Chọn Mua Bếp Gas Công Nghiệp Loại Nào Tốt

7,5 triệu

27/17 Đường Xuân Thới Thượng 5, Ấp 5, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Tphcm



Các loại bếp ga lớn chất lượng và nên dùng hiện nay? Chi tiết ưu điểm sản phẩm
 




Bếp ga trở thành một trong những thiết bị, vô cùng cần thiết trong cuộc sống. Để giúp nhu cầu chế biến nhiều thì bếp ga lớn cũng được ra đời, hay còn gọi là bếp ga công nghiệp. Thiết bị đã và đang mang nhiều tiện ích, cũng như những sự vượt trội. Cho đặc thù chế biến số lượng thức ăn lớn công nghiệp hiện nay.


Những nơi cần sử dụng bếp ga lớn

Thiết kế bếp ga nhỏ thường phù hợp với nhu cầu nấu nướng ít trong các gia đình. Với số lượng người nhỏ. Nhưng khi chế biến cùng lúc một lượng thực phẩm cho nhiều người. Thì khả năng hoạt động của bếp sẽ không đảm bảo. Thậm chí tuổi thọ của bếp ga nhỏ, khi dùng trong công nghiệp cũng giảm đáng kể.Thậm chí còn gây nguy hiểm cho người sử dụng. Vì vậy những nơi cần sử dụng loại bếp ga lớn như:

Nhà hàng; trường học bán trú, khu công nghiệp, bếp ăn tập thể, căng tin bệnh viện, quán nhậu, khách sạn, trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới, gia đình thường nấu nướng trên 15 người,..

Đây là những trường hợp nên sử dụng bếp ga cỡ lớn, và không nên sử dụng bếp ga nhỏ khi nấu. Bởi việc nấu nướng liên tục, nấu dài, sẽ không đảm bảo lượng nhiệt cung cấp cho thức ăn. Ngoài ra thì bếp cũng nhanh hỏng hơn hẳn so với bình thường, người sử dụng cần phải có sự tính toán, cân nhắc để có hiệu quả tốt nhất.

Các loại bếp ga lớn thường được lựa chọn cao

Bếp gas đôi: 

Đây là kiểu bếp ga giống như những bếp ga thông thường, tuy nhiên lại có kích thước lớn hơn một chút. Đáp ứng nhu cầu nấu nướng các món sốt, món kho liên tục. Phục vụ cho việc chế biến món ăn số lượng ít. Tuy nhiên có sự thay đổi ở kết cấu bên trong. Để khả năng hoạt động dài liên tục mà không bị hư hại.

Bếp ga đơn

Đây là kiểu bếp ga khá phổ biến. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp trong các quán cơm rang, quán phở. Việc để độc lập một bếp sẽ giúp tiện lợi cho người dùng chuyên dụng, giúp việc vung thìa lớn dễ dàng. Việc đánh chảo, hay nhấc nồi to cũng không bị trở ngại, kiểu bếp này thiết kế kiềng cực kỳ chắc chắn. Đảm bảo khả năng chịu lực tốt, kết cấu không quá phức tạp. Nhưng hiệu quả sử dụng cực kỳ cao.

Bếp gas âm nhiều lò nấu: 

Đây là kiểu bếp ga lớn phổ biến nhất, không thể thiếu khi chế biến công nghiệp cho lượng người ăn lớn. Kiểu bếp này cho phép đầu bếp cùng lúc chế biến nhiều món gần nhau tiện lợi. Đáp ứng nhu cầu làm chín, làm nóng thức ăn một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Loại bếp nhiều lò nấu thường được dùng phổ biến như: Bếp loại 2 lò, loại 4 lò, loại 6 lò. Một số trường hợp đặc biệt cần chế biến liên tục nhiều phần nấu khác. Thì số lượng lò có thể tăng lên là 8,10 để đáp ứng nhu cầu sử dụng của đầu bếp, và đặc thù công việc.

Ưu điểm vượt trội của bếp ga lớn

+ Sở hữu độ cứng chắc cao, có thể chịu lực và sức nặng lớn cực tốt.

+ Bề mặt bếp bằng chất liệu inox không gỉ, nên tăng vẻ đẹp sáng bóng khu bếp nấu hơn.

+ Không quá khó để thực hiện vệ sinh bếp, có thể cho nước vào bếp khi vệ sinh dễ dàng.

+ Dễ dàng thực hiện di chuyển bếp nấu khi cần thiết, không bị ảnh hưởng bởi các tác động khác. Không bị ảnh hưởng các thiết bị khu vực xung quanh. Người dùng cực kỳ thuận lợi khi chuyển vị trí.

+ Mức chi phí bỏ ra mua bếp không quá cao, lượng tiêu thụ nhiên liệu rẻ bởi dùng ga.

+ Không lo lắng khi bị mất điện, bởi bếp hoạt động không cần có điện năng.

+ Không cần thay thế, bảo dưỡng nhiều như các loại bếp điện tử, tuổi thọ cao độ bền lớn.

Vì vậy mà sản phẩm bếp này nhận được sự yêu thích lựa chọn lớn hầu hết các nhà hàng. Tuy nhiên để sở hữu tuổi thọ cao, thoải mái và tiện ích trong quá trình sử dụng. Người tiêu dùng cũng cần lựa chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm tốt như Cơ Khí Hải Minh.

Chất lượng bếp ga lớn tại Cơ Khi Hải Minh

Các khách hàng đang có nhu cầu tìm mua bếp ga lớn, nên lựa chọn Cơ Khí Hải Minh là nơi cung cấp. Bởi chất lượng sản phẩm ở đây vô cùng đảm bảo. Cho người tiêu dùng những trải nghiệm hoàn hảo.

Bếp nấu sở hữu vẻ đẹp sáng bóng sạch sẽ

Đối với một người đầu bếp trước trong và sau khi chế biến thức ăn. Cần đảm bảo yếu tố sạch sẽ là trên hết. Vì vậy mà việc tuyển chọn nguyên liệu sản xuất bếp ga cỡ lớn được cơ sở cân nhắc khá khắt khe. Thường chọn inox 304 cao cấp. Để bề mặt bếp sạch sẽ, sàng bóng, việc vệ sinh dễ dàng tiện lợi khi thực hiện.

Bếp có độ chắc chắn cao chịu lực tốt

Đặc thù trong nấu bếp công nghiệp, thường sử dụng dụng cụ, xoong nồi cỡ lớn. Vì thế bếp ga lớn của Hải Minh có độ chắc cao. Quá trình sản xuất cẩn thận, độ vững chắc tốt. 

Chính sách bảo hành dài hạn

Khi mua sản phẩm của công ty, người tiêu dùng. Sẽ được hưởng một chính sách bảo hành dài hạn. Bên cạnh đó mức giá vô cùng hợp lý. Cho các khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm mình ưng ý.

Với những chia sẻ về nơi nên sử dụng bếp ga cỡ lớn, và đặc điểm dòng sản phẩm. Hy vọng những ai đang băn khoăn. Chưa biết lựa sản phẩm nào sẽ có được quyết định đúng đắn.  Gia Công Sắt Inox luôn đồng hành cùng sự lựa chọn của mọi khách hàng.

Xem thêm: Khi nào nên chọn mua bếp ga inox – Ưu điểm của sản phẩm như thế nào?

Bình luận

HẾT HẠN

0933 450 818
Mã số : 16321462
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn