Tủ Bếp Gỗ Acrylic – Mẫu Tủ Bếp Acrylic Được Thiết Kế Theo Phong Cách Hiện Đại Của Châu Âu Nhiều Màu Sắc Phù Hợp Với Cả Kiến Trúc Cổ Điển Lẫn Hiện Đại ,Hiện Có Trưng Bày Tại Thế Giới Bếp Số 8 Phố Huế

5,5 triệu

Số 8 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội








Tủ Bếp inox Cánh ACRYLIC Nhà Chú Minh - Hoàng Mai


Tủ Bếp inox Cánh ACRYLIC Nhà Chú Minh - Hoàng Mai

Nhà sản xuất: Đức Việt TRADING AND PRODUCTION PRIVATE ENTERPRISE.
Mã sản phẩm: Tủ bếp khung inox cánh ACRYLIC
Tình trạng: Còn hàng



Số lượng:   Thêm vào giỏ








    Đức Việt Production



MUA HÀNGKỸ THUẬTBẢO HÀNH
043.94301830973.444.684043.9430183




Tên Khách Hàng: Chú Minh

Địa chỉ: Hoàng Mai - Hà Nội

Loại tủ: Tủ bếp khung inox cánh ACRYLIC
Phong cách thiết kế: hiện đại

Thiết kếTHẾ GIỚI BẾP

Gía trị HĐ:  67.598.500VNĐ

Với lịch sử gần 20 năm gắn bó với việc nghiên cứu và phát triển các dòng tủ bếp inox , Đức Việt đã không ngừng phát huy sáng tạo cũng như liên tục cải tiến về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. Năm 2012 là một năm đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Đức Việt khi cho ra đời những thế hệ Tủ bếp inox Đức Việt mới nhất với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với thế hệ cũ. Dưới đây là đôi nét giới thiệu về thế hệ tủ bếp Inox 2012 mới nhất của Đức Việt.

Hệ thống thân tủ Inox Đức Việt

Tủ bếp inox Đức Việt 2012 đã chuyển sang sản xuất thân tủ theo dạng modul lắp ráp. Đức Việt cung cấp 2 dòng thân tủ gồm loại thân đơn và thân kép. Thân tủ của tủ bếp inox Đức Việt được làm bằng inox 201 hoặc 304 tùy vào yêu cầu sử dụng của Qúy khách với độ dày tiêu chuẩn là 0.8mm. Thiết kế tủ theo dạng Modul sẽ giúp Qúy khách hàng dễ dàng hình dung công năng của từng khoang tủ riêng biệt. Việc lắp đặt cũng như bố trí từng khoang tủ riêng biệt sẽ dễ dàng và phù hợp hơn nếu Qúy khách có nhu cầu nâng cấp và tu sửa khi cần thiết.

s

Cạnh sắc nét

Về kết cấu tủ bếp inox Đức Việt được cắt ghép bằng máy CNC và được chấn gấp bằng máy thủy lực cao cấp với công nghệ của Nhật Bản. Các vách tủ được ghép và liên kết với nhau bằng công nghệ hàn TIG-MIG tiên tiến nhất vừa đảm bảo dòng khí đối lưu trong tủ nhưng cũng ngăn chặn được sự xâm nhập của các loại côn trùng. Thân tủ của tủ bếp inox Đức Việt được bảo hành 3 năm.  

Tủ bếp khung inox cánh gỗ Acrylic – Mẫu tủ bếp acrylic được thiết kế theo phong cách hiện đại của Châu Âu, dựa trên nền chất liệu gỗ Acrylic cao cấp, cấu trúc vững chãi mang đến một không gian nhà bếp tiện nghi và lịch lãm.

Dựa trên chất liệu gỗ Acrylic cao cấp, đã qua xử lý chống mối mọt, chống cong vênh, có khả năng chống thấm nước, chống bám bẩn… bên ngoài sơn phủ PU, đem lại độ bóng và màu sắc đẹp cho tủ bếp.

Phần thiết kế cánh tủ bếp hiện đại, có tay nắm bên ngoài, ngăn tủ bếp rộng rãi tạo nên không gian chứa đồ đạc thoải mái cho bà nội trợ.

Với những ưu điểm vượt trội giá cả hợp lý, các chuyên viên thiết kế của THẾ GIỚI BẾP đã tư vấn cho Chú Minh sử dụng dòng sản phẩm Tủ bếp khung inox cánh ACRYLIC

Đây là mẫu tủ bếp nhà Chú minh đã lựa chọn:

 






Bình luận

HẾT HẠN

0439 430 183
Mã số : 9087278
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn