Kitchenid - Chuyên Tủ Bếp Sang Trọng, Thiết Bị Hiện Đại

7,6 triệu

Số 11 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội


KitchenID là đơn vị cung cấp thiết bị nhà bếp hàng đầu tại khu vực miền bắc.Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và không gian của người tiêu dùng,nên chúng tôi giới thiệu đến các bạn sản phẩm tu bep


tu bep” là một sản phẩm không thể thiếu trong ngôi nhà bạn.Nó không những tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của căn bếp mà còn có ý nghĩa rất sâu sắc về cuộc sống ấm no hạnh phúc của gia đình mang lại niềm vui cho công việc nội trợ của bạn.


Bạn đang phân vân không biết nên chọn “tu bep” như thế nào phù hợp với ngôi nhà của bạn.phù hợp với người nội trợ,để mang lại niềm vui cho gia đình bạn sau những ngày làm việc vất vả.


KitchenID.com.vn chuyên cung cấp các loại “
tu bep” mang phong cách hiện đại,phong cách cổ điển,tạo nên sự trang nhã,lich lãm cho ngôi nhà của bạn,không gian riêng cho nguoi nội trợ.Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí,sẽ cung cấp cho các bạn những mẫu mã về các loại “tu bep”. Giúp cho người nội trợ có được cảm giác thoải mái khi bước vào không gian riêng của người đầu bếp trong gia đình.


Để có một căn bếp thực sự ưng ý, mời Quý khách hàng tham quan trang web của chúng tôi: www.KitchenID.com.vn hoặc showroom của chúng tôi tại: 11 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

************

Nguyễn Cúc Mai

Sales Apartment,

11 Le Van Luong, Thanh Xuan, HaNoi.

Tel: 04 3726 3100/01/03- 0988505889

Fax: 04 3726 3114

Website: www.KitchenID.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0988 505 889
Mã số : 3394822
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn