Máy Nghe Nhạc Touch 32Gb

7,44 triệu

Số 15A, Ngõ 133 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội



Apple Máy nghe nhạc touch 32GB mang tới trải nghiệm iOS cao cấp với mức giá phải chăng hợp túi tiền. Với chip xử lý A10 Fusion mạnh mẽ, sản phẩm sẽ đưa bạn chìm vào không gian giải trí tuyệt vời mà không cần bỏ ra số tiền quá lớn.

iPod touch (2019) 32GB Gold 123

Trải nghiệm âm nhạc ở bất cứ nơi đâu

Bạn là người yêu âm nhạc và mong muốn sở hữu một thiết bị nghe nhạc tiện dụng mọi nơi mọi lúc? touch chính là sản phẩm lý tưởng dành cho bạn, bộ nhớ trong 32GB cho phép thiết bị lưu trữ hơn 5000 bài hát và có thể tận hưởng khoảng 50 triệu ca khúc thông qua Apple Music. Với jack cắm tai nghe 3.5mm, bạn có thể kết nối touch với mọi dòng tai nghe trên thị trường để trải nghiệm âm nhạc, thật tuyệt vời phải không?

Trải nghiệm âm nhạc ở bất cứ nơi đâu 577

 

Sức mạnh hiệu năng ấn tượng với chip A10 Fusion

Nhờ sở hữu bộ vi xử lý A10 Fusion, touch có được hiệu năng mạnh mẽ gấp đôi và khả năng xử lý đồ họa gấp ba lần so với thế hệ cũ mà vẫn đảm bảo thời lượng pin tốt cho người dùng. Thế mạnh này giúp sản phẩm có thể chạy mượt các tựa game đình đám cũng như những ứng dụng nặng nhất hiện nay. Với touch, mọi trải nghiệm của bạn đều thực sự nhanh nhạy và mượt mà.

Màn hình Retina 4 inch sắc nét

touch phiên bản mới sử dụng công nghệ màn hình Retina rộng 4 inch với độ phân giải 640 x 1.136 pixels, đem tới trải nghiệm hình ảnh sắc nét trong mọi tác vụ như xem ảnh, video, tin nhắn và chơi game. Mọi chi tiết đều được hiển thị sống động như thật trên màn hình touch, tất cả được gói trọn trong một thiết bị mỏng 6.1 mm với kích cỡ thực sự gọn gàng.

Sự mượt mà của hệ điều hành iOS 12 1

 

Đắm mình vào thế giới game với Apple Arcade

Trên touch, bạn có thể sử dụng dịch vụ thuê bao game Apple Arcade để truy cập và trải nghiệm hơn 100 tựa game mới và độc quyền, từ các dòng game AR nhập vai cuốn hút cho tới những tựa game bom tấn thu hút nhiều game thủ.

Bạn không thể tìm thấy những trò chơi này tại bất cứ nền tảng nào khác. Điều thú vị là khi chưa được sự đồng ý của người chơi, Apple Arcade sẽ không tiến hành thu thập hay khai thác bất cứ dữ liệu hay cách thức chơi game nào.

Trải nghiệm thực tế ảo tăng cường thú vị

Giờ đây, bạn có thể trải nghiệm những nội dung thực tế ảo tăng cường (AR) tuyệt vời trên touch. Công nghệ AR cho phép bạn hòa mình vào một “vũ trụ” tuyệt vời và tương tác với bạn bè qua những nội dung vượt ra ngoài khuôn khổ màn hình thông thường.

Sự mượt mà của hệ điều hành iOS 12

iOS 12 mang tới cho touch những công nghệ phần mềm mới nhất. Hệ điều hành này sẽ tối ưu hóa phần cứng để giúp touch hoạt động cực kì mượt mà. Bạn có thể truy cập vào App Store và trải nghiệm kho tàng hàng triệu ứng dụng. Ngoài ra, tính bảo mật từ lâu đã trở thành thương hiệu của iOS cũng giúp người dùng Touch an tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng thiết bị.

 

Gọi điện và nhắn tin cực kì tiện dụng

Thông qua ứng dụng iMessage, người dùng có thể kết nối Wi-Fi để nhắn tin và gọi điện miễn phí với bất cứ thiết bị nào nằm trong hệ sinh thái Apple như iPhone, iPad hay máy Mac. Chưa dừng lại ở đó, tính năng FaceTime giờ đây đã được cải tiến để có thể thực hiện các cuộc gọi nhóm với số người tham dự tối đa là 32 thành viên cùng lúc. Hãy cùng trải nghiệm những công cụ liên lạc miễn phí



Bình luận

HẾT HẠN

0818 626 868
Mã số : 16414730
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn