Nhà Phân Phối Phào Chỉ Pu,Pe Thạch Cao

Liên hệ

614 Đường Láng Hà Nội


Sự kết hợp độc đáo trong trang trí nhà đẹp bằng:

Phào nẹp, tấm ốp, tấm mâm trần, phù điêu trang trí

Hotline: 0912112797 lan anh

Với những công trình xây dựng biệt thự, lâu đài, nhà cao tầng mang phong cách cổ điển hay hoàng gia châu âu thì việc thi công trang trí ngoại thất luôn luôn là vấn đề làm đau đầu chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng.

Với cách thi 

ông ngoại thất cũ thời gian thi công rất lâu, nhân công rất cao, quan trọng là các chi tiết phào, cung vòm, đầu cột, cột không đồng đều và sắc nét. Có những công trình riêng ngoại thất thi công từ 2 – 3 năm. Chưa tính đến thời gian trang trí không gian nội thất.

Dịch Hồng HAWA hiện nay đã cho ra đời công nghệ thi công ngoại thất và các sản phẩm trang trí ngoại thất mới. Việc thi công phào ngoại thất, cung vòm cửa, đầu cột, cột không còn là mối lo ngại. Sản phẩm của chúng tôi mẫu mã đẹp, đa dạng kích thước, thời gian thi công nhanh, có khả năng chống thấm tốt, chi phí nhân công được hạ thấp tối đa.

Vật liệu trang trí ngoại thất bao gồm: Phào chỉ , cột, đầu cột, phù điêu, mái vòm, bộ vòm cửa, con sơn…

Thành phần chính của sản phẩm được làm từ xi măng, phụ gia ninh kết nhanh và phụ gia tăng cứng vật liệu, lõi cốt lưới thủy tinh, ngoài ra ở những phần chịu lực còn được gia cố bằng lõi thép. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của nước ngoài, hoa văn tinh xảo, mẫu mã đa dạng. Đặc tính vật liệu: bền chắc, dễ thi công, tiết kiệm thời gian thi công (chỉ bằng 1/5 thời gian đắp thủ công), độ sắc nét cao, có khả năng chống thấm tốt.

Thi công bằng keo dán chuyên dụng ngoại thất, ngoài ra còn được gia cố bằng sắt hàn cố định vào định vị tường và vật liệu thi công. Chính vì vậy sản phẩm được gắn kết chắc bền, đảm bảo an toàn cao.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

VPGD: 614 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội


Thông tin chung

Vật liệu pu,pe
Mầu sắc Trắng - Vàng
Kích thước đa dạng
Các tính năng khác
• Đang cập nhật
• Trang trí
• Hoa văn thạch cao
Xuất xứ nhập khẩu

Bình luận

0912 112 797
Mã số : 11790272
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/06/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn