Tủ Bếp Inox Nhập Khẩu Hồng Kông

Liên hệ

360C Khâm Thiên, Đống Đa




CÁNH INOX NHẬP KHẨU


Tủ bếp inox Đức Việt – cánh inox nhập khẩu SUS 304.
    Với  những khách hàng có nhu cầu cao cấp về các hệ thống cánh tủ cao cấp được nhập khẩu. Đức Việt cung cấp đến cho quý khách hàng một giải pháp tối ưu đó là lựa chọn hệ thống cánh tủ bếp inox SUS 304 được nhập khẩu từ Hồng Kông.Đây là dòng cánh tủ bếp inox cao cấp nhất mà Đức Việt mang đến cho khách hàng để trang hoàng thêm cho phần thân tủ do Đức Việt sản xuất.Nhìn từ mọi góc độ, cánh tủ bếp inox SUS 304 có độ sắc nét và hoàn hảo gần như tuyệt đối, đáp ứng trọn vẹn những yêu cầu khắt khe của bất kỳ khách hàng khó tính nào khi lựa chọn dòng cánh tủ này.
   Cánh tủ bếp inox SUS 304 được nhập khẩu 100% từ Hồng Kông, được sản xuất trên công nghệ cao với những ưu điểm vượt trội về màu sắc và độ sắc nét. Sản phẩm được sản xuất bằng inox SUS 304 theo tiêu chuẩn Châu Âu. Bề mặt cánh sử dụng công nghệ sơn ô tô cao cấp kèm phủ bóng Nano chống bám vân tay.
Về tay nắm của cánh tủ inox nhập khẩu SUS 304 sẽ đem đến cho quý khách hàng một lựa chọn tuyệt vời với hệ thống tay nắm âm cực kỳ đẳng cấp và sắc nét. Ngoài ra quý khách hàng cũng có thể lựa chọn các loại tay nắm theo yêu cầu mà vẫn có thể lắp cho hệ thống cánh này.
    Nếu bạn là một khách hàng có yêu cầu cao tuyệt đối về sự hoàn mỹ cho một hệ thống tủ bếp inox cao cấp thì tủ bếp inox cánh nhập khẩu SUS 304 là một sự lựa chọn sang giá.
Đức Việt cung cấp hai loại khung tủ để kết hợp loại cánh này đó là khung inox 201 và khung tủ inox 304.



Mọi chi tiết bạn vui lòng liên hệ:


  • CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI BẾP

  • Địa chỉ: 360C Khâm Thiên - Đống Đa – Hà Nội.
  • Điện Thoại:  (04) 3516 0469 – Hotline: 0974 216 872
  • E-mail: anhnguyet@thegioibep.com
  • Website: thegioibep.com  -  ducvietpro.vn




Bình luận

HẾT HẠN

0435 160 469
Mã số : 9676574
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn