Bộ Bàn Ghế Ăn Ghế Café Nhà Hàng Hiện Đại Giá Rẻ Tại Hcm

8,85 triệu

243/20 Tô Hiến Thành, P13, Q10

Bộ bàn ghế ăn ghế café nhà hàng hiện đại giá rẻ tại HCM với thiết kế hiện đại, qua bàn công nghệ kỷ thuật cao, mang đến cho bạn sản phẩm vô cùng chất lượng và đặc biệt giá cả phải chăng.

Bộ bàn ghế ăn ghế café nhà hàng thân nệm chân có ống dông hiện đại

Nếu bạn đang có ý định tân trang lại đứa con tinh thần của mình theo phong cách hiện đại, thì đừng bỏ qua những Bộ bàn ghế ăn ghế café nhà hàng thân nệm chân có ống dông hiện đại này nhé

Đầu tiên, phải nói đến bộ bàn ghế ăn chữ nhật 1m4 Sala và 4 ghế nệm Sala. Với thiết kế mặt bàn đá phiến chống trầy cao, đi cùng chân sắt sơn tĩnh điện màu đen có ống đồng sang trọng. Kết hợp đi cùng ghế bọc nệm dày dặn có tựa lưng cao Sala tạo cảm giác êm ái cho người dùng. Bốn chân ghế cố định sắt sơn đen vuốt col xi vàng vô cùng tinh tế và hiện đại. 

Mặt khác, bàn ăn Sala có thể đi nhiều ghế khác nhau để tạo nên một không gian sang trọng như ghế ăn Lux 15C-P thân nệm dày có các sọc dọc tạo hình thoi vô cùng ấn tượng, chân sắt sơn tĩnh điện màu đen, phần tiếp xúc sàn nhà cho nút nhựa hạn chế quá trình ma sát xảy ra. 

Ghế ăn, ghế cafe Lux 6C-P cũng làm bằng chất liệu PVC (simil) liền thân và mặt ngồi, tựa lưng hơi ngã tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. 4 chân ghế sắt sơn màu đen hạn chế hoen gỉ trong thời gian sử dụng có ống đồng càng tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm. 

Cuối cùng trong bộ sưu tập này là bộ bàn ghế ăn, ghế cafe TN1221-14E Lux 12C-P thiết kế tuy đơn giản nhưng luôn được lòng khách hàng, ngay cái nhìn đầu tiên. Bởi nét hài hòa từ chân bàn ghế đều bằng sắt sơn tĩnh điện màu đen có ống đồng vô cùng bền bỉ qua thời gian sử dụng. Mặt bàn đá vân mây chống trầy cao và ghế nệm dày dặn mang đến sự êm ái thoải mái cho người ngồi. 

Bộ bàn ghế ăn ghế café nhà hàng chân sắt thân nệm simili tại HCM

 

Bộ bàn ghế ăn ghế cafe nhà hàng chân sắt thân bọc nệm hiện đại không bao giờ bị lỗi thời, bởi nét thiết kế tinh tế pha trộn giữa sự cổ điển và hiện đại nên luôn được ứng dụng rộng rãi trong không gian bài trí. 

Bộ đôi cần nhắc tới đầu tiên đó là TN1226-14E Lux 9A-P là sự kết hợp hơn cả hoàn hảo giữa bàn ăn mặt đá phiến dày chống thấm và hóa chất trong nấu nướng cực tốt đi cùng chân bàn sắt sơn tĩnh điện màu đen chắc chắn. Kết hợp với ghế ăn, ghế cafe Lux 9A-P thân bọc nệm dày điểm nhấn cho dòng ghế này chính là vùng eo giao thoa giữa thân và mặt ngồi. 

Không chỉ thế, ghế ăn Lux 9A-P có thể kết hợp với bàn TN1224-14E cũng không kém cạnh về sự sang trọng và tinh tế. Bàn ăn TN1224-14E thiết kế mặt bàn chữ nhật 1m4 bằng đá phiến dày 12mm chống thấm tốt, hóa chất trong nấu nướng cực cao và dễ vệ sinh nên sản phẩm luôn giự được vẻ sáng mới lâu dài. 

Nằm trong nhóm sản phẩm ghế nệm chân sắt thì không thể không nói đến ghế ăn Eco 4A-P thân nệm dày, tỉ mỉ qua từng đường kim mũi chỉ vô cùng sắc sảo. 4 chân sắt sơn tĩnh điện màu đen hạn chế hoen gỉ trong thời gian sử dụng. Đi cùng bàn ăn Sala mặt đá phiến chống trầy tốt và 4 chân bàn sắt sơn tĩnh điện màu đen có ống đồng tạo điểm nhấn cho không gian bài trí thêm sang trọng. 

Ngoài ra, ghế Rio-P cũng là một cái tên vô cùng quen thuộc thân tựa cao và rộng có thêm phần tay vịn càng mang đến cảm giác thoải mái, êm ái cho người ngồi. 

Bộ bàn ghế ăn ghế café nhà hàng tròn thân nhựa xếp chồng hiện đại

 

Bạn yêu thích sự tinh tế, màu sắc thì không thể bỏ qua Bộ bàn ghế ăn ghế café nhà hàng tròn thân nhựa xếp chồng hiện đại

Bàn café Tulip tròn mặt gỗ sơn MDF chống thấm, chống trầy tốt, phần chân trụ uyển chuyển bằng sắt sơn tĩnh điện màu đen, trắng phù hợp với nhiều không gian bài trí. Kết hợp với nhiều ghế đi cùng như ghế nhựa trong suốt Ghost có tay càng tăng tính tiện nghi của sản phẩm lên. 

Bạn không thích sự trong suốt có thể phối đi cùng ghế nhựa đúc như Cat-S và CC1520-S có thể xếp chồng lên nhau tiết kiệm được không gian bài trí. 

Bộ bàn ghế ăn ghế cafe nhà hàng Cyclone Cult góp phần tạo nên một không gian sang trọng. Bàn ăn Cyclone mặt composite tròn 80 màu trắng, đen đi cùng chân lốc xoáy thép mạ càng tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm. Ghế ăn, ghế cafe Cult nhựa có nhiều màu khác nhau dễ dáng bối trí mọi không gian. 

Bộ bàn ghế ăn ghế café nhà hàng thân nệm chân gỗ hiện đại

 

Ghế ăn, ghế cafe nhà hàng thân nệm chân gỗ luôn là cái tên không thể thiếu cho mọi không gian.

Ghế đầu tiên mình có thể nhắc tới là ghế CC1545-P thân nệm simili dày cao cấp, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Chân gỗ beech dẻo dai, cố định tạo độ vững vàng an tâm cho người ngồi. Kết hợp đi với ghế là bàn DSW mặt gỗ sơn sáng bóng tự nhiên, chân bàn gỗ hình tháp Efiel hiện đại. 

Thứ hai, ghế DSW-P1 một chiếc ghế của mọi nơi, thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng tinh tế thân nhựa có nệm ngồi bọc simili  tạo cảm giác thoải mái, êm ái. Bốn chân ghế gỗ beech dẻo dai màu tự nhiên và đặc biệt là không mùi. Đi cùng ghế là bàn TUlip tròn mặt composite sáng bóng màu trắng, đen đi dễ dàng phối hợp. 

Bộ bàn ghế Tulip Doll là bộ sản phẩm cuối cùng trong bộ sưu tập hiện nay, bàn tròn Tulip mặt gỗ sơn chân hình trụ uyển chuyển như hoa tulip tươi sáng. Ghế nệm Doll thân nhựa có nệm chân gỗ thân nhựa hiện đại độc đáo, với phần thân sử dụng chất liệu nhựa PP cao cấp kết hợp với vải bọc êm ái ở phần lưng tựa và mặt ngồi, chắc rằng sẽ mang đến cho người ngồi cảm giác thoải mái thư giãn.

Bàn Ghế Hiện Đại luôn luôn cập nhật những mẫu bàn ghế đi theo xu hướng hiện nay, nhằm đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

Xem thêm: Top những mẫu ghế ăn ghế cafe fastfood nhựa đúc hiện đại tại HCM 

Bình luận

HẾT HẠN

0949 909 296
Mã số : 16256730
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn