Rèm Cho Phòng Học, Lớp Học Chống Nắng

700.000

263 Lê Trọng Tấn

 

Lớp học là nơi cần sự nghiêm túc, yên tĩnh. Không gian lớp học cũng phải được trang trí một cách khoa học, phù hợp với môi trường sư phạm. Chính vì vậy  khi chọn rèm cửa cho lớp học cần chọn những chiếc vừa có khả năng chống nóng tốt, có tác dụng trang trí, vừa tạo nên một không gian mát mẻ , thoải mái để các em có thể dễ dàng lĩnh hội kiến thức. Đặc biệt hơn trẻ em ở lứa tuổi này còn khá hiếu động.

>>Xem thêm: Báo giá rèm cửa sổ phòng ngủ

1.Những mẫu rèm cửa sổ che nắng cho trường học, lớp học phổ biến hiện nay.

Rèm cửa 3A blinds là đơn vị chuyên gia công và sản xuất các loại rèm cửa, rèm che nắng hành lag ban công. Vì vậy khi quý trường, quý thầy cô có nhu cầu mua sám trang thiết trị che nắng trường học, lớp học vui lòng liên hệ để nhận mức giá ưu đai tốt nhất.

Dưới đây là một số mẫu rèm cửa dùng che nắng cho lớp học, bao gồm nhiều mẫu rèm cửa phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau để các thầy cô, phụ huynh học sinh tham khảo.

1.1 Rèm cuốn lớp học vải trơn

Rèm cuốn là mẫu rèm được sử dụng nhiều nhất để làm rèm cho trường học, từ phòng học đến phòng làm việc của các thầy cô.

Lý do để rèm cuốn được sử dụng nhiều ở các trường học đầu tiên phải kể đến là giá thành rẻ, chất liệu vải rèm phủ nhựa rất bền, chống bán bẩn, chống nắng và cách nhiệt tốt. Thiết kế của rèm hiện đại, tạo nên không gian tổng thể phù hợp với phòng học, phòng làm việc.

1.2  Rèm cuốn lớp học vải in tranh

Đối với những lớp học mần mon hay lớp học cho các bé bậc tiể học chúng ta thường sử dụng những mẫu rèm cửa được in tranh trang trí sinh động phù hợp với độ tuổi như các mẫu rèm in tranh.

Hiện nay giá các loại rèm cuốn in tranh thì cao hơn các mẫu rèm cuốn vải trơn và nó cũng được phân ra làm các loại như tranh in sẵn theo khổ, tranh in mực dầu, tranh in mực uv

>>Xem thêm: Rèm roman hà nội

1.3 Rèm cuốn lớp học vải lưới

Ngoài các mẫu rèm cuốn loại chống nắng bên trên thì phòng làm việc của thầy cô thể tham khảo mẫu rèm cuốn vải lưới cho 1 phần ánh sáng và giá đi qua.

Ưu điểm của loại rèm này là không để ánh sáng chiếu trực tiếp vào phòng, mà vẫn có đủ lượng ánh gió tụ nhiên, cho phép người ngồi bên trong có thể quan sát mọi hoạt động đang diễn ra bên ngoài.

1.4 Mẫu rèm cuốn lớp học cao cấp

Ở phân khúc cao cấp hơn thường được chọn là những mẫu rèm cuốn Hàn quốc. Đây là mẫu rèm cuốn rất được ưa chuông và lắp đặtt nhiều tại một số hệ thống trường quốc tế, hệ thống trường phân cấp.

Các bác hội PHHS hay các thầy cô vào dịp đầu dăm mói có thể tham khảo mẫu rèm cửa này để lắp đặt cho các bé. Nó rất thuận tiện cho việc điều chỉnh đủ lượng ánh sáng chiếu vào phòng mà vẫn đảm bảo việc che chắn chống nắng.

>>Xem thêm: Giá rèm cầu vồng

2. Đơn vị lắp đặt rèm cửa đẹp, uy tín và chất lượng

 

Trang Trí Nhà Đẹp là đơn vị chuyên gia công các loại rèm cửa che nắng nội thất, che nắng mưa ngoài thất và cung cấp các loại động cơ rèm tự động thông minh. Chúng tôi đã thi công nhiều công trình rèm che nắng trong nhà, rèm che nắng ngoài trời. Sản phẩn được trực tiếp khảo sát, gia công, lắp đặt khép kín nên chúng tôi có thể mang lại cho các bạn những sản phẩm tốt với mức giá tốt so với mặt bằng chung trên thị trường. Nếu cần giải đáp thắc mắc về sản phẩm hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline: 0911177493 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn!

Bình luận

HẾT HẠN

0911 177 493
Mã số : 16917954
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn