Két Sắt Điện Tử, Két Sắt, Mini Khách Sạn Và Gia Đình

1,05 triệu

321 Vĩnh Hưng, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Két sắt được hiểu là một hộp khóa an toàn được sử dụng để bảo vệ các đồ vật, tài sản có giá trị chống trộm cắp hoặc thiệt hại do cháy nổ.

Két sắt dùng trong gia đình và trong các cơ sở lưu trú như khách sạn, resort thường có sự khác biệt phổ biến nhất là về kích thước và cơ chế hoạt động của ổ khóa. Két sắt dùng trong khách sạn thường là két sắt mini là loại có kích thước nhỏ gọn, tối giản phù hợp bảo quản những vật dụng tư trang nhỏ mà khách lưu trú mang theo trong các chuyến du lịch hoặc công tác. Két sắt mini khách sạn thường có trọng lượng khoảng từ 10-20kg, diện tích bên trong đủ để chưa đựng các vật dụng như laptop, máy ảnh, điện thoại, trang sức quý, tiền, vv…

 

Két sắt mini điện tử dùng trong khách sạn có hai loại phổ biến là loại có màn hình LCD và loại không có màn hình. Loại két sắt mini điện tử có màn hành hiển thị LCD gồm một bàn phím số (có các số từ 0 - 9, kết hợp với các kí tự như: #, *, enter, khoảng cách, Yes, No). Ổ khóa dạng này giúp hỗ trợ các thao tác được thwuch hiện dễ dàng hơn, tiện sử dụng hơn. Loại ổ khóa két sắt điện tử không có màn hình chỉ có phím bấm chứ không có màn hình hiển thị trạng thái. Mỗi loại lại có những đặc trưng riêng phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.

Két sắt sử dụng trong khách sạn thường là két sắt điện tử, tức là cơ chế hoạt động của ổ khóa là cơ chế điện tử, loại két này được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi tính bảo mật, dễ sử dụng, thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Người dùng có thể chủ động tạo ra mật khẩu với độ dài từ 4 - 6 số.

Trong trường hợp nhập sai mật khẩu quá 3 lần thì mạch điện của khóa sẽ tự động ngắt từ đó kẻ gian sẽ không thể mở được cửa két sắt và tài sản được đảm bảo an toàn.

Ngoài ra, với ổ khóa két sắt điện tử thì yêu cầu phải có nguồn điện nuôi mới hoạt động được. Nguồn điện ở đây có thể là nguồn PIN 3V - PIN AA.

Qúy khách hàng quan tâm đến két sắt điện tử mini vui lòng liên hệ hotline: 0932235114 Ms Hậu, để được hỗ trợ

Công ty TNHH SX&TM Phúc Hòa – Số 321 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0932 235 114
Mã số : 15940964
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn