Đồ Trang Trí Đẹp Kibi Home Decor

850.000

59 Lý Thường Kiệt- P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Bất cứ một không gian sống, sinh hoạt hay làm việc nào đều không thể thiếu những món đồ trang trí. Bên cạnh giá trị sử dụng thiết thực, chúng còn giúp tô điểm thêm ngôi nhà, căn phòng. Việc lựa chọn đồ trang trí sao cho phù hợp cũng đang trở thành một nhu cầu thiết yếu của nhiều người.
Quà tặng decor trang trí nhà không phải là cái gì đó mới mẻ nhưng gần đây xu thế này lại bùng phát trở lại sau khi trải qua một giai đoạn rất dài của quà tặng "phong bì". Tại sao vậy?
Nếu sống ở các thành phố lớn, bạn sẽ thấy rằng con người rất bận rộn, hết 8 tiếng tại công sở thì còn bao nhiêu là việc phải làm trong một ngày: Đưa đón con cái, chợ búa, cơm nước, dọn dẹp nhà cửa và nghỉ ngơi lấy lại sức lực chuyển bị cho một ngày dài tiếp theo. Việc đi lượn lờ shoping chọn một món ưng ý để làm quà tặng tân gia hoặc quà tặng khai trương đối với chung ta quả thật là xa xỉ. Với sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 gần đây, thì các cách tiếp thị và bán hàng truyền thống cũng dần thay đổi, các loại hàng hóa ngày càng đa dạng và hầu hết đều được đưa lên mạng, việc giao thông vận chuyển cũng ngày một nhanh chóng. Chỉ cần 5 phút "lướt" trên mạng là bạn đã có thể chọn lựa ngay cho mình một món đồ decor trang trí nhà vừa ý.
Người Việt Nam có câu “của cho không bằng cách cho”, nhưng nếu trao một món quà tặng lưu niệm vừa đong đầy lòng chân thành, vừa độc đáo, ý nghĩa thí tuyệt hơn rất nhiều, phải không? Tạm rời xa những món quà thông thường như gấu bông, hoa tươi, phiếu giảm giá.

Bình luận

HẾT HẠN

0398 756 519
Mã số : 15845391
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn