Rèm Lá Dọc - Lựa Chọn Cản Sáng Cho Không Gian Văn Phòng

1 triệu

187 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân

Rèm lá dọc không còn là sản phẩm quá xa lạ trong thiết kế nội thất hiện nay bởi giá thành rẻ cùng tính ứng dụng cao của nó. Tuy nhiên thì các bạn hiểu được bao nhiêu về loại rèm lá văn phòng này? 

Rèm lá dọc là gì?

Rèm là dọc, màn lá dọc hay có tên gọi khác là màn lật. Đây là một loại rèm cửa được tạo bởi nhiều lá vải dọc xếp đều nhau thả thẳng xuống, kết hợp cùng với hệ thống khung rèm và dây kéo chắc chắn.

Khi kéo hệ thống dây rèm, các lá rèm này có thể điều chỉnh linh hoạt lật sang trái, phải, 180 độ tùy ý. Hoặc có thể dạt hết về một bên giúp bạn dễ dàng điều khiển lượng ánh sáng ở bất cứ góc độ nào, tạo nên vẻ hài hòa cho văn phòng của bạn.

Tùy vào từng chất liệu của lá rèm mà khả năng che nắng và cản sáng của loại rèm này sẽ khác nhau. Nhưng với thiết kế đơn giản, tinh tế, loại rèm này vẫn luôn được ưa chuộng trong mọi không gian sống từ nhà ở, đến văn phòng làm việc hay những nơi công cộng.

Ưu điểm và nhược điểm của rèm cửa lá dọc

Ưu điểm

  • Rèm được làm từ chất liệu vải polyester tổng hợp, có khả năng chống nắng, cách nhiệt tốt đem lại sự mát mẻ cho căn phòng

  • Thiết kế thông minh, dễ dàng sử dụng, các lá rèm có thể xoay 180 độ giúp bạn đón ánh sáng một cách tùy ý

  • Mẫu mã, màu sắc đa dạng, có nhiều loại khác nhau như rèm lá dọc một màu và rèm lá dọc in tranh

  • Ít bắt bụi, có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi trực tiếp trên rèm mà không cần tháo lắp phức tạp

  • Giá thành tương đối rẻ, là lựa chọn hoàn hảo để thay thế các loại rèm văn phòng khác.

Nhược điểm

  • Khi sử dụng, nếu không cẩn thận các lá rèm có thể bị rối vào nhau trong lúc hoạt động gây mất thẩm mỹ

  • Khi kéo rèm có thể gây ra tiếng ồn tuy nhiên không đáng kể

Địa chỉ mua bán và sửa rèm lá dọc uy tín

Trong thời gian gần đây, Thế Giới Rèm Việt nhận được rất nhiều yêu cầu sửa chữa rèm lá dọc. Mặc dù thời gian sử dụng chưa đến 1 năm. Điều này cho thấy rất nhiều khách hàng đã gặp phải các đơn vị làm rèm kém chất lượng và không uy tín, dù đưa ra chính sách bảo hành đều tìm lí do để từ chối không bảo hành, đẩy lỗi do khách hàng. Nếu quý khách không thể tự thay thế phụ kiện thì nhất định phải lựa chọn đơn vị uy tín để sửa chữa.

Quy trình sửa chữa của chúng tôi luôn phải khảo sát thực tế, tìm nguyên nhân gây hỏng để đảm bảo tiết kiệm chi phí nhất và thay thế các phụ kiện tốt có độ bền tối đa. Đơn vị chúng tôi luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu nên mọi sản phẩm kể cả phụ kiện khi được sửa chữa thay thế hoặc làm mới đều có chế độ bảo hành rõ ràng, đặt quyền lợi của quý khách lên hàng đầu.

Bình luận

HẾT HẠN

0326 535 353
Mã số : 16344156
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn