Thiết Kế Màn Cửa Đẹp Giá Rẻ Cho Căn Hộ Chung Cư, Nhà Phố, Biệt Thự Tp Hcm

189.000

120 - Nguyễn Duy Trinh - Quận 2 - Tp.hcm


Công ty thiết kế rèm nội thất sài gòn chuyên tư vấn thiết kế các mẫu màn cửa sổ đẹp, màn cửa chống nắng đẹp giá rẻ cho nhà phố, căn hộ chung cư, biệt thự tại Tp Hồ Chí Minh.

 

Để một căn nhà thêm đẹp và có ấn tượng thì một trong những thứ quan trọng nhất là những tấm màn vải chống nắng. Nhiều gia chủ đã dành rất nhiều thời gian và công sức để đầu tư cho những "cửa sổ tâm hồn" ngôi nhà của mình.

 

Màn vải chống nắng thường phải được chọn lựa cùng tông theo màu sơn nhà hoặc là những màu sắc trẻ trung sinh động làm tôn lên vẻ đẹp và ấn tượng của tường nhà - màn cửa. Nếu có điều kiện, nhiều gia chủ còn thay đổi màn vải chống nắng theo mùa nóng hoặc lạnh, theo hướng nắng... để làm ấm cúng hoặc mát mẻ hơn cho một căn nhà.

 

Công ty rèm cửa sài gòn cam kết với Quý Khách hàng, các sản phẩm do chúng tôi sản xuất và cung cấp luôn đạt chất lượng tốt, có bảo hành.

 

Với đội ngũ nhân viên yêu nghề, nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi luôn tiên phong sáng tạo, thiết kế các mẫu kiểu màn cửa phù hợp với kiến trúc công trình, phù hợp với chủ nhân ngôi nhà, làm sao cho sản phẩm màn cửa Tín Tâm đẹp, chất lượng tốt, chi phí thấp nhất.

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được mang mẫu rèm cửa đẹp, màn cửa đẹp, tư vấn thiết kế miễn phí tại nhà của quí khách.

 

Xin giới thiệu các mẫu rèm cửa do công ty rèm cửa cao cấp sài gòn thiết kế cho các căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, văn phòng tại tp hồ chí minh.

 

http://www.remcuasaigon.net/

120 - Nguyễn Duy Trinh - Quận 2 - Tp.HCM

Hotline: 0909.187.850 - 0988.149.850

 



Bình luận

HẾT HẠN

0909 187 850
Mã số : 11138519
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn