Thiết Kế Và Thi Công Phòng Karaoke Uy Tín ,Giá Rẻ Nhất

Liên hệ

Từ Liêm, Hà Nội


Thi công phòng karaoke – Cách Nhiệt :
Thi công cách âm, thiet ke thi cong karaokethiet ke karaoke, thi cong karaokemau phong karaoke, thiet ke phong karaoke, thiet ke phong karaoke vip , vật liệu cách âm , thiết kế thi công karaoke
 Toàn thể công ty Vieta  xin kính chào quý khách hàng . Công ty chúng tôi cảm ơn quý khách hàng đã và đang hợp tác trong suốt quá trình qua. Nhân dịp kỷ niện thành lập công ty để thay lời  tri ân tới khách hàng. Hiện nay kinh tế toàn cầu đang suy thoái. Để giảm chi phí cho khách hàng đang có nhu cầu kinh doanh giải trí. Công ty Vieta  miễn phí 100‰ chi phí thiết kế và giảm 10‰ cho khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công cách âm karaoke – cách âm bar – phòng  karaoke – vũ trường -cafe sân vườn trong lĩnh vưc kinh doanh karaoke. Trước đây khách hàng tới quán hát chỉ quan niệm rằng.ho cần môt phòng hát karaoke cách âm tốt, âm thanh chuẩn, sạch sẽ, phục vụ tốt thế là "ok". Nhưng thời nay thì khác! Karaoke không còn là một " sân chơi " xa lạ, xa xỉ như trước đây người ta thường nghĩ nữa... nó dần dần là một nét văn hóa giải trí, giải street của người Việt Nam. Những ngày nghỉ, ngày lễ, ngày tết, sinh nhật, họp mặt, liên hoan ... hay là chỉ đơn giản là lâu lâu không đi hát, chúng ta lại cùng nhau tới một địa điểm karaoke thân thuộc nào đấy.Và chắc các bạn cũng hiểu & biết rằng chúng ta hát karaoke bây giờ không chỉ đơn giản chỉ như âm thanh tốt, cách âm tốt... mà phòng hát còn phải đòi hỏi phải đẹp, sạch sẽ, độc đáo, riêng biệt, ấn tượng, rẻ, phục vụ tốt và luôn có cảm giác thoải mái trong khi hát.

Mọi vấn đề của quý khách hàng sẽ được giải quyết, hãy tới công ty Vieta  đơn vị chuyên thiết kế, thi công trong lĩnh vực nội ngoại thất, đặc biệt trong ngành xây dụng, với đội  ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, năng động, sang tạo, giàu kinh nghiên, mang lại cho quý khách những bản thiết kế  độc đáo,thi công chuyên nghiệp đẳng cấp. Nhanh, chuẩn thâm mỹ tuyêt hảo làm hài lòng quý khách hàng.

 Rất hân hạnh được phục vụ !
- Tư vấn Thiết kế phòng hát karaoke, thi công phòng hát karaoke gia đình, phòng hát karaoke, phòng hát VIP. Thiết kế phòng hát karaoke,Thiết kế mỹ thuật và kỹ thuật đúng tiêu chuẩn, đáp ứng yêu cầu của Khách hàng.
- Thi công, cách âm, tiêu âm phòng hát karaoke.
- Nhận làm từng phần hoặc trọn gói công trình.
- Sửa chữa cách âm, tiêu âm cho các cửa hàng Karaoke.
- Cung cấp vật liệu cach âm
Hãy đến với Vieta  khách hàng sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất, cạnh tranh có sự tư vấn tốt nhất và có được công trình như mong muốn.


 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : Công ty CPNT VIETA
 ĐC : Xuân phương – Từ liêm  - Hà nội.
 ĐT
: 0975551366 - 0904322056
 Website
: sofaz.vn
 Email : 
thuongnoithat@gmail.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0975 551 366
Mã số : 11580287
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn