Mẫu Tủ Bếp Đẹp, Hiện Đại, Sang Trọng Nhất 2019

Liên hệ

290 Tô Ký, Tân Chánh Hiệp , Q12 Tphcm

Tủ bếp  là một vận dụng vô cùng cần thiết cho căn bếp của gia đình bạn. Tủ bếp đẹp và tiện lợi sẽ giúp căn nhà của bạn thêm phần thú vị và tạo cảm hứng cho các bà nội trợ. Bạn đang cần làm 1 bộ tủ bếp hiện đại. Vậy có các loại tủ bếp hiện đại nào? Mời bạn xem ngay bài viết dưới đây để có thể lựa chọn đúng loại tủ bếp phù hợp với không gian nhà bếp của mình nhất.

1. MẪU TỦ BẾP ĐẸP ĐƠN GIẢN.

Tối giản vẫn luôn luôn mang đến vẻ đẹp bền vững cho mọi công trình. Nhà bếp là một trong những khu vực ưu tiên phong cách tối giản. Bởi đây là nơi lưu trữ đồ đạc từ nhỏ đến lớn nhiều nhất. Bố trí đơn giản hợp lý sẻ mang lại sự tiện lợi, khoáng đãng cho không gian này.

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

1.1 Tối giản với màu trắng đen cho tủ bếp.

Màu trắng và đen được sắp xếp hợp lý kết hợp chất liệu Acrylic bóng gương sẻ dễ dàng mang lại không gian rộng rãi, sạch sẽ . Rất phù hợp với không gian có diện tích nhỏ hẹp.

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

1.2 Tận dụng gạch ốp tường

Gạch ốp tường nổi bật trên nền một thiết kế tủ bếp đơn sắc sẻ là điểm nhấn cho không gian bếp gia đình bạn.

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

1.3 Tủ bếp song song

Thiết kế tủ bếp song song là một trong những giải pháp được sử dụng phổ biến dành cho nhà bếp nhỏ. Sự phân bổ các yếu tố như: bếp đun,bồn rửa,tủ lạnh tại hai khu vực đối diện nhau nhưng khoảng cách ngắn lại trở nên vô cùng hợp lý. Thiết kế này mang lại sự thuận tiện rõ nét trong việc lưu thông và hoạt động nấu nướng.

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

1.4 Đơn giản và tiện nghi

Căn bếp với hệ tủ bếp đẹp, thiết bị đầy đủ , phụ kiện hiện đại chính là căn bếp tiêu chuẩn mà mọi gia đình đều mong muốn sở hữu. Dù diện tích hạn chế hay không thì chỉ cần đảm bảo được những yếu tố trên, gia đình bạn dễ dàng sở hữu căn bếp đẹp cho nhà nhỏ.

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

1.5 Tủ bếp kết hợp gạch ốp sang trọng

Gạch ốp sang trọng nhằm tạo điểm nhấn nổi bật mà không cần bố trí hay chia nhỏ diện tích cho những thiết kế khác. Đây được gọi là giải pháp thông minh cho nhà bếp nhỏ.

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

1.6 Tủ bếp thiết kế nhỏ gọn.

Như đã nói ở trên, hệ tủ bếp là một trong những yếu tố cực quan trọng giúp không gian căn bếp trở nên thu hút hơn.Một thiết kế tủ bếp nhỏ gọn, phù hợp mục đích sử dụng của gia đình chính là chìa khóa của thiết kế bếp đẹp.

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

1.7 Đảm bảo sự tinh tế và thuận tiện.

Tinh tế và thuận tiện rõ ràng là những điểm mấu chốt cho căn bếp có diện tích hạn chế. Để đảm bảo được 2 yếu tố này, KTS đã phải nghiên cứu rất kỹ.

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

2. Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THIẾT KẾ BẾP ĐẸP CHO NHÀ HẸP

Khi không thể thay đổi những hạn chế của thiết kế nhà bếp hẹp là diện tích nhỏ thì những ý tưởng sáng tạo chính là chìa khóa mở ra giải pháp cho không gian này.

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

2.1 Tận dụng ánh sáng tự nhiên cạnh cửa sổ.

Phòng nào trong nhà cũng cần ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt là phòng bếp, vì sự chân thật của ánh sáng tự nhiên mang lại độ chính xác trong quá trình nấu nướng của bạn và gia đình. Vì vậy, đừng ngại ngần ưu tiên cửa sổ lớn cho nhà bếp hẹp.

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

2.2 Tủ bếp kê sát góc chữ A

Chính là tủ bếp chữ L phổ biến với 2 cạnh là 2 cạnh chữ A, cũng là 2 cạnh của góc phòng. Sử dụng thiết kế này giúp căn bếp tiết kiệm diện tích cũng như tiện lợi trong lưu thông.

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

2.3 Tận dụng mọi nơi trong không gian nhà bếp

Việc tận dụng mọi không gian diện tích khiến bạn và gia đình có nhiều không gian sử dụng hơn. Nhà bếp trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn với nhiều không gian lưu trữ.

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

2.4 “Giấu thùng rác”

Với thiết kế hiện đại ngày nay của các đơn vị chuyên nội thất thì thùng rác được giấu đi không còn là khái niệm xa lạ. Với việc làm tưởng chừng đơn giản, hiệu quả mang lại khiến bạn vô cùng hài lòng.

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

2.5 Loại bỏ vách ngăn phòng bếp và phòng khách.

Nhiều gia đình có thói quen thiết kế vách ngăn giữa phòng khách và phòng bếp. Tuy nhiên thiết kế này không phù hợp với những căn bếp nhỏ. Chính vì vậy , hãy thử loại bỏ vách ngăn hiện tại để thấy được sự thoáng đãng của không gian.

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

2.6 Thiết kế tủ bếp kịch trần.

Tủ bếp kịch trần giúp gia chủ tận dụng tối đa không gian lưu trữ tại nhà bếp , đồng thời giúp bố cục căn bếp trở nên rõ ràng,liền mạch hơn. Điều này giúp không gian nhà bếp rộng rãi , thoáng đãng hơn .

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

2.7 Thu nhỏ đồ nội thất.

Đồ nội thất, các thiết bị tủ bếp được sử dụng với kích thước nhỏ gọn là cách làm đơn giản nhất nhưng cũng hiệu quả nhất cho thiết kế nhà bếp hẹp.

2.8 Tận dụng không gian bên dưới.

Không gian bên dưới tủ bếp được tận dụng lưu trữ và tích hợp phụ kiện hiện đại.

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

2.9 Phủ gam màu trắng khiến không gian bếp trộng “rộng” hơn.

Màu trắng giúp mọi không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn kích thước thật của nó. Vậy nên chẳng lý do gì để từ chối thiết kế màu trắng cho căn bếp đang bị hạn chế không gian và diện tích.

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

 

3. THIẾT KẾ TỦ BẾP KHẢM ĐÁ HOA.

Tủ bếp với ốp tường khảm đá hoa khiến cho phòng bếp trở nên độc đáo và lạ mắt hơn. Khiến phòng bếp nhà anh Hoàng trở nên ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

4. GAM MÀU XANH CHỦ ĐẠO.

Việc sử dụng gam màu xanh làm chủ đạo cũng là một ý tưởng độc đáo. Khiến không gian phòng bếp nhà anh Viên trở nên có điểm nhấn và thu hút hơn.

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

 5 MẪU NHÀ BẾP HỢP PHONG THỦY

Phong thủy nhà bếp là một trong những yếu tố hoàn thiên căn bếp ngày càng được chủ nhà chú trọng. Sự hợp lý trong bài trí theo phong thủy giúp gia chủ yên tâm hơn trong mọi hoạt động nấu nướng.

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

5.1 Tủ bếp nhỏ hợp mệnh Kim

Theo phong thủy nhà bếp, những người mệnh Kim nên xây dựng và sắp xếp tủ nhà bếp theo hướng Tây. Đây là hướng có thể mang lại nhiều may mắn, nhiều thịnh vượng và công danh cho cả gia đình.

Ngoài việc lựa chọn màu sắc theo ngũ hành tương sinh, gia chủ có thể lựa chọn màu hợp mệnh Kim đó chính là màu trắng. Gia chủ có thể dùng màu trắng làm chủ đạo cho tủ nhà bếp. Đây là màu sắc dễ dùng nhất trong tất cả các màu. Nó vừa hợp phong thủy vừa giúp cho không gian bếp thêm thoáng đãng và trẻ trung hơn. Đặc biệt, màu trắng cũng dễ dàng thích hợp trong không gian nội thất của mỗi gia đình Việt.

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

5.2 Tủ bếp nhỏ hợp mệnh Mộc

Khi lựa chọn màu sắc tủ bếp hợp với người mệnh Mộc thì nên căn cứ vào những màu tương sinh với mệnh Mộc hoặc màu sắc tương sinh thuộc hành Thủy. Do vậy, những màu sắc phù hợp cho người mệnh Mộc để trang trí trong căn phòng bếp là: nâu, xanh lá, xanh lam, vàng nhạt và màu đen. Tuy nhiên màu chiếm ưu thế lớn nhất đó là hai màu nâu và xanh lá.

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

5.3 Tủ bếp nhỏ hợp mệnh Thủy

Theo quan niệm phong thủy, thủy có nghĩa là nước và kim sinh thủy. Do đó, người mệnh thủy thích hợp với màu trắng, màu đen, màu xanh lam. Đó là những màu tượng trưng và mang tới may mắn, an lành cho mệnh thủy. Bạn nên lựa chọn những mẫu tủ bếp có màu sắc này đối với gia chủ mệnh thủy.

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

5.4 Tủ bếp nhỏ hợp mệnh Hỏa

Tủ bếp đẹp sử dụng màu đỏ là màu của may mắn, sự nhiệt huyết, cảm xúc mãnh liệt nhất. Đặc biệt theo phong thủy thì màu đỏ là màu tượng trưng cho lửa, sự dũng cảm, nhiệt huyết. Những điều này cũng là đặc điểm tạo nên cho gia đình bạn một căn bếp hoàn hảo.

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

5.5 Tủ bếp nhỏ hợp mệnh Thổ

Theo phong thủy, thổ có nghĩa là đất, thuộc môi trường nuôi dưỡng, phát triển. Thổ hợp với hỏa. Do đó người mệnh thổ sẽ phù hợp với tủ bếp màu đỏ, màu hồng, tím (hỏa sinh thổ). Hoặc tủ bếp màu nâu đất, màu vàng. Những gam màu được kết hợp hài hòa mang đến cho gia chủ những thiết kế tủ bếp hiện đại đẹp mà ấn tượng, độc đáo.

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

6. MẪU TỦ BẾP ĐẢO DÀNH CHO KHÔNG GIAN NHỎ HẸP

Sử dụng đảo bếp với chức năng của một bàn ăn là điều tuyệt vời. Bởi sự tiện lợi, tiết kiệm diện tích .Đồng thời cho phép người nội trợ có thể quan sát, chuyện trò với mọi người xung quanh. Giúp kết nối các thành viên trong cuộc đoàn tụ.

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

Thiết kế này rất ý nghĩa với những ngôi nhà nhỏ, nơi này có thể được dùng làm bàn ăn thực sự. Tùy thuộc vào diện tích không gian bạn có mà quyết định cấu trúc, phong cách, thẩm mỹ của chiếc bàn này.

7.MẪU TỦ BẾP KỊCH TRẦN HIỆN ĐẠI

Khi được chọn giữa nhiều thiết kế tủ bếp trên, anh Kha đã chọn tủ bếp kịch trần màu sáng. Anh muốn khai thác triệt để không gian làm nơi trữ đồ, không chỉ đồ nhà bếp mà còn nhiều đồ đạc, vật dụng khác trong nhà. Về cơ bản, khi nhìn vào hệ thống tủ bếp trên với thiết kế kịch trần như này, dù tủ bếp cao nhưng không có cảm giác chật trội vì nó chỉ giống như bức tường bếp mà thôi.

Về tổng thể, thiết kế này rất rộng rãi, thoáng mát và đầy cảm hứng sáng tạo. Ngay trong các chi tiết trang trí, sắp xếp đồ đạc đã cho thấy chủ nhà là một người có gu thẩm mỹ cao.

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

8. MẪU TỦ BẾP ĐẸP CHO NHÀ HẸP.

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

Thiết kế tủ bếp kết hợp màu sắc và chất liệu bóng gương mang lại không gian sang trọng thanh lịch.

8.1Mẫu tủ bếp kết hợp màu sắc trắng đen

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

Với sự tinh tế và sáng tạo, các KTS đã kết hợp 2 màu sắc đối lập là trắng và đen thành tổng thể không gian hiện đại và độc đáo.

Không gian bếp hợp xu hướng chính là căn bếp tích hợp các thiết bị và phụ kiện hiện đại nhất. Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu lưu trữ cũng như thẩm mỹ, các phụ kiện tủ bếp dần được cải tiến hiện địa và thông minh hơn. Nhằm tối ưu hóa không gian lưu trữ một cách khoa học nhất.

9. MẪU TỦ BẾP ACRYLIC- giải pháp tối ưu cho không gian bếp chật hẹp.

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

Thường gặp ở các căn hộ chung cư như căn hộ , thiết kế tủ bếp Acrylic chữ L phù hợp nhu cầu gia chủ.

9.1 Mẫu tủ bếp Acrylic chữ I

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

Thiết kế tủ bếp chữ I phù hợp với mọi không gian chật chội nhất. Để tạo điểm nhấn cho thiết kế này, bạn hoàn toàn có thể ứng dụng nhiều cách khác nhau: Màu sắc tủ bếp, màu sắc tường chắn bếp….

9.2 Mẫu tủ bếp Acrylic chữ L

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

Thiết kế tủ bếp phổ biến nhất hiện nay bởi sự tiện lơi và tính thẩm mỹ nó mang lại. Gia đình anh Hải sử hữu căn bếp Acrylic với 2 màu trắng và xanh. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất hiện đại và sang trọng nhờ tích hợp các thiết bị và phụ kiện tiên tiến nhất hiện nay.

9.3 Mẫu tủ bếp Acrylic chữ U

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

9.4 Mẫu tủ bếp Acrylic song song

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

10 Phụ kIện tủ bếp Inox làm nên cuộc cách mạng tủ bếp hiện đại

Tiện lợi ,hiện đại và mang giá trị thẩm mỹ cao chính là điều bạn dễ dàng nhận ra khi sở hữu căn bếp được tích hợp các phụ kiện tủ bếp Inox này.

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng , có rất nhiều đơn vị cung cấp phụ kiện với giá cả đa dạng phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi gia đình.

Tuy nhiên, để có được sản phẩm tốt , bền, giá cả hợp lý thì tốt nhất bạn nên tham khảo qua các đơn vị chuyên cung cấp thiết bị và phụ kiện, cũng như đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp chuyên nghiệp.

Dưới đây là 5 Phụ kiện tủ bếp Inox cơ bản nhưng nổi bật nhất tạo nên cuộc cách mạng cho căn bếp hiện đại hợp xu hướng.

Phu kien tu bep inox-tu bep hien dai

Thuận tiện cho lưu thông ,lưu trữ đồng thời mang giá trị thẩm mỹ cao là điều dễ nhận thấy ở căn bếp hiện đại tích hợp toàn bộ phụ kiện tủ bếp thông minh nhất.

Tay nâng kết hợp giá bát di động

Là một trong những thiết kế giúp người nội trợ trở nên nhàn hạ và thoải mái hơn trong quá trình úp bát đĩa. Đặc biệt phù hợp với người nội trợ có chiều cao hạn chế. Hoặc những căn bếp có kích thước vượt quá kích thước tieu chuẩn.

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

Hệ tay nâng kết hợp giá bát di động nhận được sự trầm trồ của người nội trợ cũng như các vị khách quý .

Các hãng phụ kiện chính hãng đều có cung cấp sản phẩm này với giá cả hợp lý ví dụ như: tay nâng BLUM, tay nâng HAFELE….

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

Phụ kiện tay nâng và giá bát di động chính hãng được phân phối bởi nhiều đơn vị , mang lại sự đa dạng trong lựa chọn cho người tiêu dùng.

Giá góc

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

GIá góc là giải pháp lưu trữ tối đa cho mọi căn bếp có góc như bếp chữ U, chữ L, chữ G…. giúp hạn chế lãng phí không gian.

Tủ kho

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

Hệ tủ kho đựng đồ khô 6 tầng thoải mái lưu trữ, tiện lơi tuyệt đối cho người nội trợ

 

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

Tủ kho kết hợp lò nướng và lò vi sóng mang lại sự hiện đại và gọn gàng cho căn bếp. Là thiết kế phụ kiện tủ bếp hiện đại được ưu chuộng nhất hiện nay.

Giá dao thớt đa năng

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

Giá đa năng đựng giao thớt, gia vị không những tiện lợi lại còn đảm bảo không bị các loại vi khuẩn, côn trùng xâm nhập.

Giá xoong nồi

TỦ BẾP ĐƠN GIẢN

Giá xoong nồi cho tủ bếp dưới là phần không thể thiếu của mọi căn bếp dù trước đây hay hiện nay. Phụ kiện tủ bếp inox này ngày càng được cải tiến đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao nhất.

Nội thất Hiệp Thành Phát chuyên cung cấp - sản - xuất - lắp đặt hệ thống nội thất giá rẻ, tủ quần áo giá rẻ tại TP.HCM và các tỉnh thành như Đồng Nai, Bình Dương , Long An, Vũng Tàu với giá rẻ và chất lượng tốt nhất.

-- Mọi chi tiết xin liên hệ

-- Hotline               : 0902 737 568 - 0933 887 179

-- Cửa hàng          : 290 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Q.12 TpHCM

-- Xưởng sản xuất : 403/11 Tân Chánh Hiệp 10, Phường Tân Chánh Hiệp, Q12 TpHCM.

Bình luận

HẾT HẠN

0902 737 568
Mã số : 15823900
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn