Đồ Gỗ Đà Nẵng - Đồ Gỗ Hà Bắc Đà Nẵng

Liên hệ

702 Ngô Quyền - Q.sơn Trà - Tp.đà Nẵng


Doanh nghiệp tư nhân MỘC HOA – Nội thất gỗ HÀ BẮC – 702 Ngô Quyền – Sơn Trà – Đà Nẵng là một đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh  đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp. Thiết kế trang trí nội thất gỗ Khách sạn, Biệt thự, Căn hộ, Nhà ở cao cấp ... theo yêu cầu thiết kế của khách hàng.


Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng. Chúng tôi luôn quan niệm rằng sự hài lòng của khách phụ thuôc vào chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng của sản phẩm chúng tôi cung cấp . HÀ BẮC luôn vận động để phát triển, để hoàn thiện và đáp ứng yêu cầu của quý khách : “Khách hàng là nguồn lực để chúng tôi phát triển”, đó là kim chỉ nam của chúng tôi .



Ngay từ khi bắt đầu hoạt động, HÀ BẮC đã nhận được nhiều sự giúp đỡ từ anh em, bạn bè, từ chính các khách hàng của mình . HÀ BẮC trân trọng và luôn biết ơn sự giúp đỡ đó, HÀ BẮC xin cám ơn và mong nhận được nhiều sự giúp đỡ và góp ý để dịch vụ, sản phẩm đồ gỗ của HÀ BẮC chúng tôi ngày càng hoàn hảo hơn.

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều 100% gỗ tốt, không pha gỗ tạp, kiểu dáng đẹp, được làm từ những thợ tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm. Sản phẩm được sơn trang trí bảo quản bằng sơn PU ngoại nhập chính hãng tăng tuổi thọ và giữ nguyên vân tự nhiên của gỗ. Chúng tôi bảo hành dài hạn cho tất cả sản phẩm gỗ và  sơn PU . Bảo trì , vận chuyển lắp ráp tận nơi, chu đáo, tận tình.

Với đội ngũ Nghệ nhân đầy kinh nghiệm và khéo léo đươc tuyển chọn từ những làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống, cùng với những chuyên gia thiết kế mẫu chuyên nghiệp . Các sản phẩm của HÀ BẮC đã đạt tới đỉnh cao về chất lượng : bền, đẹp, mẫu mã phong phú đa dạng, hoa văn sắc xảo tinh tế thoả mãn mọi sự lựa chọn của qúy khách. Với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp, bảo hành dài hạn . Đến với HÀ BẮC chắc chắn  quý khách hàng sẽ hài lòng và an tâm nhất .

Nội thất HÀ BẮC – Hân hạnh đón tiếp quý khách !

 Đ/c: 702 Ngô Quyền - Q.Sơn Trà - TP.Đà Nẵng

DT: 05113 936 499 - 0914 285 262


Bình luận

HẾT HẠN

0915 454 077
Mã số : 12119078
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/01/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn