Dịch Vụ Thiết Kế Và Sản Xuất Thiết Bị Bếp Inox Công Nghiệp

5 triệu

27/17 Đường Xuân Thới Thượng 5, Ấp 5, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Tphcm

Thiết kế và sản xuất thiết bị bếp inox công nghiệp luôn là một trong những giai đoạn quan trọng khi xây dựng bếp ăn, bếp ăn khu công nghiệp hay nhà hàng khách sạn. Nếu như giai đoạn thiết kế và sản xuất khoa học, chỉnh chu thì sẽ góp phần mang đến những thuận tiện và không gian phù hợp với quá trình nấu ăn giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng về mặt an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực thiết kế và sản xuất thiết bị bếp inox công nghiệp mà còn tư vấn và lắp đặt hệ thống thiết bị bếp inox công nghiệp, chúng tôi luôn cam kết mang lại cho quý khách những thiết bị inox chất lượng, tiết kiệm chi phí và đáp ứng yêu cầu của quý khách nhất có thể.

Nếu quý khách muốn có được một hệ thống thiết bị bếp inox công nghiệp đạt tiêu chuẩn và đạt đúng kỹ thuật thì cần đến sự tư vấn, thiết kế và sản xuất của một cơ sở chuyên môn cao về các thiết bị bếp inox công nghiệp. Chúng tôi sẽ giúp bạn, sau đây sẽ là những phần miêu tả về thiết bị bếp inox để quý khách có thể hiểu hơn về quy trình thiết kế và sản xuất sản phẩm này.

Thiết bị bếp inox công nghiệp được áp dụng cho những khu vực nào?

Đối với việc thiết kế và sản xuất các thiết bị bếp inox công nghiệp cũng như việc tạo ra một sản phẩm sơ khai đi từ những thứ nhỏ nhất và cuối cùng mục đích vẫn là phải ứng dụng để thực hiện số lượng món ăn, lại luôn đảm bảo vệ sinh về an toàn thực phẩm.

Khi thiết kế và sản xuất thiết bị bếp inox công nghiệp thì chúng tôi sẽ lên kế hoạch áp dụng cho những khu vực sau: 

  • Khu vực bếp ăn, căn tin của trường học và bệnh viện
  • Khu vực bếp căn tin của nhà máy, xí nghiệp
  • Khu vực bếp của nhà hàng, bếp ăn tập thể hay khách sạn

Đặc điểm khi thiết kế và sản xuất các thiết bị bếp inox công nghiệp: 

  • Chọn những thiết kế phù hợp với từng khu vực và không gian của nhà bếp vì khu bếp sẽ phải riêng biệt và theo nguyên tắc một chiều. 
  • Thiết kế và sản xuất theo nhu cầu lựa chọn và sử dụng các thiết bị bếp inox để tạo ra khu vực bếp hiện đại, chuyên nghiệp hơn rất nhiều
  • Trong các khu bếp khi có nhu cầu lựa chọn sử dụng những thiết bị bằng inox sẽ tạo cho khu vực nhà bếp sẽ hiện đại, chuyên nghiệp hơn.
  • Sau khi đã thiết kế và sản xuất thiết bị bếp inox, hãy sử dụng và lựa chọn những loại thiết bị nấu nướng bằng inox để đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng mà lại bảo đảm tính vệ sinh an toàn thực phẩm

Quy trình của thiết kế và sản xuất thiết bị bếp inox công nghiệp: 

Bước 1: Làm khảo sát và tiếp nhận theo yêu cầu của khách hàng

Bước 2: Làm khảo sát khu vực và mặt bằng bếp

Bước 3: Bắt đầu tư vấn về phương án và giải pháp cho thiết kế, sản xuất tối ưu nhất cho khách hàng

Bước 4: Thiết kế sơ bộ theo yêu cầu để khách có thể duyệt

Bước 5: Chính thức thiết kế chi tiết cho yêu cầu của khách

Bước 6: Thực hiện sản xuất theo lần duyệt cuối cùng của khách hàng

Thiết kế và sản xuất thiết bị bếp inox theo từng chức năng:

  • Khu vực giao nhận: 

Là nơi tiếp nhận thực phẩm và nguyên liệu nhập để chuẩn bị cho việc sơ chế và chế biến món ăn. Tại khu vực này, nhân viên của nhà bếp sẽ kiểm tra chất lượng, số lượng của nguyên liệu. Sau đó sẽ sử dụng những thiết bị bếp inox như sau: bàn inox, xe đẩy hàng, bàn ghế và bàn sơ chế inox

  • Khu vực nhà kho: 

Là nơi sẽ lưu trữ thực phẩm, nguyên liệu tươi sống, gia vị đã nhập về và lưu trữ trong tủ lạnh và giá kệ để đồ của kho. Thiết bị bếp inox được sử dụng là tủ mát, tủ đông công nghiệp với dung tích theo quy mô của từng bếp ăn công nghiệp. Khu vực này nên gần khu vực nhập hàng, khu vực sơ chế và cách xa khu để thức ăn chín.

  • Khu vực sơ chế: 

Là khu vực để thực hiện những việc sơ chế nguyên liệu trước khi chuyển đến khu vực chế biến. Thiết bị bếp inox thường được dùng đó là bàn sơ chế, bàn chậu rửa, kệ treo tường đều bằng inox,…

  • Khu vực nấu: 

Là khu vực mà sau khi đã sơ chế thực phẩm và nguyên liệu xong sẽ vận chuyển qua khu vực này để nấu. Đây chính là khu vực trung tâm chính của một khu bếp ăn công nghiệp. Tủ nấu cơm, bếp xào, bếp hầm, thiết bị bếp A,…. là những thiết bị bếp inox được sử dụng

  • Khu vực soạn chia: 

Đây sẽ là nơi phân chia thức ăn đã được nấu xong và thường thì sẽ được bố trị tại nên khô ráo, sạch sẽ và thoáng mát. Hãy tránh xa với khu vực sơ chế, khu vực cơ đồ sống hay thực phẩm chưa qua chế biến. Những thiết bị bếp inox được dùng ở đây đó là thiết bị giữ nóng thức ăn, tủ đựng thức ăn, xe đẩy thức ăn,….đều bằng inox.

  • Khu vực rửa: 

Luôn là nơi để rửa thực phẩm, xoong nồi, rửa bát chén,….Khu vực này cần có những thiết bị bếp inox sau: chậu rửa, bồn rửa chén,….

Đến với dịch vụ thiết kế và sản xuất thiết bị bếp inox công nghiệp của chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ càng và đưa những thiết kế theo yêu cầu của quý khách để đồng bộ với nhau, giảm thiếu mọi rủi ro trong quá trình chế biến và nấu nướng để mang lại hiệu quả chuyên nghiệp nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những thiết bị tốt nhất cho khu bếp công nghiệp và nhận những ưu đãi.


Bình luận

HẾT HẠN

0379 076 268
Mã số : 16090093
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn