Tranh Chúc Thọ Đồng Mạ Vàng, Kích Thước 60X90 - Đồ Đồng Việt

7 triệu

246D Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Tphcm

Với mong muốn gìn giữ và phát triển nghề truyền thống. Đến nay, Công ty Đồ đồng việt đã có mặt tại Hà nội Và Sài gòn tương lại sẽ phát triển khắp cả nước.
Với đội ngũ 50 công nhân,kỹ thuật,nghệ nhân Công ty có thể đáp ứng với mọi yêu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực: thờ cúng tâm linh,trang trí nội ngoại thất và đồ dùng hàng ngày mà đồ đồng còn được ứng dụng rộng rãi trong nội thất và làm quà tặng, quá biếu, quà lưu niệm,đồ phong thủy…Ngoài ra chúng tôi còn cung hàng cho các tỉnh thành trong nước và ngoài nước. Công Ty Cổ Phần Đồ Đồng việt chuyên đúc tượng đồng và chuông đồng khá tin cậy nhất của khác hàng hiện nay.

Các sản phẩm của Đồ Đồng Việt rất đa dạng bao gồm đồ thời cúng, tượng đồng, ấm đồng, bình đồng, sản phẩm cơ khí, tranh – chữ đồng, sản phẩm gia dụng… Dưới đôi tay tài hoa, khéo léo của các nghệ nhân, các sản phẩm làm ra không chỉ có giá trị sử dụng mà đó còn là những tác phẩm nghệ thuật giàu giá trị.

Đến với Đồ Đồng Việt mới thấy hết nét tinh xảo của nghệ thuật đúc đồng, sự khéo léo và tài hoa của doanh nghiệp. Chúng tôi xin giới thiệu cùng bạn đọc một số hình ảnh của Đồ Đồng Việt.
Tượng danh nhân bằng đồng đẹp và tinh xảo
Đồ thờ bằng đồng đài loan cao cấp

Bình luận

HẾT HẠN

0966 932 446
Mã số : 15895926
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn