Mùa Cưới-Mùa Yêu Thương-Rèm Cửa Ngọc Đức-Thiết Kế Tư Vấn Và Lắp Đặt Màn Sáo Các Loại Miễn Phí-Tư Vấn Mẫu Tận Nhà

140.000

661 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3


Cửa Hàng Vải Sợi Cao Cấp Ngọc Đức
661 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3, TP. HCM
Phone: 38.304683 DĐ: 0903 327 686 (Chị Vân )
Phone: 38.304683 DĐ: 0909 416191 (Chị Trang)
YH: remngocduc@yahoo.com


Từ khi Việt Nam chính thức gia nhập tổ chức thương mại thế giới (WTO) đến nay, nền kinh tế đã phát triển nhanh chóng làm thay đổi diện mạo đất nước. Các toà nhà cao tầng, các cao ốc văn phòng, các khách sạn, căn hộ cao cấp được xây dựng ngày càng nhiều, càng đẹp đẽ lộng lẫy. Đây chính là điểm nhấn để ngành trang trí nội thất phát triển mạnh mẽ.

Hệ thống Rèm Cửa Ngọc Đức đã chọn lĩnh vực màn cửa, màn sáo làm sản phẩm chính của mình. Mục tiêu của Đại Hoàng Vương là mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhằm vươn lên vị trí dẫn đầu trong ngành sản xuất, kinh doanh màn cửa.
Hệ thống Rèm Cửa Ngọc Đức , với khát vọng và sứ mệnh của cánh chim đầu đàn trong ngành kinh doanh màn cửa sẽ cung cấp đến quý khách hàng:


  • Thái độ phục vụ tốt nhất.
  • Tư vấn chuyên môn tốt nhất.
  • Quản lý chất lượng tốt nhất.


Với đội ngũ cán bộ nhân viên công ty, chúng tôi quan niệm: Lấy tình thương làm điểm xuất phát, lấy chăm sóc và thông cảm làm cơ sở để huấn luyện nhân viên.

Hệ thống Rèm Cửa Ngọc Đức sẽ dành hết tâm huyết, sáng tạo, trách nhiệm để thực hiện lý tưởng kinh doanh của mình.
Các loại sản phẩm mà Hệ thống Rèm Cửa Ngọc Đức đang phân phối trên thị trường Việt Nam gồm:

Màn
sáo nhôm ngang, Màn sáo gỗ ngang, Màn sáo dọc, Màn cuốn, Màn vải, Màn roman, Mành tre, Màn trúc, Màn chuỗi kết hạt nhựa, màn hạt pha lê,…Phim dán kính cách nhiệt.


Tại sao bạn nên chọn Rèm Cửa Ngọc Đức mà không chọn một thương hiệu khác???

-Rèm Cửa Ngọc Đức độc quyền hơn 40 mẫu màn sáo mà thị trường không hề có (giá cực tốt vì không cần phải qua đại lý 1 hay 2)
-Cung cấp tất cả các loại màn sáo phổ biến trên thị trường với giá rẻ hơn từ 20k đến 80k 1 mét vuông
-Kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nội thất
-Miễn phí khảo sát, báo giá và lắp đặt
-Chế độ bảo hành chuyên nghiệp-Thái độ bảo hành ân cần
-Mọi tư vấn hoàn toàn miễn phí-1 phone call bao gồm: 1 cuộc hẹn đo cửa+lựa mẫu màn sáo trực tiếp và báo giá miễn phí tận tư gia


Xin mời tham khảo showroom:






Màn sáo cuốn:
Với thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại, màn cuốn (rèm cuốn) đang ngày càng được ưa chuộng đặc biệt cho các văn phòng nơi công sở, phòng khách gia đình, thậm chí cho cả các phòng ngủ. Kết cấu: màn cuốn (rèm cuốn) được tạo nên từ những thanh cuộn và tấm vải chắn (hoạt động giống như cửa cuốn) có thể cuốn lên cao hoặc dải xuống thấp giúp che kín toàn bộ hoặc cản một phần ánh sáng cho căn phòng.
Chất liệu màn cuốn (rèm cuốn) cũng rất đa dạng: các loại vải, bạt hiflex, nhung mịn mỏng (cản sáng tuyệt đối), chất liệu von hoặc lưới đan mỏng (cản ánh sáng 1 phần và mang tính chất trang trí).

Khi call đến tiệm vui lòng nói dùm em là mẫu màn sáo LA001 nha (mỗi mẫu có hơn 20 màu và hoa văn) khi đến tư vấn và đo cửa em sẽ mang theo mẫu cho anh chị lựa chọn, hình này chỉ là đại diện.





Mẫu LA008 nha












....Free tư vấn mang mẫu tận nhà.....Free khảo sát và lắp đặt...

Mẫu thật đây:
CU-B01: 12 màu nha






CU-B02: 12 màu nha



CU-B03: 12 màu nha






CU-B04: 12 màu nha



CU-B05: 12 màu nha



CU-B09: 12 màu nha




...Bảo Hành Ân Cần 2 Năm.


Màn sáo ngang bằng nhôm:

Màn sáo nhôm: là loại mành ngang được tạo nên từ những lá nhôm mỏng được sử dụng chủ yếu cho các không gian hiện đại như các tòa cao ốc văn phòng, khách sạn, văn phòng công ty, các phòng khách,...
Ưu điểm của màn sáo nhôm:


  • Màn sáo nhôm có thể xoay lật lên xuống 180 độ, kéo lên ở nhiều độ cao hay thả thấp, giúp quý khách dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng hợp lý.
  • Màn sáo nhôm có khả năng che nắng tuyệt đối 100%; Chất liệu lá nhôm rất nhẹ, được sơn tĩnh điện bóng giúp hạn chế bắt bụi.




Mẫu NA039 không bao gồm hình dán ở trên nha:

Màn sáo ngang nhựa poly:
Mẫu NA012






Các màu sáo đứng:
Khác biệt với màn sáo ngang, màn lá dọc được tạo nên bởi những lá vải dọc thả xuống (bản 8.9cm và 12.7cm), với các tính năng cơ bản:
Màn sáo lá dọc Rèm Cửa Ngọc Đức có thể xoay lật phải/trái 180 độ, kéo dạt hết sang 1 bên hoặc đều 2 bên giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng cho căn phòng của bạn;Khả năng che nắng tùy thuộc vào chất liệu. Màn sáo lá dọc được thiết kế đơn giản phù hợp với các căn phòng mang phong cách hiện đại và không cầu kỳ, như: văn phòng công ty, phòng khách gia đình,...
Tính năng của màn sáo lá dọc :


  • Khả năng cản sáng 60-100%
  • Lá mành có nhiều mẫu hoa văn trang trí đẹp;
  • Chất liệu có khả năng chống chịu tác động của thời tiết (bị giòn, phai màu,...)

Khi call đến tiệm vui lòng nói dùm em là mẫu màn sáo DA001 nha (mỗi mẫu có hơn 20 màu và hoa văn) khi đến tư vấn và đo cửa em sẽ mang theo mẫu cho anh chị lựa chọn, hình này chỉ là đại diện.


....Free tư vấn mang mẫu tận nhà.....Free khảo sát và lắp đặt...







...Bảo Hành Ân Cần 2 Năm.










Đây là hai mẫu màu của sáo cuốn nha, hàng về từ đâu năm 2011:

Mẫu CA004

Mẫu CA004 màu tím


Giá: Từ 140k đến 320k / m2 tùy loại.

Đây là sáo gỗ nha, lên cửa cực đẹp cho các nhà lót sàn gỗ và chuộng đồ gỗ đóa, giá cao hơn sáo thường, call để có giá tốt nhất
Màn sáo gỗ ngang có cấu trúc tương tự như màn sáo nhôm ngang. Tuy nhiên, chất liệu để làm nên sản phẩm này lại xuất phát từ thiên nhiên: Chất liệu gỗ. Với quy trình chế tác công phu, chuyên nghiệp, sản phẩm màn sáo gỗ ngang của Glory đạt độ bền cao; độ thẩm mỹ tuyệt đối và chất lượng vượt trội.


  • Màn sáo gỗ ngang 100% chất liệu gỗ thiên nhiên.
  • Màn sáo gỗ ngang với quy trình xử lý mối mọt, chống ẩm mốc hoàn hảo.
  • Màn sáo gỗ ngang có độ bền cao; không bị cong vênh.
  • Màn sáo gỗ ngang đa dạng mẫu mã, màu sắc.
  • Màn sáo gỗ ngang lắp đặt dễ dàng.

....Free tư vấn mang mẫu tận nhà.....Free khảo sát và lắp đặt....
Loại này không báo giá và mã số được, chỉ có 12 màu cơ bản, giá cao nên call để em đến đo cửa, mang mẫu thật để khách hàng dễ chọn chứ không thể đặt qua mạng

Màu khác nè:

Một số màu và mẫu chi tiết của màn sáo gỗ:





Hạn chế khung hình không cho phép up được hết mẫu. VUi lòng ghé tiệm để được tư vấn và tham khảo thật nhiều mẫu.

Sau một thời gian sử dụng, các loại rèm cửa trong gia đình của bạn sẽ trở nên hỏng hóc hoặc hư cũ, bộ màn cửa to lớn cồng kềnh của bạn sẽ trở nên bám đầy bụi...............Bạn ngại tốn tiền thay cây kéo màn mới hoặc làm sao có thể giặt một bộ màn to lớn cồng kềnh?
Hãy liên hệ với Rèm Ngọc Đức, các bạn sẽ được tư vấn, sửa chữa và cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến nội thất rèm cửa nhà bạn với chi phí thấp nhất và chất lượng cao nhất.

Liên hệ:
3 cách đặt hàng để tiện cho quý khách:
-Trực tiếp đến cửa hàng để được tư vấn và chọn lựa hơn 100 mẫu màn sáo phù hợp với ý thích của mình, sau 2 ngày sẽ giao hàng.
Cửa Hàng Vải Sợi Cao Cấp Ngọc Đức
661 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3, TP. HCM
-Gọi điện thoại miêu tả ý định trang trí ngôi nhà của mình, chúng tôi sẽ theo địa chỉ mang mẫu màn sáo phù hợp đến cho quý khách lựa chọn ,sau 2 ngày sẽ giao hàng.
Điện thoại: 38.304683 Di Động: 0903 327 686 ( Chị Vân )
Điện thoại: 38.304683 Di Động: 0903 736 032 ( Anh Huy )
-Đặt trực tiếp online qua yahoo, save lại kiểu màn sáo quý khách muốn, màu chi tiết và chat trực tuyến đặt hàng cho tư vấn viên, sau 2 ngày sẽ giao hàng.
YM: remngocduc -
Cảm ơn quý khách đã đọc topic.

Xin vui lòng truy cập http://www.remcuangocduc.com/ để biết thêm chi tiết nhiều mẫu vải hơn, giá cả rõ ràng hơn và các đợt khuyến mãi hấp dẫn hàng tuần và hàng tháng.


Chăn Drap Đặc Biệt cho 8-3: http://5giay.vn/showthread.php?t=2816202
Rèm Cửa: http://5giay.vn/showthread.php?t=2774135
Bọc Ghế, Khăn bàn: http://www.5giay.vn/showthread.php?t=2774110
Màn sáo các loại: http://5giay.vn/showthread.php?t=2243415


Xin vui lòng truy cập http://www.remcuangocduc.com/ để biết thêm chi tiết nhiều mẫu vải hơn, giá cả rõ ràng hơn và các đợt khuyến mãi hấp dẫn hàng tuần và hàng tháng.

Vì nhiều khách hỏi về màn sáo dán hình (là hình dán chứ ko phải vẽ nha, vì thế mới chịu được mưa gió chớ ^^), em xin phép post riêng một khung :
Mỗi hình đều có một mã số riêng và khung dưới đây là một mét vuông chuẩn nên mọi người cứ ước lượng là sẽ bik hình to lên hay nhỏ xuống theo kích thước của mình nha.
Call và đọc mã số nha.
Đây là hình thật nè:

























Free tư vấn mang mẫu tận nhà.....Free khảo sát và lắp đặt....
Báo giá:
-Màn sáo ngang làm nên có hơn 30 màu để chọn giá 140k một mét vuông hàng nhập từ Úc nha
-Hình dán sản xuất cùng hãng chi nhánh ở Việt Nam, giá từ 110k đến 240k tùy mã số. Call đọc mã số em sẽ báo giá chính xác hen.

Màu hơi mờ vì bản scan còn nếu anh chị muốn xem thật trước khi đặt thì call để lấy một cuộc hẹn: Em sẽ đến tận nơi đo + mang mẫu nền và mẫu hình dán, sau đó khảo sát chi tiết, báo giá hợp lý rùi mới bàn đến chuyện đặt hay không cũng okie hen. Tất cả free hết ^^



..Bảo Hành Ân Cần 2 Năm..

Đây là màn sáo trúc :
Loại màn sáo cực kì phổ biến ở phía bắc và đặc biệt sang trọng trong những căn nhà mà tông màu trang nhã và cầu kì, không đắt như sáo gỗ nhưng đặc biệt hơn nhiều so với sáo nhựa hay kim loại.

Góc ảnh đẹp màn sáo trúc nè:



RND-Bamboo blind 04 (Truc-Han Quoc-SangTrong TinhTe Ben-30hoatietkhacnhau)
















Free tư vấn mang mẫu tận nhà.....Free khảo sát và lắp đặt....
Mẫu 001-002

Mẫu 003-004

Mẫu 005-006

Mẫu 007-008

Mẫu 009-010

Còn cập nhật
Báo giá:
Giá từ 180k đến 280k tùy loại nha, chất lượng bảo đảm, free khảo sát + ship + lắp đặt.



Liên hệ:
3 cách đặt hàng để tiện cho quý khách:
-Trực tiếp đến cửa hàng để được tư vấn và chọn lựa hơn 100 mẫu màn sáo phù hợp với ý thích của mình, sau 2 ngày sẽ giao hàng.
Cửa Hàng Vải Sợi Cao Cấp Ngọc Đức
661 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3, TP. HCM
-Gọi điện thoại miêu tả ý định trang trí ngôi nhà của mình, chúng tôi sẽ theo địa chỉ mang mẫu màn sáo phù hợp đến cho quý khách lựa chọn ,sau 2 ngày sẽ giao hàng.
Điện thoại: 38.304683 Di Động: 0903 327 686 ( Chị Vân )
Điện thoại: 38.304683 Di Động: 0903 736 032 ( Anh Huy )
-Đặt trực tiếp online qua yahoo, save lại kiểu màn sáo quý khách muốn, màu chi tiết và chat trực tuyến đặt hàng cho tư vấn viên, sau 2 ngày sẽ giao hàng.YM: remngocduc -
Cảm ơn quý khách đã đọc topic.
...Bảo Hành Ân Cần 2 Năm.

Xin vui lòng truy cập http://www.remcuangocduc.com/ để biết thêm chi tiết nhiều mẫu vải hơn, giá cả rõ ràng hơn và các đợt khuyến mãi hấp dẫn hàng tuần và hàng tháng.



Bình luận

HẾT HẠN

0838 304 683
Mã số : 2233047
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn