Thiết Kế Thi Công Bộ Bàn Ghế Cafe Đa Dạng Mẫu Mã

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Công ty thiết kế, thi công bộ bàn ghế chất liệu gỗ, da, vải,...; Công ty thiết kế, thi công bộ bàn ghế chất liệu gỗ, da, vải,...; Công ty thiết kế, thi công bộ bàn ghế chất liệu gỗ, da, vải,...; Công ty thiết kế, thi công bộ bàn ghế chất liệu gỗ, da, vải,...; Công ty thiết kế, thi công bộ bàn ghế chất liệu gỗ, da, vải,...

Kính gửi: Qúi khách hàng !

    Cuộc sống càng hiện đại thì nhu cầu của con người ngày càng tăng cao, đặc biệt là nhu cầu về giao lưu, thư giãn, giải trí. Nắm bắt được những nhu cầu đó, các quán Bar, quán Karaoke hay quán Café được mở ra khắp nơi, và cũng vì vậy mà nhu cầu Thiết Kế Nội Thất Quán Cafe và Thiết Kế Nội Thất Quán Bar cũng được mở rộng cả về số lượng và chất lượng. Việc gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác không còn bị bó hẹp trong không gian trường học hay văn phòng làm việc nữa. Hầu hết mọi người đều muốn tìm cho mình một không gian lý tưởng để vừa có thể giải quyết công việc lại vừa có thể tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái. Chính vì vậy, việc Thiết Kế Nội Thất Quán Cafe Và Thiết Kế Nội Thất Quán Bar sao cho vừa đảm bảo được tính khoa học trong mô hình kinh doanh vừa mang tính thẩm mỹ và tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng đang là một thử thách đặt ra cho bất cứ người chủ nào.

 

 

        Nội Thất Lê Đinh với những kinh nghiêm đúc kế trong những bản Thiết Kế và thi công Nội Thất Quán Cafe và Quán Bar mang đến cho quý khách hàng những gợi ý quan trọng trong công việc thiết kế nội thất quán café. Thiết kế quán cà phê sao cho thật độc đáo, lạ mắt và hấp dẫn là bước khởi đầu, là những nấc thang đầu tiên giúp bạn kinh doanh thành công quán cà phê. Khách hàng giờ đây đi uống cà phê không chỉ đơn giản để thưởng thức cà phê mà người ta đến một quán cafe nhiều khi vì thích cách thiết kế quán cafe đó, cái phong cách nội thất, bố cục, hay thích cái không gian đặc trưng chỉ có thể tìm thấy ở quán cafe đó.


Quy mô quán cũng sẽ ảnh hưởng đến phong cách Thiết Kế Nội Thất Quán Café, nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến toàn bộ thiết kế nội thất quán cafe và cả công việc kinh doanh của bạn. Nếu quán café của bạn nhỏ thôi thì nội thất bên trong cũng không cần quá cầu kì, rườm rà, nên chọn những mẫu nôi thất phù hợp với kích thước không gian, đơn giản để không tạo cảm giác chật chội cho thiết kế quán cafe của bạn. 


Về phong cách Thiết Kế Nội Thất Quán café có thể nói với những quán café diện tích nhỏ, phong cách teen, hiện đại, trẻ trung là sự lựa chọn số 1, nếu quán có diện tích trung bình thì phong cách hướng về thiên nhiên hay phong cách cổ điển, còn nếu bạn sở hữu quán café rộng rãi hãy thử nghĩ đến việc phối hợp các phong cách đa dạng khác nhau để tăng lượng khách ở nhiều lứa tuổi. Tuy nhiên, nên cẩn thận khi lựa chọn phong cách, chủ đề thiết kế quán cafe vì nó sẽ ảnh hưởng đến việc thiết kế nội thất bên trong, và quan trọng hơn cả điều này sẽ quyết định đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn.

 


Ngoài ra, nên sử dụng bàn vuông thay cho bàn tròn vừa tiết kiệm diện tích, vừa có thể đặt vào những góc nhỏ trong quán và cũng dễ dàng xếp chúng lại với nhau nếu có một nhóm khách đông. Một điều quan trọng trong Thiết Kế Nội Thất Quán Cafe là việc dành một diện tích nhất định để thiết kế khu vực chào đón khách hay sảnh chờ . Hãy tính đến những ngày bận rộn nhất của quán để xác định không gian cần thiết cho trường hợp khách phải xếp hàng hay chờ đợi. 

Giữa hàng trăm, hàng nghìn đối thủ cạnh tranh, việc Thiết Kế Nội Thất Quán Café sao cho có thể thu hút được sự quan tâm của khách hàng là yếu tố tiên quyết dẫn đến thành công của bạn. Chính vì thế khách hàng cần phải được tư vấn rất kỹ càng bởi nhà thiết kế có kinh nghiệm và chuyên môn để có một giải pháp trọn vẹn từ thiết kế, lập dự toán và thi công. Nội Thất Lê Đinh sẽ mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn hảo từ tư vấn thiết kế tới thi công.

Có nguồn gốc từ phương Tây nhưng chẳng còn ai nghĩ bar là nơi xa xỉ, ăn chơi, đơn giản chỉ là nơi bạn được sống theo cách của bạn dù là vui chơi, dù là xả stress, dù thưởng thức âm nhạc, suy tư, lắng mình bỏ lại cuộc sống bon chen... Dù là sinh viên hay ở độ trung tuổi bạn đều có thể đến bar để thưởng thức, cảm nhận, say,... Với giá trị mang nhiều cung bậc cảm xúc như vậy Thiết Kế Nội Thất Quán Bar đòi hỏi tố chất nghệ sỹ, tư duy sáng tạo vượt trội và sự am hiểu bar sâu sắc. Nội Thất Lê Đinh xin chia sẻ một số kiến thức về Thiết Kế Nội Thất quán Bar để những doanh nhân kinh doanh có thể chuẩn bị cho mình môt không gian đúng chất bar, ấn tượng, thu hút để kinh doanh hiệu quả.

 

Trước hết: Thiết Kế Nội Thất Quán Bar phải mang yếu tố độc đáo, đậm chất cá tính, đây được coi là ý tưởng chủ đạo cho Thiết Kế Nội Thất quán Bar. Tuy nhiên ý tưởng chủ đạo này phải gắn liền với giá trị đích thực của Bar, một ý tưởng sáng tạo dễ nhưng chưa chắc ý tưởng đó đã đúng chất Bar, thể hiện được các cung bậc cảm xúc của Bar. Designer cần có trình độ, kinh nghiệm và tố chất rõ nét mới đưa ra được ý tưởng tốt, ý tưởng được thể hiện qua thiết kế Demo, chủ kinh doanh có thể lựa chọn 1 trong 1 số ý tưởng thật sự thuyết phục, phù hợp với đối tượng khách hàng, mục đích kinh doanh,... Phần này đã bao gồm cả phong cách Thiết Kế Nội Thất Bar và ý tưởng chủ đạo của Bar cùng những điểm nhấn.

    Sau khi đã có ý tưởng chủ đạo mang đậm cá tính, đậm chất bar, designer sẽ bố trí không gian bar: Quầy, sân khấu, góc thư giãn,... sao cho hợp lý.

     Bước tiếp theo designer sẽ hoàn thiện bản Thiết Kế Nội Thất Bar các phần nhỏ: Chiếc ghế ngồi thư giãn cần ấn tượng, độc đáo, sân khấu vừa quen lại vừa lạ, lối vào khu vệ sinh gây bất ngờ, lối vào góc thư giãn riêng đường nét làm mê hoặc... Người nghệ sỹ sẽ lùa vào từng ngóc ngách hơi thở, cảm xúc đậm chất bar, tất cả đã có sẵn trong kịch bản Thiết Kế Nội Thất quán Bar và giờ designer chỉ cần thể hiện qua những đường nét tinh tế.

      Phần quan trọng không thể thiếu của Thiết Kế Nội Thất quán Bar đó là ánh sáng: Sân khấu với hệ thống ánh sáng linh hoạt có thể thay đổi theo điệu nhạc bởi vậy không gian sân khấu cần thiết kế sao cho dù ở mức độ ánh sáng nào trông vẫn ấn tượng, mang vẻ đẹp riêng, cảm xúc riêng. Góc ngồi tĩnh lặng cần có ánh sáng dịu nhẹ hoặc tối nhưng luôn nhớ sự linh hoạt trong thiết kế ánh sáng bar bởi ánh sáng cũng tác động đến cảm nhận của người thưởng thức.

  

Ngoài ra Công ty chúng tôi cũng thi công các hạng mục như:

1. Cải tạo thô mặt bằng hiện trạng: Lát nền, sơn nước, thi công tường, vách thạch cao,...

2. Sản xuất cung cấp bàn ghế quán cà phê, quầy kệ gỗ trang trí.

3. Thi công hệ thống điện, nước, điện lạnh quán cà phê.

4. Thi công ngoại thất, bảng hiệu quán cà phê.

5. Các hạng mục trang trí khác,...

Để biết thêm thông tin chi tiết quí khách hàng có thể liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 665 28 665/028 6294 6868            Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                        DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn  

Web: http://noithatledinh.vn


Thông tin chung

Kiểu 736/74 Lê Đức Thọ, phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

Nguyễn Thị Trà

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM ĐT: 028 6652 8665/ 028 6294 6868 Fax: 028 6288 1199 HP: 0966528665 DĐ: 0917331589 Email: nguyentra@ledinh.vn Web: http//noithatledinh.vn

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 11948332
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn