Màn Cửa Đẹp Koresilk

Liên hệ


màn cửa đẹp koresilk , koresilk là tổng hợp mẫu màn cửa đẹp KOREA family,màn cửa đẹp KOREA hotel,màn cửa đẹp VĂN PHÒNG,màn cửa đẹp CAFEROOM,và đặc biệt ITALINO_VARENA cho VIPROOM,màn cửa MR NGUYÊN giá gốc chiết khấu cao , sản phẩm cam kết giá tốt nhất trên nền chất lượng số 1

http://mancualucky.com

TEL: 0932008568--------0983857979 MR NGUYÊN. cung cấp TPHCM,BÌNH DƯƠNGT,ĐỒNG NAI,VŨNG TẦU..

 

màn cửa đẹp_1                                màn cửa đẹp_2                               màn cửa đẹp_3

màn cửa đẹp_4                                màn cửa đẹp_5                              màn cửa đẹp_6

màn cửa đẹp_7                               màn cửa đẹp_8                               màn cửa đẹp_9

màn cửa đẹp_10                                màn cửa đẹp _11                              màn cửa đẹp_12

màn cửa đẹp_13                                màn cửa đẹp_14                               màn cửa đẹp_15

màn cửa đẹp_16                                màn cửa đẹp_17                               màn cửa đẹp_18

màn cửa đẹp_19                                màn cửa đẹp_20                               màn cửa đẹp_21

màn cửa đẹp_22                                màn cửa đẹp_23                               màn cửa đẹp_24

màn cửa đẹp_25                                màn cửa đẹp_26                               màn cửa đẹp_27

màn cửa đẹp_28                                màn cửa đẹp_29                               màn cửa đẹp_30

màn cửa đẹp_31                                màn cửa đẹp_32                               màn cửa đẹp_33

màn cửa đẹp_34                                màn cửa đẹp_35                              màn cửa đẹp_36

màn cửa đẹp_37                                màn cửa đẹp_38                              màn cửa đẹp_39

màn cửa đẹp_40                                màn cửa đẹp_41                               màn cửa đẹp_42

màn cửa đẹp_43                                màn cửa đẹp_44                               màn cửa đẹp_45

màn cửa đẹp_46                                màn cửa đẹp_47                               màn cửa đẹp_48

màn cửa đẹp_49                                màn cửa đẹp_50                               màn cửa đẹp_51

màn cửa đẹp_52                               màn cửa đẹp_53                               màn cửa đẹp_68

sản xuất thiết kế màn cửa ,rèm cửa cho:

-sản phẩm màn cửa cho gia đình

-sản phẩm màn cửa cho văn phòng (ofice)

-sản phẩm màn cửa cho caferoom

-sản phẩm màn cửa cho khách sạn

-sản phẩm màn cửa cho risort

-sản phẩm màn cửa cho hội trường sân khấu

--sản phẩm màn cửa cho barroom

--sản phẩm màn cửa cho xe hơi

-sản phẩm màn cửa cho du thuyền

....

-------------chon mầu sắc màn cửa đẹp theo phong thủy ------------------

Gia chủ mệnh Kim nên sử dụng màn cửa tông màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh, ngoài ra kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên gia chủ phải tránh những màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím  hồng hỏa khắc kim

gia chủ mệnh Thủy nên sử dụng màn cửa tông màu đen, màu xanh biển sẫm, ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim (Trắng bạch kim sinh Thủy). Gia chủ nên tránh dùng những màu sắc kiêng kỵ như màu vàng đất, mầu nâu hoàng thổ khắc kim

Gia chủ mệnh Mộc nên sử dụng màn cửa tông màu xanh, ngoài ra kết hợp với tông màu đen, xanh biển sẫm (nước đen sinh Mộc). Gia chủ nên tránh dùng những tông màu trắng và sắc ánh kim (Trắng bạch kim khắc Mộc).
màn cửa của người mệnh Hỏa.

Gia chủ mệnh Hỏa nên sử dụng màn cửa tông màu đỏ, hồng, tím, ngoài ra kết hợp với các màu xanh (Thanh mộc sinh Hỏa). Gia chủ nên tránh dùng những tông màu đen, màu xanh biển sẫm (nước đen khắc Hỏa).
màn cửa của người mệnh Thổ.

Gia chủ mệnh Thổ nên sử dụng màn cửa tông màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng hỏa sinh Thổ). Màu xanh là màu sắc kiêng kỵ mà gia chủ nên tránh dùng (Thanh mộc khắc Thổ).

-------------------mầu sắc nổi bật màn cửa ------------------------------

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng, những kiểu mẫu, màu sắc của màn cửa hiện nay khá phong phú và đa dạng. Làm thế nào để chọn lựa một bộ rèm cửa phù hợp? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những loại màn cửa với màu sắc và ý nghĩa khác nhau, giúp bạn lựa chọn cho nội thất và không gian căn phòng theo sở thích riêng của bạn.

Gam màu êm dịu
Nếu khung cửa nhà bạn có kích cỡ lớn, cần trang trí để lấp bớt những khoảng trống không cần thiết, đồng thời làm nổi bật sự trang hoàng, sang trọng và lộng lẫy, bạn nên chọn loại màn cửa có thiết kế hoa văn công phu hơn.

Để không gian luôn tràn ngập ánh sáng, bộ màn cửa kết hợp hai tông màu sáng: vàng và trắng sẽ giúp bạn có được một không gian luôn rực rỡ và tràn đầy sức sống.

Gam màu ấm áp
Những chiếc màn cửa với gam màu nóng phù hợp cho chủ nhân có cá tính mạnh mẽ và thích sự lộng lẫy tươi trẻ. Kiểu dáng mềm mại nhưng rất sang trọng và quyến rũ.
Màu trắng cũng là màu chủ đạo để lấy ánh sáng của bộ màn cửa này, với lớp màn cửa ngoài khá mỏng dùng để tạo không gian, màn cửa trong được thiết kế theo nếp lượn sóng mềm mại và uyển chuyển, khá đơn giản nhưng mại lại cho bạn sự nhẹ nhàng và thanh thoát.

Với tông màu nâu nhạt của màn cửa ngoài chắn sáng, màu trắng trong là một sự kết hợp khá sáng tạo và ấn tượng tạo nên nét sinh động nhưng nhẹ nhàng.

Vải trơn và màu sắc trang nhã, cùng tông màu với tường tạo nên những mảng đậm nhạt và kiểu màn cửa này thích hợp với không gian hạn chết của nhà phố. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa 2 sắc màu đỏ và vàng càng làm tôn thêm nét sang trọng và lộng lẫy căn phòng.

Những hoa văn rực rỡ trên tường, những điểm nhấn khá bắt mắt cùng vợi phối màu đồng điệu tạo nên một không gian hiện đại không kém phần quyến rũ.

Gam màu quyến rũ
Tuỳ thuộc vào độ lớn nhỏ của khung cửa, vị trí và công dụng của nơi bạn gắn màn cửa mà bạn nên chọn những tông màu và kích thước phù hợp. Bộ rèm tông màu đậm điểm hoa nhỏ sẽ cho bạn một không gian thoáng đãng và thanh khiết.

Chất liệu nhung có khả năng cách âm tốt, kiểu dáng sang trọng và sự phối màu hài hoà giữa 2 rèm này rất phù hợp với căn nhà có sảnh rộng.

Mềm mại, nhẹ nhàng là điểm nổi bật của những bộ màn cửa này. Mép dưới màn cửa được tạo dáng bằng đường lượn sóng rất đáng yêu, làm tôn thêm sự mềm mại uyển chuyến vốn có của màn cửa. Những kiểu màn cửa này khá quyến rũ và tạo nên sự ấm áp cho không gian sống.

Gam màu khoe sắc
Bạn hãy dùng bốn nẹp vải màu gỗ tạo hình trên nền vải trẳng chủ đạo, giúp màn cửa cửa của bạn đơn giản, mộc mạc nhưng rất gần gũi, phù hợp với phong cách giản dị và yêu thích thiên nhiên.

Sắc tím mơ mộng mềm mại
Ngoài ra, căn phòng của bạn sẽ trở nên đằm thắm hơ với những kiểu ,màn cửa có sắc màu tím nhạt, không quá cầu kỳ trong thiết kế tạo dáng nhưng không gian nhà bạn sẽ trở nên đơn điệu nếu thiếu một chút mơ mộng sắc tím. Mùa sắc này rất phù hợp với phòng của các bé gái hay các bạn nữ.

Gam màu rực rỡ
Với tinh năng đón ánh sáng và những cơn gió mát vào ngày hè nóng bức cũng như giảm những cơn gió lạnh của mùa đông giá rét, bạn hãy chọn các loại rèm 2 lớp, chúng thật sự hữu ích.

Nếu bạn muốn căn phòng mình trở nên trang hoàng hơn, rực rỡ hơn, kiểu màn cửa với màu sắc tươi sáng sẽ đáp ứng nhu cầu và sở thích của bạn.

 --mẹo giặt màn cửa ---

Dưới đây là mẹo nhỏ cho bạn:

Dùng 1 ít đầu thuốc lá ngâm trong nước, sau đó lọc lấy nước rồi cho vào ngâm chung với rèm cửa, 10 phút sau đem vò sạch với xà bông. Màn cửa sẽ không bị nhờn mà còn sạch bẩn.

Khi giặt màn, có thể dùng gừng tươi nấu sôi ngâm màn khoảng 3 giờ, sau đó vò nhẹ, những chỗ ám đen, vàng ố này biến mất. Sau đó dùng bột giặt bình thường.

 Màn bằng sợi tổng hợp muốn giặt trước tiên phải ngâm trong nước từ 2-3 phút để rũ cho hết bụi bám. Sau đó ngâm vào chậu nước lạnh đã hoà tan 2-3 muỗng xà bông bột, vò nhẹ bằng tay. Không được giặt nước quá nóng để tránh bị biến dạng.

--Kết hợp màn cửa cho nhà thêm xinh--

kết hợp rèm cửa với màu sắc chung của căn phòng
Đối với những căn phòng được trang trí theo chủ đề nhất quán, cách đơn giản và cũng dễ dàng nhất để tạo nên sự kết nối giữa đồ đạc trong một không gian đó là chọn màu nền và màu nhấn. Màu nhấn là gam màu nổi bật của căn phòng, tạo độ sắc nét và tinh tế cho không gian mà chúng xuất hiện. Gam màu nền sẽ là những màu nhẹ nhàng giúp màu nhấn trở nên rõ nét hơn và trung hòa các gam màu khác trong phòng.

Khi chọn màu sắc cho màn cửa, bạn có thể lựa chọn rèm cùng tông với màu nhấn hoặc màu nền. Bạn cũng có thể tạo sự liên kết màu sắc tinh tế dựa trên những vật dụng chính trong nhà. Màu màn cửa có thể tương đồng với màu của bàn trà, đồ trang trí đối với gam màu nhấn, hay đồng điệu với gam màu của gạch lát sàn, sơn tường đối với gam màu nền… để tạo vẻ đẹp hoàn thiện cho không gian.

2. Kết hợp màu rèm cửa với nội thất
Đối với gian phòng nghỉ ngơi, việc kết hợp màn cửa “đồng bộ” với nội thất cũng là một thách thức không nhỏ. Một “bí quyết” khá ổn được áp dụng một cách “an toàn” đối với không gian phòng ngủ đó là chọn màu của rèm cùng tông với màu ga trải giường.
 Sự kết nối đơn giản sẽ tạo vẻ đẹp bắt mắt cho không gian nhỏ và cũng là cách mang lại sự nổi bật ấn tượng cho căn phòng.

 Ngoài ra, bạn có thể kết hợp màu, họa tiết của màn hài hòa với bộ bàn ghế thư giãn trong phòng.

 Một lưu ý nhỏ khi chọn rèm ở phòng ngủ đó là bạn nên chọn những gam màu dịu nhẹ như xanh nhạt, vàng nhạt, hồng hoặc nâu tạo sự ấm cúng cho không gian. Bên cạnh đó, nên chọn màn cửa có họa tiết hoa văn tạo độ mềm mại góp phần tạo giấc ngủ êm ái cho các thành viên trong gia đình.

3. Kết hợp màu màn cửa với tường

Bí quyết chọn rèm cửa cùng tông màu với tường khá phù hợp với những căn phòng có diện tích khiêm tốn. màn cửa ở những căn phòng này không chỉ giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ, ánh sáng mà còn tạo sự liền mạch, tránh chia nhỏ không gian khiến căn phòng có cảm giác chật chội hơn.

Với những căn phòng có sự liên kết tương đồng về màu sắc giữa tường và màn, bạn nên chọn những gam màu trung tính nhẹ nhàng. Để tạo điểm nhấn nổi bật cho những không gian này, bạn có thể trang trí thêm những bức tranh treo tường, gối tựa hay một lọ hoa rực rỡ tươi tắn…

 

--CHÚC QUÍ KHÁCH VÀ GIA ĐÌNH VẠN SỰ NHƯ Ý AN KHANG THỊNH VƯỢNG VÀ KHI BẠN CẦN MAY MÀN CỬA CHO GIA ĐÌNH VUI LÒNG GỌI CHO CHÚNG TÔI--

 TEL: 0932008568--------0983857979 MR NGUYÊN. MÀN CỬA CHÚNG TÔI BẢO HÀNH DÀI HẠN .



 


Bình luận

HẾT HẠN

0983 857 979
Mã số : 6972714
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn