Dạy Làm Hoa Giấy,Hoa Voan,Cắm Hoa Tươi Và Gói Quà Lưu Niêm

Liên hệ


Mọi người sẽ ngạc nhiên khi chỉ cần một ít phút, với đôi bàn tay khéo léo của mình, bạn đã biến một tờ giấy thô ráp thành một bong hoa sinh động. Hoa giấy đem lại vẻ đep thô sơ, mộc mạc và thân thiện, là một nghề thủ công mang đậm tính dân tộc.

Các nghệ nhân Thái lan đã sáng tạo ra loại hình hoa voan nghệ thuật làm từ chất liệu dây kẽm và vải voan lụa đầy màu sắc, tạo nên những tác phẩm sinh đông như : Bon sai, hoa các loại, trái cây, con vật…

Hình thức và nội dung của một món quà tăng luôn cùng song hành trong phong cách tặng quà. Do đó,để tạo nên được một hộp quà tặng đẹp và ý nghĩa thì bên cạnh việc chọn quà,cách chọn hộp để gói,giấy gói,màu sắc,sử dụng chất liệu trang trí sao cho phù hợp với lứa tuổi,thời gian và đối tượng được tặng quà là một điều vô cùng quan trọng.

Từ những yếu tố trên, chúng tôi nhận dạy và cung cấp các dịch vụ:

+ Dạy làm Hoa giấy nghệ thuật

+ Dạy làm hoa voan nghệ thuật

+ Dạy gói quà theo phong cách Hàn Quốc

 + Bán buôn bán lẻ nguyên phụ lieu làm hoa giấy, hoa voan.

+ Cung cấp các loại hoa giấy nghệ thuật như ( Hoa giấy cắm bình, Hoa giấy treo tường, Bonsai Hoa giấy, Hoa giấy ngộ nghĩnh , Thiệp hoa giấy , Tranh hoa giấy , Hoa giấy nghệ thuật , Hoa giấy giỏ, Hoa giấy cưới , Hoa giấy bó....)

+ Đặc biệt, nhận dạy cắm hoa tươi(trang trí gia đình, mở shop, cắm hoa căn bản đến nâng cao, hoa nghệ thuật, hoa cưới...) làm hoa giả và gói quà nghệ thuật từ căn bản đến nâng cao cho các cá nhân, tập thể công đoàn công ty, hội phụ nữ phường, xã........( với bề dày kinh nghiệm đứng lớp từ truyền đạt các kỹ thuật căn bản đến thực hành)

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

- Trung tâm dạy nghề Việt Hưng - long Biên - Hà Nội

- Gv trực tiếp giảng dạy: Cô Thùy NÌnh - 016 555 86786 - 0908616085.


Bình luận

HẾT HẠN

0908 616 085
Mã số : 4190792
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn