Bộ Bàn Ăn Gốm Ceramic 1400Mm + 4 Ghế Tân Cổ Điển Nk09 Hàng Nhập Khẩu Cao Cấp

21 triệu

1100 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Vietnam

Bộ Bàn Ăn Gốm Ceramic 1400mm + 4 Ghế Tân Cổ Điển Nk09 Hàng Nhập Khẩu Cao Cấp

Nếu bạn là người yêu thích phong cách Châu Âu đẳng cấp và xa hoa, thì những mẫu bàn ăn mặt gốm Ceramic này chính là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm.

Không bị chi phối bởi những chi tiết cầu kỳ, bàn ăn mặt gốm Ceramic gây ấn tượng mạnh khi sử dụng chất liệu hoàn toàn mới - kính cường lực ốp mặt gốm Statuario.

Với mẫu bàn ăn mặt gốm Ceramic màu trắng, một bộ ghế ăn chân sắt sơn đen, mặt bàn màu trắng mang phong cách đơn giản hiện đại sẽ là bộ nội thất hoàn hảo cho phòng ăn của bạn.

Ưu điểm

+ 4 ghế đi kèm được làm bằng chất liệu cao cấp và an toàn bởi chân ghế được làm từ kim loại đảm bảo chịu lực tốt, phần mặt ngồi và lưng tựa được bọc da Microfiber chống cháy, hạn chế bong tróc theo thời gian.

+ Bàn được làm từ gốm Ceramic cao cấp với màu trắng tinh tế, hiện đại tăng tính thẩm mỹ cao, mặt bàn luôn sáng bóng và trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho nội thất của bạn.

Bộ bàn đá chân kim sơn tĩnh điện 4 ghế có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như trang trí cho phòng ăn, phòng khách hoặc trong các văn phòng làm việc,...

Kích thước bàn: 1.4 x 0.8 x 0.75 (m)

Ngoài ra còn kích thước 1.6 x 0.8 x 0.75 (m)

Số lượng1
Xuất xứHàng công ty
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

0938 228 086
Mã số : 16142214
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn