Giay Dan Tuong &Quot;An Tuong Toi Tung Mm&Quot;

Liên hệ

Giấy dán tường có thể ví như làn da của con người, các cụ xưa đã dậy “nhất dáng, nhì da” nếu căn nhà của bạn đã được các kiến trúc sư thiết kế hợp lý, hình khối, bố cục đẹp nhưng tường nhà chỉ dùng các mầu sơn đơn điệu, tẻ nhạt thì giá trị của căn nhà đã giảm đi rất nhiều.
Để một căn nhà thêm đẹp và có ấn tượng thì một trong những thứ quan trọng nhất là tường nhà. Nhiều gia chủ thậm chí đã dành rất nhiều thời gian và công sức để đầu tư cho những "làn da" ngôi nhà của mình.
Một căn nhà dù đã cũ nhưng nếu biết chọn những loại giấy dán tường cho phù hợp cũng trở nên mới mẻ và hấp dẫn hơn.

Nếu nhiều năm trước, khi nghĩ đến tường các nhà gia chủ nghĩ ngay đến sơn, nhưng hiện nay, nhất là tại các thành phố lớn giấy gián tường được coi như sự lựa chọn hoàn hảo thay thế sơn nội thất và xuất hiện rất nhiều trong những căn nhà của những gia chủ được cho là có "gu" ở cao.
Giấy dán tường thường phải được chọn lựa theo gu thẩm mỹ của từng gia chủ, theo công năng cũng như không gian kiến trúc của nhà.
Việc lựa chọn nhà cung cấp, bạn nên chọn các nhà cung cấp là các công ty có kinh nghiệm và uy tín để có thể yên tâm về chất lượng, giá cả và chế độ bảo hành. Các cửa hàng bán lẻ thường sẽ “nhìn mặt” khách hàng để “hét” giá hoặc lợi dụng sự thiếu thông tin của khách hàng để bán các loại giấy có chất lượng kém nhưng giá “trên trời”.
Công ty FACCO tự hào là nhà cung cấp giấy dán tường hàng đầu tại Việt Nam.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty Giấy dán tường FACCO
Service:043.7.347.802
Hotline:0905.937.738
Showroom: 39 - Phan Phù Tiên – Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội
Email: faccovn@gmail.com
Website: http://facco.com.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0905 937 738
Mã số : 1077151
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn