5 Quy Tắc Cần Biết Để Đeo Nhẫn Nam Tinh Tế Mà Cánh Mày Râu Phải Biết

10 triệu

Bình Thạnh

Nhẫn nam không chỉ là phụ kiện nhỏ, mà còn là điểm nhấn khiến vẻ ngoài của bạn thêm hoàn hảo. Tuy nhiên làm thế nào để đeo nhẫn đúng cách nhất. Hãy để Tierra mách bạn một số quy tắc cơ bản đeo nhẫn nam đẹp và đúng chuẩn nhé!

 

Quy tắc 1: Mỗi chiếc nhẫn ẩn chứa một thông điệp

 

Bên cạnh việc đeo theo sở thích hay thời trang, những chiếc nhẫn kim cương nam được chọn đeo đều mang những ý nghĩa riêng.

Ở một số nơi trên thế giới, những chiếc nhẫn vàng lớn gắn đá quý cho thấy đó là một người giàu có và có nhiều quyền lực.

Trong trường hợp bạn muốn tìm hiểu ai đó, trước hết hãy nhìn xem tay bạn đó có đeo nhẫn hay không. Nhẫn đính hôn hoặc nhẫn cưới trên tay đối phương là dấu hiệu cực kì quan trọng mách bạn chỉ nên tiếp cận theo mối quan hệ bạn bè, dù họ có cuốn hút đến thế nào.

5 quy tắc cần biết để đeo nhẫn nam đúng bài và chuẩn men5 quy tắc cần biết để đeo nhẫn nam đúng bài và chuẩn men

Mua ngay: Top mẫu nhẫn cưới nam, nhẫn cưới trơn & nhẫn cưới kim cương nam

Những người xung quanh bạn luôn chú ý đến vẻ ngoài của bạn, do đó hãy lựa chọn kiểu nhẫn phù hợp với hoàn cảnh sử dụng, đặc biệt khi phỏng vấn, đàm phán kinh doanh hoặc trong những buổi gặp mặt.

Quy tắc 2: Hãy tự tin thể hiện phong cách

Bạn có tự tin khi đeo nhẫn trên tay? Nếu chưa bạn có thể đeo nhẫn và đi gặp người thân hoặc bạn bè, xem ý kiến nhận xét của họ trước khi bắt đầu đeo ở nơi đông người.

5 quy tắc cần biết để đeo nhẫn nam đúng bài và chuẩn men

5 quy tắc cần biết để đeo nhẫn nam đúng bài và chuẩn men

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3120

Đằng sau mỗi chiếc nhẫn sẽ là một câu chuyện, đừng bất ngờ khi được hỏi về chiếc nhẫn của mình. Chiếc nhẫn kim cương nam tuy nhỏ bé nhưng có khả năng trở thành một chủ đề mở đầu cuộc trò chuyện tuyệt vời đấy!

Quy tắc 3: Chọn nhẫn nam phù hợp tỷ lệ với bàn tay

Nếu có bàn tay to, bạn có thể chọn đeo những chiếc nhẫn kim cương nam to. Ngược lại, nếu có bàn tay nhỏ bạn nên chọn đeo những chiếc nhẫn nam bản nhỏ, đai mảnh. Tương tự như vậy, nếu bạn có ngón tay thon gầy chỉ nên đeo bản nhẫn nam mảnh, gọn gàng. Nhẫn nam bản rộng sẽ thích hợp với ngón tay đầy đặn hơn.

Nếu bạn đang có ý định chọn tặng mẫu nhẫn nam đẹp dành cho bạn bè, người thân vào những dịp quan trọng, hãy chắc chắn rằng bạn biết rõ kích thước ngón tay của người nhận nhé! 

Quy tắc 4: Tinh tế khi cân bằng với những phụ kiện khác

Làm cách nào để có thể đeo nhiều chiếc nhẫn nam một lúc hoặc cân bằng với các phụ kiện khác khi đang đeo nhẫn? Câu trả lời chính là đừng đeo quá nhiều nhẫn trên cùng một ngón tay hay bàn tay. Nếu đang đeo nhẫn nam và đồng hồ trên tay trái, để cân bằng hãy thêm một chiếc vòng ở tay phải.

5 quy tắc cần biết để đeo nhẫn nam đúng bài và chuẩn men

5 quy tắc cần biết để đeo nhẫn nam đúng bài và chuẩn men

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3907

Nếu muốn đeo thêm một chiếc nhẫn khác, ngón tay phù hợp tiếp theo nên là ngón trỏ hoặc ngón đối diện. Nhớ rằng đừng bao giờ đeo tất cả phụ kiện trên một tay trong khi tay còn lại thì để trống.

Quy tắc 5: Chất liệu nhẫn nam phù hợp

Phần lớn các mẫu nhẫn nam giới được làm bằng vàng 18K, 14K hoặc bạch kim. Nếu bạn không có sở thích đặc biệt nào, hãy lựa chọn nhẫn theo tông màu da của bạn.

Hãy đeo nhẫn nam bằng bạch kim hoặc vàng trắng nếu bạn có da tông lạnh và lựa chọn nhẫn nam màu vàng vàng nếu da bạn có tông nóng.

Cách tốt nhất là lựa chọn nhẫn nam đẹp phù hợp với phong cách, sở thích, tông da, cũng như ngân sách sẽ đem lại kết quả cao nhất. Hy vọng những quy tắc cơ bản này sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để lựa chọn được chiếc nhẫn chuẩn men và phù hợp với bản thân.

Nếu cần tư vấn về các mẫu nhẫn kim cương nam chất lượng, Tierra Diamond sẵn sàng đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng. Bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng, bên cạnh đó là đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án lý tưởng nhất với mức giá và chính sách thu đổi cạnh tranh. 

Ngoài ra bạn còn có thể tự tạo riêng cho mình một phong cách khác biệt với dịch vụ thiết kế nhẫn nam trang sức theo yêu cầu của Tiera Diamond, tư vấn 1:1, hỗ trợ tận tình để quý khách hàng có một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Hãy đến và trải nghiệm!

Xem thêm:

Top mẫu nhẫn Nam đẹp nhất năm

Bí kíp lựa chọn Nhẫn vàng nam 18K cho người thương - Lịch lãm hay cá tính

Chọn mua vỏ nhẫn kim cương nam đẹp - Gu thẩm mỹ của bạn là cổ điển hay hiện đại?

Bình luận

HẾT HẠN

0386 480 078
Mã số : 16668464
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn