Bình Sứ Mỹ Nghệ Giá Tốt Tại Tp.hcm

Liên hệ

1076 Tỉnh Lộ 10, Quận Bình Tân, Tp.hcm


Đầu tiên chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các khách hàng đã và đang giao lưu, trao đổi, mua bán, ủng hộ và tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
 Chính thức hoạt động từ năm 2009, trải qua hơn 4 năm hình thành và  phát triển, là cơ sở chuyên giao lưu-trao đổi-mua bán các sản phẩm đồ gỗ  mĩ nghệ xưa và nay đã qua sử dụng chúng tôi đã bước đầu gây dựng được thương hiệu và uy tín của mình trên thị trường. Với mục tiêu đảm bảo, giữ gìn và phát huy những giá trị tinh thần, tinh hoa của ông cha để lại trong quá trình phát triển chúng tôi luôn đưa tới khách hàng những sản phẩm uy tín và có chất lượng tốt nhất.


Đến với Đồ gỗ xưa Thành Long khách hàng có thể tìm thấy cho mình những sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất từ bàn ghế xưa, tủ chùa cẩn ốc, các loại tủ thờ đã qua sử dụng nhiều năm cho tới các vật phẩm phong thủy may mắn mang lại tài lộc và thịnh vượng cho gia đình với giá cả hợp lý và bảo đảm về chất lượng các loại gỗ nhờ đội ngũ nhân viên bán hàng lâu năm và có kinh nghiệm trong nghề.
Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Đồ gỗ xưa Thành Long. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng mở rộng và phát triển thương hiệu Đồ gỗ xưa và nay hơn nữa để xứng đáng với niềm tin ấy. 

Qúy khách có thể liên hệ trực tiếp tại website : dogothanhlong.com
Hoặc  Email: tienduc85@gmail.com
Địa chỉ: 26 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM
HOTLINE: 0938.666.669 - 090.256.506


Số lượng2
Xuất xứHàng công ty
Bảo hành6

Bình luận

HẾT HẠN

0938 666 669
Mã số : 15013733
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn