Kitchenid - Có Chất Liệu Mới Bằng Sơn Uv Giá Thành Rẻ - Nhanh Trả Hàng

5 triệu

Số 11 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội


Trong đời sống hiện nay, nhu cầu sống trong những ngôi nhà đẹp, cao cấp với không gian tiện nghi đã không còn là những “ước mơ” khó thực hiện. Ngày nay, chúng ta có thể tự hào vì cảnh quan của đất nước với hạ tầng cơ sở là những công trình kiến trúc hiện đại, những tòa nhà cao cấp hay những biệt thự với sân vườn, cây xanh, hoặc chỉ là những căn hộ nhỏ xinh cũng đã có những dấu ấn lớn của sự chăm chút của người chủ sở hữu, và góp phần không nhỏ là những kiến trúc sư, nhà thiết kế của lĩnh vực này.


Theo đà sự phát triển không ngừng của xã hội và nền kinh tế, mong muốn có đời sống tốt hơn, nơi ăn chốn ở đẹp và tiện nghi, trang thiết bị cao cấp mang tới những tính năng tốt nhất với mục đích chăm sóc con người một cách hòan hảo... là điều mà tất cả chúng ta đều hướng tới.

KitchenID đã ra đời trong sự phát triển chung của xã hội và sự phát triển riêng trong lĩnh vực Xây dựng kiến trúc nội thất.

Mặc dù cùng dòng chảy phát triển của lĩnh vực ngành nghề chuyên biệt, nhưng KitchenID đã chọn một lối đi riêng, lối đi khác biệt để mang lại hiệu quả tuyệt đối với mức đầu tư, khẳng định niềm tin của khách hàng khi đã “chọn mặt gửi vàng”. Cung cấp cho khách hàng không chỉ những công trình lớn hiện đại, ngôi nhà đẹp... mà KitchenID còn chăm sóc tới những chi tiết nhỏ trong không gian sống của khách hàng với những thiết bị sản phẩm gia dụng, bếp, và các sản phẩm nội thất cao cấp khác như tủ, giường, bàn, ghế ... với mong muốn mang lại cho khách hàng một đời sống đầy tiện nghi để khi đến với KitchenID, khách hàng sẽ có được một ngôi nhà hòan hảo và đúng nghĩa!


Chất liệu chính của chúng tôi:

Sơn trực tiếp lên gỗ sơn, với 7 lớp sơn bề mặt của tủ bếp bóng đẹp, dễ dàng vệ sinh mặt cánh. Chúng tôi sử dụng công nghệ sơn theo công nghệ sơn điện ly, toàn bộ phần cánh chúng tôi nhập khẩu hoàn toàn.

Sản phẩm mới là sơn UV lên gỗ, được sản xuất tại Việt Nam. Bề mặt bóng đẹp, giá thành rẻ hơn so với chất liệu phun sơn trực tiếp lên gỗ, thời gian trả hàng rút ngắn.

 


-------------------------------------

Nguyễn Cúc Mai

Sales Department, KitchenID

11 Le Van Luong, Thanh Xuan, Ha Noi

Tel:       04 3726 3100/01/03

Pax: 0437263114

Mobile: 0988 505 889

Website: www.KitchenID.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0437 263 100
Mã số : 3454936
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn