Nhẫn Cưới Theo Yêu Cầu-Nhẫn Cưới Giá Rẻ-Nhẫn Cưới Nhanh-Nhẫn Cưới Đá Quý-Nhẫn Cưới Hộ Mệnh Bán Toàn Quốc

3,82 triệu

Ngõ Số 8 Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng


Cty TRANG SỨC EM VÀ TÔI chuyên kinh doanh trang sức nam nữ, chế tác nhẫn cưới theo yêu cầu, dựng sáp trên máy 3D hiện đại.

Sản phẩm có kèm - Giấy kiểm định Vàng - Giấy kiểm định Đá Quý - Giấy bảo hành kèm theo sản phẩm nhẫn cưới.

Đặt hàng toàn quốc - Thanh toán an toàn - Giao hàng tận nơi - Bảo hành chu đáo

 

Nhẫn cưới theo yêu cầu-nhẫn cưới giá rẻ-nhẫn cưới nhanh-nhẫn cưới đá quý-nhẫn cưới hộ mệnh bán toàn quốc


Nhẫn cưới đá peridot
Nhẫn cưới đá peridot
Liên hệ: 0914.95.15.35

Nhẫn cưới sapphire xanh

rai gái yêu nhau thường trao kỷ vật để ghi nhớ mối tình của mình. Ở châu Âu, trong lễ đính hôn, chàng trai đeo vào ngón giữa, bàn tay trái cô gái một chiếc nhẫn. Điều đó nghĩa là họ đã ước hẹn gắn bó suốt đời bên nhau, không ai được thay lòng đổi dạ.


Nhẫn cưới vàng, kim cương
Nhẫn cưới vàng, kim cương
8.386.800 VNĐ 6.989.000 VNĐ

Nhẫn đính hôn thường được làm bằng vàng vì nó vững bền, không han gỉ, phai màu và không hòa tan trong axit cực mạnh. Nhẫn cũng hay được làm bằng kim cương vì nó là biểu tượng của lòng chung thủy.

Nhẫn đính hôn phải đeo vào ngón giữa tay trái người yêu, song nhẫn cưới phải đeo vào ngón áp út. Người xưa tin rằng tay trái có một mạch máu đặc biệt, mệnh danh là mạch máu tình yêu. Đeo nhẫn vào những ngón ấy thì cuộc tình mới bền vững, có thể ăn ở với nhau đến đầu bạc răng long. Nếu cô dâu cho người khác đeo thử hoặc mượn nhẫn thì tình yêu sẽ nhanh chóng tan vỡ và có thể mang đến điềm gở.


Nhẫn cưới I love you
Nhẫn cưới I love you
9.420.000 VNĐ 7.850.000 VNĐ

 


Đi sắm nhẫn cưới, các chàng trai thường trả tiền. Thật ra phải là chú rể trả cho cô dâu và ngược lại. Như vậy mới đúng nghĩa là trao nhẫn cho nhau.

Trong ngày hôn lễ, việc trao nhẫn phải thật nghiêm trang, tuyệt đối không được vụng về đánh rơi. Dân gian tin rằng ai để rơi nhẫn, người ấy sẽ mất trước bạn đời.


Nhẫn cưới không đơn thuần chỉ là một cặp nhẫn bằng vàng mà các cặp uyên ương trao cho nhau mà chúng có những ý nghĩa khá thiêng liêng.


Nhẫn cưới kim cương
Nhẫn cưới kim cương
8.640.000 VNĐ 7.200.000 VNĐ


Trước hết “cặp vòng tròn” hoàn hảo ấy luôn được coi là biểu tượng của một tình yêu bất diệt. Nhưng với mỗi kiểu cách hay chi tiết khác nhau của mỗi nền văn hóa lại mang một ý nghĩa khác biệt nhau nữa. Chẳng hạn, theo truyền thống của người Ấn Độ thì người phụ nữ có chống sẽ đeo nhẫn ở ngón chân cái chứ không đeo nhẫn ở ngón áp út.

nhan cuoi 


Nhẫn cưới vàng tây
Nhẫn cưới vàng tây
9.000.000 VNĐ 7.500.000 VNĐ



Nhẫn chạm khắc của người Hawaii.
Những đôi tân hôn người Hawaii thường trao cho nhau những cặp nhẫn được chạm khắc tên của cô dâu chú rể trên đó. Những ký tự được trạm khắc thường có kết cấu khá tinh vi, được thiết kế bằng chữ cổ và cũng thường được chạm màu tối để nổi bật trên nền bằng vàng của cặp nhẫn.


Nhẫn cưới hồng ngọc
Nhẫn cưới hồng ngọc
4.785.000 VNĐ 4.350.000 VNĐ

Nhẫn Claddagh của người Ai-len.
Đặc điểm chi tiết của chiếc nhẫn Claddagh là một trái tim đội vương miện bên trên và có hai bàn tay đỡ hai bên sườn trái tim đó. Theo người Ai-len thì chiếc nhẫn là biêu tượng cho tình yêu, lòng trung thành và cả tình bạn. Cô dâu chú rể trao cho nhau chiếc nhẫn Claddagh trong ngày cưới và họ có thể đeo chiếc nhẫn này đảo chiều xuôi hoặc ngược đều được và tất nhiên cũng có thể đeo ở tay trái hoặc tay phải.


 Nhẫn cưới vàng 14k
Nhẫn cưới vàng 14k
8.160.000 VNĐ 6.800.000 VNĐ


Nhẫn “ba ngôi” của người Nga.
Những người theo đạo chính thống ở Nga thường tôn vinh những chiếc nhẫn “ba ngôi”. Những cặp nhẫn này được thiết kế với ba vòng nhẫn xoắn lại với nhau và có cùng chất liệu nhưng có ba màu khác nhau. 3 vòng của chiếc nhấn là biểu trưng cho sự trung thực, lòng trung thành và cả sự lãng mạn trong tình yêu.

Nhẫn Puzzle Thổ Nhĩ Kỳ.
Chiếc nhẫn Puzzle này có lịch sử phát triển khoảng 2000 năm trước đây và nó có một truyền thuyết liên quan đến việc một anh chàng Thổ Nhĩ Kỳ nào đó muốn thử lòng trung thành của vợ mình. Chiếc nhẫn này có kết cấu mặt giống như hình của nhiều sợi dây bện lại và tạo nên một tác phẩm đầy tính sáng tạo làm minh chứng cho tình yêu.


Nhẫn cưới nhịp tim
Nhẫn cưới nhịp tim
4.500.000 VNĐ 3.750.000 VNĐ

Nhẫn Bichiya Ấn Độ.
Những người phụ nữ đã có chồng người Ấn Độ thường đeo một chiếc nhẫn ở ngón chân cái của họ và chúng có tên gọi là Bichiya. Trước đây, Bichiya không nhất thiết phải được làm bằng vàng nhưng hiện nay bichiya được làm khá nhiều bằng vàng hoặc kim cương.


Đôi nhẫn cưới đẹp nhất
Đôi nhẫn cưới đẹp nhất
Liên hệ: 0914.95.15.35


Đeo nhẫn cưới tay nào?
Người Hy Lạp cổ đại cho rằng nên đeo nhẫn cưới ở ngón tay áp út bên trái vì họ tin rằng ngón tay này nằm trên “đường giao” đến trái tim con người. Người La Mã gọi đó là “vena amouris” hay còn có nghĩa là nguồn mạch tình yêu.


CẶp nhẫn cưới gắn kim cương thiên nhiên
CẶp nhẫn cưới gắn kim cương thiên nhiên
Liên hệ: 0914.95.15.35

Tuy nhiên có nhiều nền văn hóa lại không coi trọng việc đeo nhẫn cưới tay trái hay tay phải. Lại có những phong tục của một số dân tộc khác lại quy định đeo nhẫn cưới tay phải vì bên phải tượng trưng cho sự ngay thẳng, đạo đức và công bằng. 

 

Phương thức chuyển hàng:

- TRANG SỨC EM VÀ TÔI - VẬN CHUYỂN 1 - 3 NGÀY TRÊN TOÀN QUỐC.
- Đối với các khách hàng ở Hà nội: TRANG SỨC EM VÀ TÔI : Vận chuyển miễn phí cho khách hàng ở (quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng) và thu phí 15k/lần gửi đối với các khu vực hà nội.
- Đối với khách hàng ở khu vực các tỉnh khác, phí ship là 20k/lần gửi.
Phương thức thanh toán:

- Đối với khách hàng ở các tỉnh khác: vui lòng chuyển 100% giá sp + phí ship vào 1 trong các tài khoản của TRANG SỨC EM VÀ TÔI. Sp sẽ được chuyển tới khách hàng sau 1-3 ngày, tùy thuộc vào khu vực của khách hàng.

Tk 1: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam-chi nhánh HN - Vietcombank

STK:     0011004019246
Chủ TK:   Nguyễn Thị Lệ Quyên

Thanh toán qua Bảo Kim : emvatoi.1234@yahoo.com 

Thanh toán qua Ngân Lượng : emvatoi.1234@gmail.com 


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua:

Liên hệ: 0914951535 yahoo: emvatoi.1234 -Email: emvatoi.1234@yahoo.com

Website: http://trangsucvn.com

Gian hàng Đảm Bảo: http://www.vatgia.com/tsvn

 

♥ Công ty Trang Sức Em Và Tôi ♥

  

Chuyên cung cấp:  VàngBạcĐá quý tự nhiên, đá bán quý, Kim cương thiên nhiêntrang sức nam nữ, nhẫn namnhẫn nữnhẫn cướinhẫn kim cươngnhẫn ruby,saphiretopazjadeitthạch anh vàngthạch anh tímaquamarin, mặt dây chữ, dây chuyền, vòng ngọc cẩm thạch , nhẫn ngọc, tỳ hưumặt dâylắc tay, lắc chân,tranh đá quý, nhẫn đôivỏ nhẫn,mặt nhẫnhoa taikiềng, vòng vàngchuỗi hạt ngọc, ngọc trai vv... 
Nhận đặt hàng qua mạng làm theo yêu cầu tất cả các sản phẩm 

Bình luận

HẾT HẠN

0914 951 535
Mã số : 9051664
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn