào buổi sáng, buổi tối hoặc những ngày cuối tuần rảnh rỗi.

Ưu điểm bộ bàn ghế gỗ sân vườn

Giá thành dao động:  từ 850k - 2500k

Kiểu dáng phong phú, thích hợp với nhiều không gian ngoại thất.

Chất liệu đa dạng từ gỗ ....đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng, có độ bền cao, chống chọi được với mọi điều kiện thời tiết bất lợi.

Giá thành phải chăng, phù hợp với mức thu nhập chung của những người có nhu cầu sử dụng.

Nhằm giúp quý khách hàng có thể chọn lựa được những bộ bàn ghế sân vườn đẹp dưới đây NỘI THẤT HỒNG GIA HÂN sẽ giới thiệu đến các bạn một số dòng sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp:

 

Có rất nhiều cách thiết kế để biến hóa khoảng sân vườn của gia đình với bàn ghế gỗ như sắp xếp bàn ghế theo bộ, đặt ghế và bàn gỗ ngẫu nhiên giúp ngắm nhìn khu vườn từ nhiều góc độ khác nhau. Với rất nhiều ưu điểm về chất liệu, kiểu dáng cũng như vẻ ngoài mộc mạc, tự nhiên, bàn ghế gỗ sân vườn đã góp một phần không nhỏ vào việc tạo ra không gian nghỉ ngơi vô cùng thoải mái dành cho các thành viên trong gia đình, đồng thời giúp gia chủ khẳng định gu thẩm mỹ cũng như phong cách cho quán cà phê hoặc gia đình bạn

2. Bàn ghế gỗ sân vườn có gì đặc biệt?

2.1. Chất liệu bền bỉ

Chất liệu gỗ chất lượng của bàn ghế sân vườn

Hầu hết các loại bàn ghế gỗ sân vườn hiện nay đều được làm từ những loại gỗ có thể chịu được mưa, nắng hay thời tiết khắc nghiệt. Những chất liệu gỗ này rất ít khi bị mục hay mối mọt khi gặp độ ẩm, mà trái lại có thể có tuổi thọ lên tới hàng chục năm trong điều kiện sân vườn. Ngoài ra, các bộ bàn ghế gỗ sân vườn đều được phủ một lớp sơn chống thấm nước, hạn chế côn trùng, bởi vậy sản phẩm có khả năng chống chọi với thời tiết rất tốt. Bạn hoàn toàn có thể di chuyển bàn ghế gỗ theo ý muốn, lau chùi bàn ghế mà không phải lo lắng về chất lượng.

2.2. Màu sắc hài hòa với không gian

Bàn ghế gỗ hài hòa với không gian nội thất và ngoại thất

Ưu điểm khiến nhiều người ưa thích bàn ghế gỗ  đó chính là màu sắc mộc mạc, tự nhiên của sản phẩm ngoại thất này. Nếu khi chọn mua bàn ghế bằng kim loại, nhựa, mây tre đan, người mua phải cân nhắc về màu sắc, lớp sơn của sản phẩm, thì bạn sẽ không hề phải lo lắng về điều đó khi lựa chọn bàn ghế gỗ. Tùy vào chất liệu của bàn ghế mà màu sắc cho ra có thể khác nhau như đen, nâu, màu vân gỗ, nhưng điểm đặc biệt là bàn ghế gỗ luôn hài hòa với màu sắc của hoa cỏ, cây cối trong khu vườn của bạn. Điều này không chỉ giúp sân vườn thêm vẻ mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên, mà còn giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái trong không gian xanh của gia đình mình.

2.3. Nhiều kiểu dáng, mẫu mã

Bạn có thể dễ dàng tìm mua một mẫu bàn ghế gỗ sân vườn đẹp ưng ý bởi sản phẩm ngoại thất này rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước. Tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình, người mua có thể lựa chọn những mẫu bàn ghế gỗ sân vườn 4 ghế, 6 ghế hay cả những chiếc ghế dài được chạm trổ công phu. Với những kiểu dáng bàn ghế khác nhau, khu vườn hay sân sau của ngôi nhà bạn sẽ được biến hóa cùng rất nhiều phong cách như ấm cúng, đơn giản, sang trọng.

Mẫu bàn ghế gỗ sân vườn mộc mạc và nhỏ gọn

Tuy các mẫu bàn ghế sử dụng ngoài trời đang trở thành xu hướng trong trang trí ngoại thất, sản phẩm này lại có mức giá rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của rất nhiều hộ gia đình. Nếu bạn muốn một bộ bàn ghế sang trọng, thời thượng, bàn ghế sân vườn từ gỗ tự nhiên sẽ phù hợp hơn cả. Các mẫu bàn ghế gỗ sân vườn từ gỗ nhẹ, gỗ ép có thẩm mỹ khá cao, tuy nhiên loại gỗ này thường không bền bằng gỗ đặc khi sử dụng ngoài trời.

3. Cách chọn bàn ghế sân vườn đẹp, phù hợp

Một bộ bàn ghế sân vườn đẹp cần phải là một bộ bàn ghế phù hợp với không gian, có chất lượng tốt và mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bạn có thể tham khảo một số chú ý dưới đây để có thể chọn mua cho khu vườn của mình một bộ bàn ghế gỗ ưng ý.

3.1. Thiết kế, kích thước phù hợp với sân vườn

Trước khi chọn mua bàn ghế sân vườn, bạn cần nghiên cứu trước kích thước của khu vườn, địa điểm đặt bàn ghế cũng như phong cách đang hướng tới. Người mua nên lựa chọn những mẫu bàn ghế có kích thước cũng như số lượng ghế vừa phải để sản phẩm trang trí ngoại thất này không chiếm một diện tích quá lớn trong khoảng không gian xanh của gia đình bạn.

Bộ bàn ghế gỗ sân vườn màu vàng tinh tế

Bàn ghế gỗ sân vườn nên có thiết kế đơn giản với màu sắc hài hòa như vàng nhạt, nâu đậm, đen,… để toát lên sự gần gũi với thiên nhiên xung quanh. Với những chủ nhà yêu thích sự chắc chắn, vững chãi, bạn có thể tham khảo một số mẫu bàn ghế gỗ sân vườn với phần khung làm từ kim loại, bởi những loại bàn ghế này thường có tuổi thọ khá cao, ít bị xuống cấp và hỏng hóc.

3.2. Chất liệu gỗ tốt, tuổi thọ cao

Cần lựa chọn chất gỗ cẩn thận khi mua bàn ghế sân vườn

Chất liệu là tiêu chí quan trọng được người tiêu dùng quan tâm khi lựa chọn bàn ghế gỗ sân vườn đẹp. Loại gỗ được sử dụng trong thiết kế các sản phẩm bàn ghế ngoài trời cần có khả năng chống chịu độ ẩm và nhiệt độ tốt để phù hợp với môi trường thường xuyên thay đổi tại sân vườn. Bạn có thể tham khảo một số loại gỗ thông dụng như gỗ sồi, gỗ thông, gỗ cao su. Đây là những chất gỗ có giá thành rất vừa phải, tuổi thọ kéo dài từ 5 – 10 năm nếu người sử dụng bảo quản đúng cách.

3.3. Mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái

Bộ bàn ghế sân vườn gỗ mộc đẹp mắt

Một trong những yếu tố cần được chú ý hàng đầu khi chọn mua bàn ghế gỗ sân vườn đó là sự dễ chịu, thoải mái khi ngồi. Việc lựa chọn một bộ bàn ghế gỗ tốt không chỉ giảm thiểu nguy cơ bàn ghế bị kênh, nứt gãy mà còn giúp người ngồi có cảm giác êm nhẹ, thư giãn. Để giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy dễ chịu hơn, bạn có thể trang bị thêm nệm mỏng, gối mỏng cho bộ bàn ghế gỗ sân vườn. Đây chắc chắn sẽ là một khoảng không gian tuyệt vời trong ngôi nhà để bạn có thể giải trí, tán gẫu cùng người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

4. Mua bàn ghế gỗ sân vườn đẹp nhất ở đâu?

Bàn ghế gỗ là một sản phẩm rất phổ biến trên thị trường nội thất ngoại thất, tuy nhiên để chọn mua một bộ bàn ghế gỗ sân vườn đẹp lại không phải điều dễ dàng.  Nếu bạn vẫn còn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp bàn ghế gỗ sân vườn uy tín, hãy tham khảo gợi ý sau đây của vatgia.com nhé!

Công ty TNHH Thương Mại Hồng Gia Hân là một trong những cơ sở sản xuất và phân phối các sản phẩm bàn ghế gỗ, bàn ghế cà phê, bàn ghế nhà hàng sân vườn với thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian sân vườn khác nhau. Ngoài ra, công ty còn sản xuất rất nhiều sản phẩm nội thất ngoại thất chất lượng tốt như bàn ghế nhà hàng, quán karaoke, quán ăn, các loại dù che và xích đu để nâng tầm không gian của bạn. Với dịch vụ nhận đặt hàng theo yêu cầu và hỗ trợ giao hàng toàn quốc, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi mua sắm tại công ty.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HỒNG GIA HÂN

Địa chỉ: 129/2 Khu Phố 2, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Hotline: 0989.953.508 - 0908.686.217 Mr. Sang

Email: nguyengiabao885@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0989 953 508
Mã số : 15849785
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn