Thảm Văn Phòng Tại Tphcm

Liên hệ

128 (Số Cũ 261) Hiệp Bình - Phường Hbc - Quận Thủ Đức - Tp.hcm


THẢM TRẢI SÀN TANCO chuyên cung cấp các loại THẢM TRẢI SÀN, THẢM VĂN PHÒNG, THẢM CẦU THANG, THẢM NHÀ THI ĐẤU, THẢM SÂN KHẤU ….. xuất xứ từ: Idonesia, Mỹ, Đài loan…

THẢM TRẢI SÀN TANCO sản xuất theo công nghệ cao, mẩu mã hiện đại và phong phú đã tạo nên vẽ đẹp mạnh mẽ và sang trọng cho không gian

THẢM TANCO ĐẢM BẢO MỨC GIÁ TỐT NHẤT CHO KHÁCH HÀNG

THẢM TANCO Cam kết:

- Cung cấp và lắp đặt tất cả các loại thảm với giá dành cho đại lý tại Tp.HCM, Bình Dương, Biên Hòa - Đồng Nai …

- Tư vấn và bán hàng đúng nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng, không bán hàng giả, hàng nhái.

- Dịch vụ hoàn hảo với đội ngũ nhân viên tư vấn, thợ thi công lắp đặt chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.

- Bảo trì trọn đời sản phẩm do THẢM TANCO cung cấp, lắp đặt.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!

Quý khách không phải mất thời gian đi lại, chúng tôi sẽ mang mẫu đến tận nơi và tư vấn trực tiếp!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

(Ms) NGỌC SEN

[Mobile]:  0933 008 272
[E-mail]:  phamthingocsen@gmail.com

---------------

CTY TNHH XNK SX TM TÂN THÀNH CÔNG

[Add]: 201/19 Nguyễn Xí, Ph. 26, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

[Show room]: 128 (Số cũ 261) Hiệp Bình - Phường HBC - Quận Thủ Đức - Tp.HCM

[Tel ]: 08 6660 7227 [Website]: www.tanthanhcong.com

………………………………………………

Những mảnh thảm trang trí đặt trong phòng khách, phòng thay đồ, phòng ngủ và thậm chí phòng giải trí cho khuôn viên chung của gia đình hoặc dưới bàn ăn góp phần làm cho không gian ngôi nhà thêm sang trọng

Đẹp và tiện dụng


Có rất nhiều loại thảm trang trí dùng cho nhà ở như thảm dưới sofa, thảm trang trí dùng cho phòng thay đồ, phòng ngủ, dưới bàn ăn... Thêm vào đó, thảm trang trí còn làm tôn lên vẻ đẹp cho sàn gỗ hoặc những sảnh nhà rộng lớn bằng đá hoặc gạch.

 


Các loại thảm trang trí có chất liệu đa dạng, từ loại thảm dệt tay bằng chất liệu lông cừu đến các loại thảm dệt máy bằng sợi tổng hợp. Khi chọn thảm, bạn nên chọn những tấm thảm có màu sắc phù hợp với không gian và cách bài trí trong phòng, đồng thời thảm có độ mịn màng, mang lại cảm giác dễ chịu cho chân và không gây tiếng ồn khi kéo ghế hoặc những đồ vật nặng.

 


Thảm trang trí rất đa dạng về kích thước, kiểu dáng. Các tấm thảm trang trí có kích thước nhất định, nên chủ nhà có thể dễ dàng cuốn lại và mang theo khi di chuyển đến chỗ ở mới mà không tốn nhiều chi phí lắp đặt như những loại thảm trải sàn thông thường.

 


Không quá khó để vệ sinh thảm trang trí. Bạn chỉ cần hút bụi hàng ngày, hoặc gia chủ có thể nhờ nhà cung cấp hướng dẫn cách giặt và làm vệ sinh thảm bằng hóa chất. Với những vết bẩn "cứng đầu" do các buổi tiệc để lại.

Thảm trang trí phù hợp với các xu hướng đa dạng

 


- Hiện đại: Các tấm thảm màu trơn hoặc có hoa văn trang nhã thường được kiến trúc sư chọn cho phòng khách hoặc phòng ngủ của những chủ nhân trẻ, hoặc những căn hộ hiện đại. Thảm được dệt bằng máy, có chất liệu chính là sợi nhân tạo.

- Shaggy Rugs: Được ưa chuộng bới độ dày, mịn và màu sắc tự nhiên. Loại thảm này sẽ làm tăng thêm sự quyến rũ cho căn phòng của bạn.

- Modern Rugs: Bao gồm nhiều hoa văn hiện đại, đáp ứng các nhu cầu đa dạng, từ hiện đại với hoa văn trang nhã cho phòng khách và những hoa văn có màu sắc vui nhộn cho phòng trẻ em. Loạt sản phẩm hiện đại này có nhiều cách dệt khác nhau tạo nên sự hài hào, Bên cạnh đó, những đường cắt duyên dáng tạo nên điểm nhấn sắc nét cho hoa văn và họa tiết.

 


- Flatweave Rugs: Là loại thảm được dệt từ sợi tổng hợp với màu sắc và hoa văn dựa theo màu sắc của thiên nhiên. Đặc biệt, thảm không bị phai màu dưới ánh nắng khi sử dụng cho những khoảng không gian sinh hoạt gần hồ bơi hoặc ban công khách sạn, resort gần biển.

- Cổ điển: Có nhiều họa tiết cho từng phong cách cổ diển, như Persian, Pháp, Trung Quốc và bán cổ điển. Chất liệu thường là lông cừu hoặc nhân tạo, thảm được dệt tay hoặc máy.
Địa chỉ của bạn:

CTY TNHH XNK SX TM TÂN THÀNH CÔNG

[Add]: 201/19 Nguyễn Xí, Ph. 26, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

[Show room]: 128 (Số cũ 261) Hiệp Bình - Phường HBC - Quận Thủ Đức - Tp.HCM

[Tel ]: 08 6660 7227 [Website]: www.tanthanhcong.com

[Hotline] : 0976 808 272 – 0908 808 272

 


Bình luận

HẾT HẠN

0866 607 227
Mã số : 3609479
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn