May Rèm Vải Chống Nắng Đẹp Tại Tp.hcm

300.000

209 Đường Tân Thới Hiệp 20, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh


Là mẫu rèm cửa được dùng phổ biến và thông dụng nhất hiện nay, Rèm vải không chỉ có có tác dụng cản ánh sáng, cản nắng mà còn giúp căn phòng trở nên đẹp và thông thoáng hơn. Do vậy mà nhiều người tại TPHCM đang săn lùng, lựa chọn may những mẫu rèm vải chống nắng đẹp cho không gian sống, làm việc của mình. 

Lợi ích khi lắp rèm vải chống nắng?

So với các mẫu rèm cửa chống nắng khác, tuy May Rèm Vải Chống Nắng mỏng manh, yếu thế nhưng khi mùa hè đến, các bộ rèm vải chống nắng có nhiều lợi ích đến kinh ngạc mà nhiều người không biết:

Rèm vải chống nắng cách nhiệt

Như các bạn đã biết, vào mùa hè, nhiệt độ trung bình có thể lên 37,38 độ C, nếu những chiếc cửa sổ, cửa ra vào cửa kính không có rèm cửa thì nền nhiệt ấy sẽ đi thẳng, trực tiếp vào căn phòng của bạn. Tuy nhiên, khi lắp, May Rèm Vải Chống Nắng các bạn nên lựa chọn rèm vải có lớp cao su non ở bên ngoài, hoặc rèm vải 2 lớp để có tác dụng cản nhiệt tốt nhất. 

Cản sáng, ngăn chặn tia UV

Lựa chọn, May Rèm Vải Chống Nắng, cản sáng tuyệt đối sẽ giúp bạn ngăn chặn được những tia nắng nóng của mùa hè chiếu thẳng vào ngôi nhà của bạn, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại vải có thể giúp bạn chống nắng, ngăn chặn đến hơn 90% ánh sáng mặt trời và ngăn chặn tia UV hiệu quả. Nhất là đối với các mẫu rèm vải được lắp đặt ở cửa sổ của những căn phòng hướng Tây hoặc trên các tòa nhà chung cư tòa nhà cao tầng có mức độ chiếu sáng cao.

Rèm Vải Chống Nắng giúp giảm tiếng ồn

Chức năng cách âm thanh của những rèm vải chống nắng là nhờ vào lớp vải mềm có khả năng hấp thụ tiếng ồn và làm cho âm thanh không bị phản xạ tại các bề mặt cứng như tường, sàn và trần nhà. May Rèm Vải Chống Nắng sẽ giúp các bạn làm giảm tiếng ồn và khiến cho căn phòng của mình yên tĩnh, thoải mái hơn. Ngoài ra, rèm vải chống nắng cũng cách âm khá tốt, đảm bảo cho căn phòng của bạn sự kín đáo và có không gian riêng tư cần thiết.

Địa chỉ May Rèm Vải Chống Nắng Đẹp, Nhiều Lựa Chọn Cho Khách Tại TpHCM

Hafuni.com là một trang web của công ty, đồng thời đây cũng là địa chỉ chuyên May Rèm Vải Chống Nắng bằng nhiều loại rèm vải khách nhau với giá rẻ nhất thị trường TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Không chỉ vậy, Rèm cửa – Nội thất Hafuni còn luôn hỗ trợ lắp đặt sản phẩm rèm vải tối đa cho khách hàng ở TPHCM. 

THÔNG TIN LIÊN LẠC

Hỗ trợ mua hàng 1: 0909 334 878

Hỗ trợ mua hàng 2: 09 62 63 75 88

Email đặt hàng:hafunivn@gmail.com

Địa chỉ: 209 Đường Tân Thới Hiệp 20, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Bình luận

HẾT HẠN

0973 652 964
Mã số : 15799482
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn