Opi Hàng Sách Tay Từ Mỹ

110.000

12B,An Hoa,An Son,Thuan An,Binh Duong

Tại thị trường dành riêng cho supply nails ở USA có các nhãn hiệu về nail polish ( nước sơn móng tay ) nổi tiếng như Essie , China Glaze , Orly ,Cosmo.... thì nhãn hiệu sơn móng tay OPI là sản phẩm hàng đầu và danh giá nhất của USA và trên toàn thế giới. Sản phẩm OPI bảo đảm chất lượng, màu sơn lên tay đúng như màu của Catalogue, dưỡng móng tốt, giữ móng không bị khô, làm móng có độ dai và không bị dòn gây gãy móng.
Hiện nay giá bán các sản phẩm sơn móng tay OPI tại các Showroom ở VN và các điểm bán lẻ rất cao vì chịu rất nhiều chi phí ảnh hưởng trực tiếp như : chi phí showroom, các hình thức quảng cáo sản phẩm, shipping, hệ thống kinh doanh và phân phối....
Riêng mình ,cố gắng cắt giảm tối đa các chi phí hầu đem lại một mức giá tốt nhất có thể bằng cách nhập hàng trực tiếp từ những đại lý cấp cao nhất của chính hãng OPI ở USA, cộng thêm sự mua bán nhanh chóng và tiện lợi với chi phí quảng cáo good trên http://enbac.com/yenoanh18/ sẽ gởi đến các bạn giá bán lẻ hiện tại là 105.000VND/chai OPI ( mức giá này sẽ được cập nhật và luôn bảo đảm quyền lợi của các bạn) cho những bạn mua lẻ.

Với những order số lượng lớn hơn 50 chai / 1 order, hãy call cho mình để lấy được giá tốt hơn.
Để việc mua bán được thuận lợi, mình luôn có sẵn 1 số lượng hàng và sẽ giao hàng ngay khi nhận được order của khách hàng ,nhưng vì không tiên liệu được hết sở thích của khách hàng nên kể từ khi nhận được order của qúy khách, với những mã hàng không có sẵn tại Vietnam (*) , chậm nhất từ 7 đến 10 ngày làm việc, hàng sẽ được giao đến tay các bạn.
(*) Hàng sẽ được order qua USA ngay lập tức, người của mình sẽ nhận lệnh order ,lấy hàng và ký gởi với những công ty shipping uy tín nhất của USA liên kết với cargo của các hãng hàng không như EVA Air, United Airline ,Fedex, UPS...và chuyển trực tiếp từ phi trường Los Angeles về phi trường Tân Sơn Nhất ,nhân viên của công ty shipping sẽ làm thủ tục thông quan hải quan nhập khẩu và hàng sẽ về đến kho hàng của mình với thời gian sớm nhất và mình sẽ gởi hàng cho các bạn.
 

SDT: 01642 742 142 gặp Oanh

Ngoài việc liên hệ trực tiếp với mình và chọn màu trên catalogue... các bạn có thể vào trang web www.opi.com của hãng để chọn sản phẩm. Vào mục "NAIL COLOR" để chọn những màu trong những bộ sưu tập mới nhất của OPI, vào mục "TRY-ON THIS COLOR" để thử màu sơn (trang web hổ trợ chỉnh da tay của búp bê cho giống với da tay của bạn sau đó thử màu sơn) chọn màu xong bạn email hoặc liên hệ với mình qua YM, điện thoại di động để order hàng. Mình sẽ phục vụ mọi yêu cầu có thể.

Bình luận

HẾT HẠN

0164 274 2142
Mã số : 1272330
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn