Các Mẫu Nhẫn Đính Hôn Được Các Cặp Đôi Chú Ý Nhất 2023

10 triệu

Bình Thạnh

Những năm gần đây, các mẫu nhẫn đính hôn càng trở nên đa dạng, phù hợp phong cách, sở thích và cá tính riêng của nàng. Với hàng ngàn mẫu nhẫn đính hôn, thật khó để các chàng trai lựa chọn được tín vật cầu hôn nào sẽ là món quà ngọt ngào, vừa thể hiện được sự lãng mạn lại hợp "chuẩn gu" của nàng. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn kiểu nhẫn cầu hôn nào thì hãy cùng Phụ nữ hiện đại tìm hiểu những mẫu nhẫn đính hôn mới nhất 2023 để có thể lựa chọn mẫu hợp với cá tính của nàng nhé! 

1. Xu hướng lựa chọn nhẫn đính hôn 2023

Bất kỳ quý ông nào cũng mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu để minh chứng cho tình yêu duy nhất mà chàng dành cho nàng. Do đó, các quý ông dành rất nhiều thời gian, công sức để tìm hiểu, nắm bắt các xu hướng, thiết kế nhẫn đính hôn mới mẻ, phù hợp với cá tính, phong cách của nàng, khiến nàng trở thành cô gái hạnh phúc nhất trong ngày cầu hôn trọng đại.

 

Trong năm 2023, các thiết kế nhẫn đính hôn sử dụng viên chủ kim cương lớn, kết hợp phần đai cách điệu, được tạo hình độc đáo, làm nổi bật đôi tay mềm mại của nàng được yêu thích và tìm kiếm nhiều nhất. Đặc biệt, các mẫu nhẫn đính hôn kim cương mang đậm dấu ấn cá nhân, gắn liền với câu chuyện tình yêu của đôi bạn cũng là xu hướng được các cặp đôi ưa chuộng với mong muốn khẳng định tình yêu duy nhất dành cho nàng.

 

2. Kiểu nhẫn đính hôn như thế nào sẽ thu hút nàng?

Thấu hiểu tính cách và gu thẩm mỹ của nàng chính là “chìa khóa” giúp chàng cưa đổ trái tim nàng. Nếu nàng ưa thích các thiết kế đơn giản, tinh tế, các mẫu nhẫn Solitaire, Cathedral hay Trellis chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng. Nếu nàng là một cô gái dịu dàng, ngọt ngào thì mẫu nhẫn đính hôn Halo hoặc Twist sẽ khiến nàng xiêu lòng ngay tức thì. Đặc biệt, nếu người ấy của bạn là một cô nàng vô cùng cá tính, các thiết kế nhẫn đính hôn với đai Eternity cách điệu sẽ giúp chàng nhận được gật đầu đồng ý từ nàng.

 

Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất 2023 dành cho nàng nhé!

 

3. TOP mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất 2023

3.1. Nhẫn đính hôn kim cương Cathedral Hearty NCH1505

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ điển của những mái vòm nhà thờ cổ, nhẫn đính hôn kim cương NCH1505 nổi bật với viên chủ dáng tròn lớn ở trung tâm được bảo vệ bởi 6 chấu chắc chắn với hai bên vai nhẫn được đính kim cương tấm theo phong cách Delicate French V Split, kết hợp phần bệ đá hình trái tim thanh lịch, ngọt ngào, làm cho chiếc nhẫn càng trở nên rực rỡ và cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

 

3.2. Nhẫn đính hôn kim cương Heart of Princess NCH8403

Nhẫn cầu hôn kim cương Heart of Princess NCH8403 sẽ là món quà chạm đến trái tim nàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nhẹ nhàng, lãng mạn như chuyện tình của chàng và nàng, mẫu nhẫn đính hôn gây ấn tượng với mặt nhẫn kim cương dáng trái tim độc đáo được ôm lấy bởi một vòng các viên đá tấm, thể hiện sự nâng niu, trân quý tình yêu mà chàng dành cho nàng.

 

3.3. Nhẫn đính hôn Kim cương Fully Love NCH1018

Nhẫn đính hôn kim cương Fully Love NCH1018 là một thiết kế cổ điển và ngọt ngào với phần đai tấm đính kim cương tấm mềm mại một nửa thân nhẫn, viên chủ lấp lánh được bảo vệ bởi 6 chấu chắc chắn, kết hợp các họa tiết trang trí tinh xảo ở phần cổ nhẫn như thêm phần khẳng định nàng chính là nàng công chúa ngọt ngào, tỏa sáng duy nhất trong lòng chàng.

 

3.4. Nhẫn đính hôn kim cương Solitaire NCH1803

Sự kết hợp đầy mới mẻ giữa kiểu nhẫn Solitaire và Eternity đã mang đến cho nhẫn đính hôn kim cương NCH1803 một diện mạo hoàn toàn mới mẻ, tôn vinh vẻ đẹp cá tính của nàng. Nhẫn đính hôn NCH1803 sử dụng viên chủ kim cương lớn kết hợp đai nhẫn cách điệu, dải bi milgrain chạy dọc đai nhẫn tỉ mỉ càng làm nổi bật sự lấp lánh, rực rỡ nhẫn cầu hôn.

 

3.5. Nhẫn cầu hôn kim cương Cathedral NCH1507

Nhẫn cầu hôn kim cương NCH1507 sẽ khiến mọi cô gái đều trở thành nàng thơ với vẻ đẹp ngọt ngào pha chút cổ điển của phương Tây. Nhẫn có thiết kế đặc trưng của kiểu nhẫn Cathedral với một viên kim cương chủ được nâng đỡ bởi 6 chấu nhô lên từ đai nhẫn, thiết kế này giúp nhẫn dễ dàng bắt ánh sáng và thêm phần rực rỡ, làm nổi bật đôi tay mềm mại của nàng.

 

Trên đây là TOP mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất 2023 khiến nàng mê mẩn, hy vọng chàng sẽ tìm được tín vật cầu hôn hay những gợi ý quà tặng dịp lễ cho nàng thật hoàn hảo trong năm 2023 này nhé.

 

Nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều mẫu nhẫn đính hôn khác, một địa chỉ uy tín dành cho bạn đó chính là thương hiệu trang sức Tierra Diamond.

 

Với mục tiêu đem lại những lựa chọn nhẫn đính hôn - nhẫn cưới lý tưởng cho các cặp đôi trẻ hiện đại, Tierra ghi dấu ấn bằng kiểu dáng đa dạng, tinh tế thanh lịch, tạo tác tinh xảo, tận tâm, cùng chế độ dịch vụ vượt trội. Đến với Tierra, các cặp đôi không chỉ trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư, thoải mái mà còn dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với chế độ tư vấn 1-1 tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giúp cặp đôi tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra. Cùng với đó, bạn có thể an tâm tuyệt đối khi lựa chọn tại Tierra bởi chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc giúp bạn có thể mua sắm dù bất cứ đâu.

 

Valentine hay 8/3 này, hãy sở hữu ngay mẫu nhẫn cầu hôn ưng ý cùng các món trang sức lấp lánh khác để gửi trao đến những người thân yêu của mình với ưu đãi lên đến 15% tại Tierra bạn nhé.

 

Liên hệ Tierra ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và chọn cho mình chiếc nhẫn yêu thích nhất.

 

Xem thêm tại:

 

https://www.tierra.vn/goc-bao-chi/phunuhiendaivn-top-mau-nhan-dinh-hon-dep-nhat-2023-708

Bình luận

HẾT HẠN

0386 480 078
Mã số : 17016651
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn