Ghế Quầy Bar Cho Quầy Đảo Bếp Cố Định Chiều Cao 65 Cm Sang Trọng Nhập Khẩu Ở Tphcm Nội Thất Capta

Liên hệ

243/20 Tô Hiến Thành, P13, Q.10, Hcm ( Gần Siêu Thị Big C)

Ghế quầy bar cho quầy đảo bếp cố định chiều cao 65 cm sang trọng nhập khẩu ở TpHCM Nội thất CAPTA

Không gian phòng bếp là nơi mà chúng ta thường trở về cùng bạn bè người thân sau những ngày làm việc căng thẳng để thư giãn. Một chiếc quầy bar mini nhỏ xinh ngay khu vực phòng bếp, cùng thưởng thức những buổi tiệc nhỏ cuối tuần. Những mẫu ghế đảo bếp cố định 65 cm sang trọng nhập khẩu được yêu thích ở TpHCM là sự lựa chọn cho không gian phòng bếp có bàn đảo bếp cao từ 80 – 90 cm nhưng yêu thích ghế cố định.

Cùng điểm qua những mẫu ghế đảo bếp cố định 65 cm sang trọng nhập khẩu được yêu thích ở TpHCM làm mưa làm gió tại Nội Thất CAPTA hiện nay:

Ghế quầy bar cho quầy đảo bếp cố định chiều cao 65 cm CB2150-65p cố định nệm da lưng cao nhập khẩu ở TpHCM Nội thất CAPTA

Ghế quầy bar đảo bếp cố định có lưng tựa cao được lựa chọn nhiều trong thời gian hiện nay. Không gian trở nên nhẹ nhàng với mẫu ghế thân nệm ngồi bọc simili bốn chân trụ sắt sơn tĩnh điện chắc chắn.

Nệm ngồi bọc da PVC (simili) cao cấp với ba sắc màu (kem, nâu bò, xám), vân nệm rõ rệt tựa như da tự nhiên. Ưu điểm của nệm simili này là không thấm nước, dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn. Điểm nhấn đặc biệt nằm ở phần giao thoa giữa thân và nệm ngồi bởi tạo hình thắt bo vào phía trong đem lại vẻ đẹp mềm mại. Thiết kế 4 chân trụ sắt sơn tĩnh điện đen bền bỉ, chịu lực tốt. Có gác chân tiện lợi lên xuống ghế và giữ thăng bằng khi ngồi.

Ghế quầy bar dành cho đảo bếp LOUIS không tựa nệm da chân ống đồng chiều cao 65 cm sang trọng ở TpHCM Nội thất CAPTA

Sự sang trọng toát lên từ những chi tiết nhỏ nhất của không gian. Màu vàng luôn là màu sắc cho sự sang trọng dành cho căn hộ. Với chi tiết phối nhỏ tinh tế một trong những ghế ngồi đảo bếp CB LOUIS 2C-65P không tựa nệm ngồi chất liệu da PVC dày mang lại cảm giác êm ái. Ưu điểm loại da công nghiệp này là chống thấm nước nên dễ dàng vệ sinh.

Thiết kế 4 chân cố định chắc chắn, tải lực cân bằng tạo cảm giác an toàn cho người ngồi. Được làm từ sắt sơn tĩnh điện màu đen vuốt col có ống đồng phần gót chân. Khung gác chân sắt mạ màu gold sang trọng.

Ghế quầy bar dành cho đảo bếp gỗ chiều cao 65 cm hiện đại  ở TpHCM Nội thất CAPTA

Dường như nói về gỗ người ta thường đánh giá cao về sự bền bỉ chất lượng cao, cùng với công nghệ phát triển ngày nay màu sắc kiểu dáng luôn luôn được cải tiến đa dạng. Một mẫu ghế quầy bar, ghế đảo bếp bằng chất liệu 100% gỗ tự nhiên đã qua xử lý theo công nghệ hiện đại, độ bền cao là một lựa chọn được người dùng hiện nay yêu thích.

Ghế bar đảo bếp gỗ tự nhiên CB2145-65W thiết kế với mặt ngồi tròn duyên dáng kết hợp 03 chân cao thanh mảnh kết cấu chắc chắn, khả năng chịu lực tốt. Ghế quầy bar có thể sử dụng với đa dạng không gian như ghế cafe nhà hàng, khu party, đảo bếp, ghế ban công,…

Ghế quầy bar dành cho đảo bếp HAY 65 cm chân gỗ nệm nhựa pp nhập khẩu hiện đại ở TpHCM Nội thất CAPTA

Mẫu ghế đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay, ghế đảo bếp cố định 65 cm sang trọng nhập khẩu HAY được người dùng yêu chuộng bởi sự đơn giản nhưng nổi bật lên không gian. Thiết kế thanh mảnh, phù hợp với thiết kế phong cách hiện đại ngày nay.

Thân ghế chất liệu nhựa PP cao cấp thiết kế bo tròn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Chân gỗ màu tự nhiên liên kết với khung để chân bằng sắt sơn, rất vững và chắc chắn, chịu lực tốt. Độ cao 65 cm phù hợp với bàn có độ cao 80 – 90 cm cho không gian đảo bếp nhưng muốn sử dụng ghế cố định. Phù hợp với đa dạng không gian cafe, nhà hàng, ghế party, ghế đảo bếp,….

Trên đây là những mẫu ghế đảo bếp cố định 65 cm sang trọng nhập khẩu được yêu thích ở TpHCM. Thiết kế đẹp, tinh tế và bắt kịp xu hướng thịnh hành hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ mang đến quý khách những gợi ý hữu ích. Nội Thất CAPTA luôn luôn cập nhật những bộ bàn mẫu thiết kế mới nhất đi theo những xu hướng hiện đại, luôn đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

 

Ghế quầy bar CB2244-1P pen thấp tăng giảm chân mâm nhập khẩu nhập khẩu hiện đại ở TpHCM Nội thất CAPTA

Màu sắc: đỏ, đen

Chất liệu: thân bọc PVC, chân mâm, thép mạ chrome

Kiểu dáng đơn giản, hiện đại, chất liệu PVC bền đẹp dễ vệ sinh,cho thời gian sử dụng lâu dài.

Thích hợp với không gian quầy giao dịch ngân hàng, ghế phòng chờ showroom, quầy lễ tân, quầy bar, ghế bar đảo bếp,….mang đến nét đẹp thời thượng đến không gian.

Hàng nhập khẩu, giá chưa bao gồm VAT 10%

Ghế quầy bar pen thấp chân mâm CB2244-1P


  •  

Ghế quầy  bar dành cho đảo bếp  ghế tiếp khách benz thấp CB2245-P nhập khẩu hiện đại ở TpHCM Nội thất CAPTA

Chất liệu: thân polywood uốn cong, nệm PVC đen, chân thép mạ chrome.

Ghế benz thấp, thân ghế xoay 360 độ, mâm ghế tròn đường kính 500mm rất vững, chiều cao ghế có thể tăng hạ rất tiện lợi, phù hợp cho phòng tư vấn khách hàng hay ghế khách tại các quầy giao dịch ngân hàng.

Ghế quầy bar thấp CB2245-P


 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi Nội Thất CAPTA hoặc có thể đến ngay showroom để xem thêm những mẫu ghế đảo bếp cố định 65 cm sang trọng nhập khẩu được yêu thích ở TpHCM.

 Liên hệ Capta

Bình luận

HẾT HẠN

0908 082 215
Mã số : 16176866
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn