Mẫu Rèm Cửa Sổ Nhỏ Giá Đẹp

700.000

263 Lê Trọng Tấn

 

Trong không gian rèm gia đình, rèm văn phòng sẽ có thiết kế những ô cửa sổ nhỏ để lấy sáng khi cần thiết, hoặc ở những không gian có diện tích nhỏ thường có những ô cửa sổ nhỏ. Việc chọn mẫu rèm để lắp đặt cho những ô cửa sổ nhỏ rất quan trọng. Tuy nhỏ nhưng nếu lựa chọn đúng nó lại là điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ không gian căn phòng của bạn.

Dưới đây là những mẫu rèm cửa sổ nhỏ đẹp hoặc những mẫu rèm cửa sổ giá rẻ thường được sử dụng nhiều ở các giá đình, chung cư hay không gian văn phòng. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho ngôi nhà thân yêu của mình.

>>Xem thêm: Rèm cửa sổ văn phòng

1.Mẫu rèm thường dùng cho những ô cửa sổ nhỏ

Có nhiều lựa chọn rèm cho cửa sổ và bây giờ chúng ta cùng xem qua một số gợi ý của rèm  để có những ý tưởng trang trí rèm cho khung của sổ nhà mình nhé! Cùng xem mẫu rèm nào sẽ cho phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với không gian nội thất của mình.

Một khung cửa sổ nhỏ phòng ngủ được gắn màn cuốn của Hàn Quốc. Đây là một mẫu rèm cuốn được từ vải nhập khẩu, thường là vải đơn màu và lấy sáng linh hoạt.

Ở các ô cửa sổ nhỏ màn cuốn cầu vồng có thể lắp gọn phía bên trong khung cửa sổ, hoặc phủ ra bên ngoài nhưng không chiếm nhiều diện tích căn phòng.

Mẫu màn sáo lá ngang được làm bằng gỗ cũng là một trong những mẫu rèm đẹp và được dùng nhiều cho các ô cửa sổ nhỏ. Với chất liệu gỗ tự nhiên không bị cong vênh mối mọt, những mẫu rèm gỗ rất phù hợp ở những ô cửa sổ nhỏ với kiểu lắp lọt khung

Rèm cuốn vải phủ nhựa polyester là một trong những mẫu rèm có thể gắn cho những ô cửa sổ nhỏ. với khả năng chắn sáng và chống nóng tốt, thiết kế gọn, màu sắc đa dạng.

Đây cũng là mẫu màn cuốn được dùng rất nhiều ở các ô cửa sổ nhỏ văn phòng, công ty.

Nếu bạn muốn thay đổi hoặc trang trí một chút cho những ô cửa sổ nhỏ thì những mẫu màn cuốn in tranh là một sự lựa chọn tốt. Ngoài khả năng che nắng và chống nắng màn cuốn in tranh còn thổi hồn cho những ô cửa sổ của bạn chỏ nên đẹp và sinh động hơn rất nhiều.

>>Xem thêm: Rèm giả gỗ

Nếu bạn đang cần một bộ rèm có khả năng chống nóng tốt nhất thì đây sẽ là sự lựa chọn cho ô cửa sổ của bạn. Với lắp cao su phủ phía sau có tác dụng tăng khả năng chống nong, cách nhiệt.

Mẫu màn sáo ngang được làm băng nhựa pvc có in vân, loại rèm này co khả năng chống nước, dẽ dàng vệ sinh. ở không gian phòng bếp thì chọn mẫu rèm này là hợp lý nhất để vừa có sự sang trọng hiện đại vừa thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Ô cửa sổ nhỏ sử dụng mẫu màn vải lưới, ở những mẫu màn cửa này thì không thiên về khả năng chống nong , cách nhiệt. Nó là mẫu rèm thiên về không gian mở, kết nói không gian bên trong với bên ngoài. Phù hợp lắp đặt cho những ô cửa sổ nhỏ phòng làm việc, hay cửa sổ nhà hàng, cafe

Màn sáo lá nhôm là một mẫu rèm cửa giá rẻ, ở các mẫu rèm sáo nhôm thì ưu điểm lớn nhất là sự đa dạng về màu sắc của rèm. Các bạn có thể chọn rất nhiều mẫu màu để phù hợp với không gian thiết kế nội thất của bạn.

>>Xem thêm: Rèm y tế kháng khuẩn

2.Đơn vị lắp đặt rèm cửa uy tín, chất lượng

 

Trang Trí Nhà Đẹp là đơn vị chuyên gia công các loại rèm cửa che nắng nội thất, che nắng mưa ngoài thất và cung cấp các loại động cơ rèm tự động thông minh. Chúng tôi đã thi công nhiều công trình rèm che nắng trong nhà, rèm che nắng ngoài trời. Sản phẩn được trực tiếp khảo sát, gia công, lắp đặt khép kín nên chúng tôi có thể mang lại cho các bạn những sản phẩm tốt với mức giá tốt so với mặt bằng chung trên thị trường. Nếu cần giải đáp thắc mắc về sản phẩm hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline: 0911177493 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn!

Bình luận

HẾT HẠN

0911 177 493
Mã số : 16915991
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn