Rèm Cửa Đẹp Giá Rẻ Quận 2, Quận 4, Quận 7, Bình Thạnh, Thủ Đức

180.000

120 - Nguyễn Duy Trinh - Quận 2 - Tp.hcm


Công ty cung cấp vải cao cấp sài gòn chuyên tư vấn thiết kế rèm cửa đẹp, rèm cửa giá rẻ cho nhà phố, căn hộ chung cư, biệt thự tại quận 2, quận 4, quận 7, Bình Thạnh, Thủ Đức tại Tp Hồ Chí Minh.

 

Với những mẫu thiết kế đa dạng mang phong cách sang trọng, hiện đại, các loại rèm vải, rèm sáo, rèm roman... trang trí nội thất đang ngày càng được ưa chuộng đặc biệt là cho các văn phòng nơi công sở, phòng ở khách sạn, cao ốc, phòng khách gia đình, thậm chí cho cả các phòng ngủ, nhà bếp….

 

Đến với Rèm cửa sài gòn quý khách sẽ cảm nhận được những bộ màn cửa, màn sáo được thiết kế một cách độc đáo, chuyên nghiệp mang phong cách hiện đại, sang trọng và lịch sự bên cạnh đó là sự đa dạng về chất liệu, màu sắc, kích thước với nhiều kiểu mẫu phù hợp với nhu cầu trang trí theo ý thích của quý khách. Chúng tôi hy vọng rèm cửa sài gòn sẽ đem lại sự tiện nghi, sang trọng cho ngôi nhà, cơ quan của quý khách và đó cũng là động lực giúp chúng tôi luôn cố gắng đem đến sự hài lòng và thỏa mãn mọi yêu cầu của Quý khách hàng.

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được mang mẫu rèm cửa đẹp, màn cửa đẹp, tư vấn thiết kế miễn phí tại nhà của quí khách.

 

Xin giới thiệu các mẫu rèm cửa do công ty rèm cửa cao cấp sài gòn thiết kế cho các căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, văn phòng tại tp hồ chí minh.

 

http://www.remcuasaigon.net/

120 - Nguyễn Duy Trinh - Quận 2 - Tp.HCM

Hotline: 0909.187.850 - 0988.149.850

 



Bình luận

HẾT HẠN

0909 187 850
Mã số : 11148563
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn