Tìm Ngay Vách Ngăn Phòng Khách Nhà Cấp 4 2001

Liên hệ

Nội Thất Dung Thủy

Tìm ngay vách ngăn phòng khách nhà cấp 4 2001
Ở các thành phố lớn thì việc làm quen với mùi thức ăn khi nấu nướng trong phòng khách là điều dễ hiểu. Dưới đây là một vài mẫu nhà cấp 4 phòng khách liền bếp mà Dung Thủy gợi ý cho các bạn.

Mục lục [Ẩn]
• 1. Ưu điểm của thiết kế nhà cấp 4 phòng khách liền bếp:
• 2. Những ý tưởng thiết kế phòng khách liền bếp nhà cấp 4 hiện đại, khoa học
1. Ưu điểm của thiết kế nhà cấp 4 phòng khách liền bếp:
• Nếu bạn sở hữu ngôi nhà với diện tích rộng thì nên tách riêng không gian nhà bếp và phòng khách thành hai không gian riêng biệt để mang đến sự riêng tư cho mỗ căn phòng. Nhưng với những căn nhà cấp 4 có diện tích không quá lớn thì việc kết hợp phòng khách và phòng bếp trong cùng một không gian là một ý tưởng độc đáo.
• Ý tưởng thiết kế nhà cấp 4 phòng khách liền bếp này giúp mang đến không gian mở cho ngôi nhà, vừa tiết kiệm được tối đa diện tích lại vừa mang đến không gian sống hiện đại, lại tạo được điểm nhấn trong việc thiết kế nội thất chung cho tổng thể không gian của căn nhà.
• Phòng khách liền kề với phòng bếp ở những căn nhà cấp 4 tạo cho không gian hai căn phòng có sự liên thông, liền kề với nhau, giúp cho việc đi lại thuận tiện hơn, việc trang trí nội thất cũng trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn muốn đảm bảo tính độc lấp tương đối cho mỗi căn phòng nhưng vẫn mang đến sự thống nhất trong không gian thì có thể sử dụng các vách ngăn.
• Thiết kế phòng khách liền bếp nhà cấp 4 đã và đang trở thành giải pháp quen thuộc, là xu hướng thiết kế nội thất được nhiều gia chủ lựa chọn cho ngôi nhà của mình.
2. Những ý tưởng thiết kế phòng khách liền bếp nhà cấp 4 hiện đại, khoa học
2.1. Không dùng vách ngăn:
• Với ý tưởng mẫu nhà cấp 4 phòng khách liền bếp này, khi phòng khách liền với bếp sẽ mang đến không gian hiện đại, tươi mới mà không kém phần đầm ấm, sum vầy. với thiết kế này, mặt sàn của phòng bếp sẽ cao hơn so với mặt sàn của phòng khách. Căn phòng bếp sẽ được thiết kế chiếc cửa sổ bằng kính để mang đến ánh sáng tự nhiên cho căn phòng và mang đến không gian thông thoáng cho chỗ đặt bộ tủ bếp gỗ tự nhiên.
• Nền nhà được lát bằng gạch màu trắng, đồng bộ với sơn tường để mang đến sự thống nhất cho không gian, tạo không gian mở. Phần bậc nối dùng gạch khác màu mà thông thường là dùng gạch màu đen để tạo sự ngăn cách về không gian.
• Phòng khách được bố trí với ghế sofa gỗ phòng khách nhỏ kết hợp với chiếc bàn trà màu trắng giúp tiết kiệm tối đa diện tích. Kệ tivi thông minh tích hợp với giá đựng sách đồng màu với màu tường giúp cho không gia trở nên rộng và thoáng hơn.
2.2. Dùng vách ngăn:
2.2.1. Vách ngăn làm bằng gỗ tự nhiên
Vách ngăn gỗ tự nhiên được làm trực tiếp từ thân gỗ của một số loại cây quen thuộc như xoan đào, tần bì, sồi,… Thiết kế vách ngăn phòng khách nhà cấp 4 bằng gỗ tự nhiên đẹp mang đến sự sang trọng, bắt mắt nhất định cho không gian nhà cấp 4. Những đường vân gỗ ấn tượng có thể phát huy tối đa công năng của mình, làm cách sơn phòng khách nhà cấp 4
[​IMG]
gia tăng tính thẩm mỹ cho trang trí phòng khách nhỏ nhà cấp 4
không gian chứa vách ngăn. Giá thành vách gỗ tự nhiên tuy hơi cao hơn những loại khác, dao động trong khoảng 1.900.000 – 4.500.000 đồng/m2, thế nhưng mức giá này hoàn toàn xứng đáng về cả mặt chất lượng lẫn thiết kế mà bạn có thể lựa chọn cho căn nhà cấp 4 của mình.
2.2.2. Vách ngăn làm bằng gỗ công nghiệp
• Bên cạnh vách ngăn gỗ tự nhiên thì vách ngăn công nghiệp cũng là một sự lựa chọn khá tốt cho nhà cấp 4. Kiểu vách ngăn này tương đối phổ biến và được sử dụng nhiều hiện nay. Vách ngăn bằng gỗ công nghiệp có giá thành tương đối hợp lý, chỉ từ 800.000 đồng/m2, mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, họa tiết và cả mẫu mã. Xét về mặt chất lượng, vách ngăn gỗ công nghiệp cũng rất bền bỉ, bạn có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không sợ hư hỏng hay biến dạng gây mất thẩm mỹ.
• Việc phối màu sơn phòng khách nhà cấp 4 khi dùng chất liệu vách ngăn gỗ công nghiệp cũng khá dễ dàng khi bạn dễ dàng chọn màu sơn gỗ gần giống sơn tường.
2.2.3. Vách ngăn nhôm kính
• Một trong những lựa chọn tiếp theo cho phòng khách liền bếp nhà cấp 4 của bạn đó là vách ngăn trang trí phòng khách và bếp làm từ chất liệu nhôm kính. Cách bố trí phòng khách nhà cấp 4 này sẽ mang đến hiệu ứng mở rộng tối đa, giúp không gian thoáng đãng hơn, rộng rãi hơn rất nhiều. Những mẫu vách nhôm kính thường được thiết kế bằng khung gỗ, từ đó mang đến cho toàn bộ không gian một hình ảnh thanh lịch hơn, nhẹ nhàng hơn rất nhiều, đặc biệt với những ngôi nhà cấp 4 có diện tích tương đối nhỏ hẹp. Hiện tại, giá loại vách ngăn này dao động trong khoảng 650.000 – 1.400.000 đồng/m2.
2.2.4. Vách ngăn thạch cao
• Ý tưởng sử dụng thạch cao để trang trí nhà cửa đang ngày càng được ưa chuộng dành cho nội thất phòng khách sang trọng. Loại chất liệu này cũng rất nhanh chóng được ứng dụng để làm vách ngăn phòng khách và bếp, đặc biệt là cho nhà cấp 4. Kiểu cách của những mẫu vách ngăn thạch cao khá phức tạp. Để hoàn thành một vách ngăn thạch cao chất lượng và chuẩn chỉnh trong mặt thiết kế thì phải cần đến một người thợ thi công chuyên nghiệp, am hiểu về lĩnh vực này. Mẹo trang trí phòng khách đẹp là dùng mẫu vách ngăn thạch cao phù hợp sử dụng với những mẫu nhà cấp 4 có kiến trúc cầu kỳ, rộng rãi và thoáng đãng. Vì vậy, khi lựa chọn vách ngăn làm từ thạch cao thì bạn nên cân nhắc thật kỹ lưỡng. Giá vách ngăn thạch cao hiện dao động trong khoảng 185.000 – 310.000 đồng/m2.
Vậy là quý khách đã nắm được mẫu nhà cấp 4 phòng khách liền bếp rồi. Để được tư vấn kĩ càng hơn vui lòng inbox fanpage Nội thất Dung Thủy để được trợ giúp.

Bình luận

HẾT HẠN

0967 465 594
Mã số : 16432791
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn