Móc Treo Túi Xách Thời Trang Hình Tròn Nhiều Màu Chỉ Từ 48K

48.000

13 Đường Lĩnh Nam, Mai Động, Quận Hoàng Mai


Móc Treo Túi Xách Thời Trang hình tròn nhiều màu chỉ từ 48k


Mua càng nhiều giá càng rẻ:
- Mua từ 10 móc trở lên chỉ còn:48k/1 móc
- Mua từ 6 đến 9 móc chỉ còn: 52k/1 móc
- Mua 3 đến 5 móc giá chỉ còn: 56k/1 móc
- Mua 1 hoặc 2 móc giá chỉ: 59k/1 móc


Móc Treo Túi Xách Thời Trang hình tròn nhiều màu Tiện Lợi Và Sành Điệu Với Móc Treo Túi Xách Thời Trang, Quà Tặng Rất Xinh Xắn Đáng Yêu Cho Bạn Gái.

Điểm nổi bật:
- Móc túi treo thời trang được thiết kế nổi bật bằng đá quý.
- Giữ cho chiếc túi xách của bạn được an toàn và sạch sẽ.
- Kích thước nhỏ gọn có thể mở ra, gập vào, rất thuận tiện để mang đi.
- Nó cũng là món quà độc đáo dành tặng cho bạn bè, người thân của mình.



Thông tin chi tiết
Giày dép và túi xách luôn là những phụ kiện quan trọng không thể thiếu của giới nữ. Đặc biệt là chiếc túi xách, ngoài công dụng chính là đựng đồ túi xách còn thể hiện được phong cách và đẳng cấp riêng của mỗi người vì vậy các bạn nữ rất quan tâm và trân trọng vật dụng quan trọng này.
Xin giới thiệu tới bạn phụ kiện độc đáo dành riêng cho túi xách – Móc treo túi xách giúp bảo quản và treo túi trên mọi địa hình, vô cùng tiện lợi và sành điệu. Chỉ từ 50.000đ thay vì 98.000đ, giảm tới 49% bạn sẽ có ngay chiếc móc xinh xắn này. Cùng khám phá nào!
Với kích thước nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi móc treo túi giúp bạn luôn bảo vệ chiếc túi của mình trong mọi địa điểm như quán cafe, fastfood, bar, rạp xem phim. Bạn sẽ thoải mái thưởng thức một tách cà phê, một miếng bánh pizza, xem một bộ phim hay, thậm chí bạn cũng sẽ thoải mái rửa tay mà túi xách vẫn ngay bên cạnh bạn một cách gọn gàng và khô ráo.
Bạn sẽ không còn phải gò bó, luôn phải ôm chiếc túi xách bên mình.Thật thoải mái khi đi bất cứ đâu cùng với chiếc túi xách tay đáng yêu của mình.

Chỉ cần có 01 mặt phẳng như mặt bàn, mặt kính làm điểm tựa bạn có thể thoải mái làm bất kì bạn muốn mà chiếc túi xách vẫn nằm trong vòng kiểm soát của bạn. Bạn sẽ thoát khỏi tâm lý phải giữ túi, làm ướt, làm dơ túi và các vật phẩm bên trong túi, đồng thời còn thể hiện được được sự sành điệu cho bạn

Móc treo túi thời trang được thiết kế nổi bật bằng đá quý. Sản phẩm giữ cho chiếc túi xách của bạn được an toàn và sạch sẽ. Kích thước nhỏ gọn có thể mở ra, gập vào, rất thuận tiện để mang đi. Và còn có thể làm vật dụng trang trí rất cá tính cho túi xách của bạn nữa.

Ngoài công dụng treo túi, móc treo túi còn có tác dụng trang trí thêm cho túi xách và làm quà tặng rất thú vị và mới lạ. Mỗi chiếc móc túi xách đều có hoa văn sang trọng và được đặt trong hộp rất phù hợp làm món quà tặng độc đáo. Dám chắc người được tặng sẽ bất ngờ và tò mò với món đồ xinh xắn này!
Hãy khám phá và tìm ngay cho chiếc túi của bạn một chiếc móc túi xách xinh xắn bạn nhé!

Liên hệ
YM! thegioidodung
email: thegioidodung@yahoo.com
Hotline: 0979 38 58 09


Bình luận

HẾT HẠN

0979 385 809
Mã số : 5232863
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn