Bật Mí Cách Lựa Chọn Thảm Trải Sàn Đẹp Cho Phòng Gym Của Bạn

100.000

95 Bui Huu Nghia ,Phường 1, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Thảm trải sàn ngày nay đang được nhiều phòng gym ưa chuộng, khiến cho không gian phòng gym trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn, xua tan đi mọi nhàm chán trong cuộc sống. Đồng thời giúp giữ ấm cho không gian, chống trơn triệt, chống ẩm mốc, diệt khuẩn…Nhưng không phải ai ai cũng biết cách lựa chọn thảm trải sàn phù hợp cho mình. Sau đây chúng tôi xin bật mí cách lựa chọn thảm trải sàn đẹp cho phòng gym của bạn.

Hình dáng của thảm trải sàn

Hình dạng phổ biến đương nhiên là hình chữ nhật vát góc, rồi các hình tròn , bát giác, bầu dục, hình vuông …. Lời khuyên đưa ra là hãy lựa chọn hình dạng đúng với quy mô và sự cân bằng của không gian.

Kích thước thảm

Kích thước thảm tùy thuộc theo từng loại thảm như thảm cuộn hay thảm tấm … Với thảm cuộn trải sàn thường có độ dài 3m66, hay 4m … loại này thường sử dụng trải hết phòng nhà ở hoặc văn phòng, hội chợ, nhà hàng, khách sạn. Thảm tấm có kích thước, 60mx90m, 1,2m x 1m7, 1m6 x 2m3, 2m x 2m8 … thường dùng trải phòng gym các loại

Màu sắc và hoa văn

Màu sắc là nhân tố truyền đạt cảm giác tốt nhất, vì vậy hãy chú ý lựa chọn màu sắc. Với những gam màu đậm như đỏ, mận hoặc trầm sẽ mang đến sự ấm cúng cho căn phòng. Bên cạnh chọn màu sắc tạo điểm nhấn, bạn cũng nên chọn màu che đi vết bẩn. Thông thường, những gam màu trung tính như màu nâu, màu ghi, màu kaki sẽ giấu được vết bẩn tốt hơn.

Còn về hoa văn, nếu diện tích phòng nhỏ hẹp thì nên chọn  có hoa văn nhỏ, trang nhã, cần tránh chọn loại hoa văn lớn, nhiều họa tiết như vậy sẽ tạo cảm giác chật chội thêm. Đối với phòng khách diện tích lớn thì bạn có thể thoải mái lựa chọn hoa văn thảm, tuy nhiên nên lót loại thảm có hoa văn lớn sẽ có hiệu quả nhất trong việc thu gọn không gian, loại bỏ cảm giác trống trải nếu có.

Chất liệu thảm

Các chất liệu thường được sử dụng là lông xù, len, tơ tằm, bông, xơ dừa, sợi tổng hợp….Với thảm lông xù thường được lựa chọn cho không gian phòng khách hoặc trang trí ở chỗ để tạ, tuy nhiên với chất liệu này hơi khó vệ sinh. Chất liệu len được coi là nguyên liệu hoàn hảo dùng để làm thảm và có thể sử dụng như một đồ vật trang trí đồng thời tạo thêm sự trang trọng, lịch lãm cho căn phòng.

Trên đây là một số bí quyết khi chọn thảm trải sàn, giúp ngôi nhà bạn thêm phần nổi bật, sang trọng cũng như thể hiện được óc thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân ngôi nhà. Nếu bạn có nhu cầu lựa chọn thảm trải sàn cho phòng gym của mình, hãy để thamhiepphat.com giúp bạn điều đó. Chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm thảm chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.


  • Địa chỉ: 95 bùi hữu nghĩa F1 quận bình thạnh
  • SĐT liên hệ : A TÌNH 0964486875
  • Hoặc tham khảo thêm: , http://thamhiepphat.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0866 836 820
Mã số : 15078533
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn