6 Lý Do Cơ Bản Để Chọn Tủ Áo, Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp.

Liên hệ

873 Trường Chinh, P.tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. Hcm ( Gần Cổng Khu Công Nghiệp Tân Bình ).



6 lý do cơ bản để chọn tủ áo, tủ bếp gỗ công nghiệp.(08) 38159637.

Ngày nay, bên cạnh chất liệu gỗ truyền thống là gỗ tự nhiên thì gỗ công nghiệp đang dần chiếm ưu thế trên thị trường nội thất tủ áo, tủ bếp... bởi những đặc tính ưu việt mà gỗ công nghiệp mang lại. Đặc biệt, đối với những gian bếp hiện đại thì tủ áo, tủ bếp gỗ công nghiệp luôn được ưu tiên hàng đầu bởi sự thân thiện và vẻ đẹp sang trọng mà nó mang lại. Dưới đây, Tủ Bếp Xinh giới thiệu đến các bạn những mẫu tủ áo, tủ bếp gỗ công nghiệp ấn tượng nhất và cùng nhau phân tích những đặc tính ưu việt của tủ áo, tủ bếp gỗ công nghiệp nhé ! 

 


Tủ áo gia đình nhà chị Trang CCGV.


1. Công năng sử dụng cao:   Có nhiều loại gỗ công nghiệp như: gỗ Acrylic, gỗ MFC, MDF, HDF...Mỗi loại gỗ mang những đặc tính riêng: chống mối mọt, chống ẩm cao, chịu nhiệt cao và không bị ảnh hưởng bởi hóa chất thông thường, không cong vênh qua quá trình sử dụng. Chính nhờ sự đa dạng về nguyên liệu nên tủ áo, tủ bếp gỗ công nghiệp phong phú hơn và có tính ứng dụng cao.




 


Tủ bếp hiện đại nhà chị Trâm Anh K12 - Quận 9.


2.  Đa dạng về kiểu dáng và phong phú về màu sắc: Tủ áo, tủ bếp gỗ công nghiệp dễ tạo hình, làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau nên có nhiều kiểu dáng, đa dạng về màu sắc mang lại nhiều phong cách cho nội thất ngôi nhà và làm cho gian bếp trở nên ấn tượng hơn. Đặc biệt, tủ áo, tủ bếp gỗ công nghiệp thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.


3. Dễ vệ sinh, lau chùi sau khi chế biến thức ăn và chống trầy xước.




 


Tủ áo bé Trang KTF6


 4. Giá thành thấp: Do việc gia công đơn giản và mất ít thời gian hơn, có thể sản xuất hàng loạt nên giá thành của tủ áo, tủ bếp gỗ công nghiệp thấp hơn, hợp lý hơn gỗ tự nhiên mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Vì vậy, tủ áo, tủ bếp gỗ công nghiệp có thể phù hợp với ngân sách của mọi gia đình.


5. Thi công, lắp đặt đơn giản: Tủ áo, tủ bếp gỗ công nghiệp có thể tiết kiệm thời gian của bạn để phù hợp với kế hoạch gia đình bạn. Thi công, lắp đặt đảm bảo an toàn và nhanh hơn.


6. Phù hợp với kích thước gian nội thất: Do có đa dạng về kiểu dáng: tủ bếp chữ I, U, L, tủ áo âm tường, tủ áo cánh lùa... nên tủ áo, tủ bếp gỗ công nghiệp phù hợp với mọi không gian nội thất nhà bạn.

 



Tủ bếp
chị Minh CCTP.


 


Showroom 1 : 873 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM ( Gần cổng Khu Công Nghiệp Tân Bình )


Showroom 2 : 580 đường 3/2, P.14, Q.10


Điện thoại:     08 38 159 637 - 08 38 159 639



Xưởng:  875 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM ( Gần cổng Khu Công Nghiệp Tân Bình )








Bình luận

HẾT HẠN

0838 159 637
Mã số : 10319521
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn