Chuẩn Bị Cho Ngày Cưới Thêm Xinh, Vóc Dáng Hoàn Hảo Tự Tin

2,55 triệu

92 Trần Bình Trọng




Slimula là một sản phẩm độc quyền của E & E Corp, tại New York. Thuốc giảm cân Slimula được phát triển bởi một nhóm các chuyên gia giảm cân như là một bổ sung an toàn giúp người sử dụng giảm cân.

Mọi người đều mơ ước giảm cân an toàn hiệu quả, và Slimula giúp bạn tăng tốc độ giảm cân của bạn, hợp chất thảo dược không chứa Ephedra, 100% thiên nhiên.

Thuốc giảm cân Slimula là một sự pha trộn độc quyền mang lại kết quả thực sự mà không có bất kỳ tác dụng phụ



Thuốc giảm cân Slimula là một sự pha trộn độc quyền mang lại kết quả thực sự mà không có bất kỳ tác dụng phụ - Không có sự khó chịu, không bị tiêu chảy.

Slimula uỷ quyền của công nghệ sinh học hiện đại và nghiên cứu khoa học chuyên dụng.

Slimula kiểm soát sự thèm ăn, tăng năng lượng và đốt cháy calo, bây giờ thậm chí còn nhanh hơn!

Cung cấp một quá trình giảm cân hoàn toàn trơn tru giúp bạn duy trì sự thúc đẩy của bạn. An toàn và hiệu quả.

Thuốc Slimula giúp giảm cân, hiệu quả lâu dài tối đa, sức mạnh của thuốc SlimUla cân bằng hoạt động bằng cách giảm và ức chế sự thèm ăn của bạn.

Loại bỏ các chất lỏng dư thừa bị giữ lại trong cơ thể. Thúc đẩy năng lượng và sự tỉnh táo, tăng sự trao đổi chất.

Tăng cường "nhiệt gốc" làm cho cơ thể bạn đốt cháy
tất cả chất béo và calo nhanh nhất, thuốc giảm cân Slimula không có tác dụng phụ. Bạn có thể mất đến 12-20 kg trong một tháng.Bạn sẽ bắt đầu thấy kết quả trong vòng một tuần khi sử dụng Slimula.

Với Tất cả mọi người, giảm cân SlimUla biến những giấc mơ thoát khỏi thân hình thừa mỡ, để có vóc dáng lý tưởng thành sự thật, và Slimula là chọn lựa thông minh của bạn.

Chỉ trong thời gian ngắn thuốc giảm cân Slimula cung cấp cho bạn kết quả tuyệt vời, đặc biệt là khi bạn kết hợp nó với một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục vừa phải. Bạn có thể tăng kết quả cao nhất khi bạn dùng 1-2 viên một lần hoặc hai lần một ngày.

Liều đầu tiên nên uống ngay sau khi bạn thức dậy, hoặc nửa giờ trước bữa trưa và / hoặc bữa ăn tối như là một bổ sung chế độ ăn uống. Tốt nhất là gắn bó với một ít chất béo chế độ ăn uống carb thấp, và thấp natri, nhiều chất xơ.

Bạn nên uống nhiều nước trong ngày. Giảm cân Slimula là không phù hợp cho trẻ em.


thuốc giảm cân Slimula cung cấp cho bạn kết quả tuyệt vời




Thành phần:

Slimula được xây dựng với các loại thảo mộc và chiết xuất thực phẩm dinh dưỡng kích thích và hỗ trợ các thành phần khác nhau của hệ thống thần kinh trung ương, hệ tuần hoàn và hệ thống bài tiết và chức năng của tuyến nội tiết.

Slimula chứa chiết xuất tiêu chuẩn của Citrus aurantium, vỏ cây yohimbe, guarana, Picrorhiza kurroa và suprarenal vỏ não tập trung.

Thuốc giảm cân SlimUla đã được thử nghiệm để giảm cân an toàn.

Nếu bạn có một tình trạng sức khỏe mà bạn uống thuốc theo toa, tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng bất kỳ bổ sung giảm cân.



Thuốc Xenislim Cung cấp Kết quả giảm cân thực sự cho phụ nữ  950.000 đ


Công thức độc quyền của thuốc giảm cân Xenislim với tác động mạnh mẽ, ngăn chặn ức chế sự thèm ăn làm cho bạn cảm thấy no, chuyển hoá mỡ thừa thành calo giúp cơ thể duy trì hoạt động năng lượng. Xenislim chứa một hormone chống bài tiết thải độc và loại bỏ các chất dư thừa bị giữ lại trong cơ thể, giúp bạn có sự hài lòng cho trọng lượng của bạn!

Thuốc giảm cân Xenislim chuyên dùng cho nữ




Thuốc giảm cân Xenislim bổ sung 4 loại vitamin thiết yếu và khoáng chất sẽ hỗ trợ làm đẹp tổng thể cho vóc dáng, làn da của phụ nữ.

Xenislim không chứa các hợp chất có hại, không có tác dụng phụ, Công thức khoa học sản xuất phù hợp nội tiết của phụ nữ, nên tác dụng rất cao và thích hợp để giúp giảm mỡ cục bộ các phần riêng biệt.

Xenislim thuốc thải mỡ chuyên dùng cho những phụ nữ bị thừa cân nặng, giúp những người có vòng bụng to, giảm đi lượng mỡ tích tụ lâu ngày, lấy lại vòng eo thon gọn, Xenislim là thuốc giúp phụ nữ làm thon gọn, săn chắc cho đùi, bằng cách chuyển hoá và làm mềm những búi mỡ cứng, bị đóng kết lâu ngày, những u mỡ phần hông cũng tan biến nhanh chóng, cho bạn vóc dáng một cách tự tin, hoàn hảo nhất.

Xenislim là một bổ sung giảm cân tự nhiên được thiết kế chỉ dành cho phụ nữ. Đây là một trong những viên thuốc giảm cân hiếm, được cung cấp đặc biệt cho những phụ nữ muốn giảm cân từ tất cả những vùng nào trên cơ thể bị thừa mỡ.

Khi nói đến tác dụng phụ, không có người sử dụng nào cho đến nay báo cáo bất cứ điều gì về việc sử dụng Xenislim. Nguyên nhân chủ yếu do điều độc đáo mà thuốc giảm béo Xenislim mang lại, là các viên thuốc hoạt động dựa trên các lập di truyền và vóc dáng của phụ nữ phù hợp và tốt nhất.

Thuốc giảm cân Xenislim hoạt động bằng cách tăng tỷ lệ trao đổi chất oxy hóa hơn nữa tất cả các chất béo tích tụ trong cơ thể. Nó loại bỏ tất cả sự tích tụ cellulite dư thừa và đào thải mỡ giảm đến một mức độ lành mạnh, an toàn. Khi mỡ và chất béo đốt cháy, bạn sẽ cảm thấy không bị mệt mỏi, do Xenislim ngăn chặn tình trạng này bằng cách cung cấp năng lượng cho cơ thể. Do đó, bạn hoàn toàn sở hữu thân hình thon gọn trong thời gian ngắn.

Xenislim được cam kết là thuốc giảm cân, đốt mỡ tốt nhất dành riêng cho phụ nữ hiện nay




Xenislim một loại thuốc được sản xuất đặc biệt để phù hợp với mọi nhu cầu của cơ thể phụ nữ. Xenislim thải mỡ có tính xấu, kể cả những người bị ảnh hưởng béo do tính di truyền.

Bằng cách tăng quá trình oxy hóa chất béo và tỷ lệ trao đổi chất, Xenislim sẽ giảm cellulite, chống mệt mỏi, và giúp bạn đạt được con số vòng đo mà bạn đã luôn luôn mơ ước có.

Thuốc giảm cân Xenislim được sản xuất tại Mỹ,  được chứng nhận của FDA và 100% không chứa chất gây dị ứng.

Xenislim được cam kết là thuốc giảm cân, đốt mỡ tốt nhất dành riêng cho phụ nữ hiện nay, bạn sẽ được hoàn tiền đầy đủ nếu không hài lòng với kết quả giảm cân của Xenislim sau 90 ngày sử dụng. Dùng Xenislim để giảm cân, Bạn đã có gì để mất ngoại trừ những cân nặng cứng đầu.

 Xenislim loại bỏ nguy cơ tác dụng phụ bởi vì nó sẽ cung cấp tất cả các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể của bạn khi nó được đốt cháy chất béo.

Thuốc uống giảm cân Xenislim sau tháng đầu sử dụng, tất cả các chất béo dư thừa được đốt cháy nhanh chóng. Nhưng Xenislim vẫn đảm bảo sức khỏe của người sử dụng, nó khác với các sản phẩm giảm cân khác.

Một điều khác biệt nữa của Xenislim là không tích hợp chất xây dựng cơ bắp. Các hợp chất này đặc biệt chỉ dùng cho cơ thể nam giới, và có thể gây ra tác dụng phụ nhất định ở phụ nữ. Tuy nhiên, Xenislim được thiết kế khoa học và dựa trên nội tiết tố của bạn. Điều này đảm bảo rằng hầu như không có sự không hài lòng sản phẩm.

Ngoài ra, khi bạn bắt đầu dùng Xenislim, không cần phải tập luyện thể dục hay áp dụng bất kỳ chương trình, chế độ giảm cân nào.

Trong khi các loại giảm cân khác về cơ bản cần bạn thực hiện chế độ ăn uống và các bài tập, Thuốc giảm cân Xenislim hoạt động bằng cách tăng tỷ lệ trao đổi chất và đốt cháy chất béo tự nhiên.

Ngoài ra, Xenislim cũng sẽ kiềm chế sự thèm ăn của bạn để bạn không phải lo lắng về việc ăn uống chè chén say sưa. Như vậy, tổng thể Xenislim là một bổ sung giảm cân an toàn có thể bảo vệ cơ thể của bạn trong khi vẫn đảm bảo rằng bạn giảm cân nhanh hơn.

Nhãn hiệu : Xenislim

Tính năng :
- Giảm cân từng vùng phù hợp với cơ thể của phụ nữ
- Các mục tiêu mông, đùi, bụng và mông
- Hỗ trợ sức khỏe tổng thể và Wellness Với Bốn vitamin thiết yếu và khoáng sản
- Bổ sung Năng lượng

Đảm bảo : 90 ngày hoàn tiền Nếu Không phải 100% Hài lòng!

Nhà sản xuất : Metaherbal Labs

Kích thước : 30 viên nang

Tiêu đề : Thuốc giảm cân XeniSlim  / giảm sự thèm ăn / bổ sung giảm cân cho phụ nữ




Kzanah Thuốc thu nhỏ âm đạo cho phụ nữ  1.500.000 đ

Kzanah Thuốc thu nhỏ âm đạo cho phụ nữ, thế hệ cải tiến của Jamu, một thành phần đã được bổ sung u sưng gỗ sồi, sarapat gốc, đinh hương, lá ngắn  và củ nghệ (một chất chống oxy hóa mạnh mẽ), hiệu quả hơn trong việc cải thiện sức khỏe tổng thể và tập thể dục.



Kzanah Thuốc thu nhỏ âm đạo cho phụ nữ


Viên uống Kzanah giúp:

- Khôi phục lại các vấn đề của âm đạo và độ kín
- Tăng cường ham muốn tình dục
- Giữ cho cơ thể lưu thông máu huyết, chống tăng cân
- Thắt chặt cơ bụng, không làm bụng bị xổ sau sinh con
- Điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt, và giảm bớt đau bụng kinh và đau lưng
- Loại bỏ tiết dịch âm đạo quá nhiều (bệnh huyết trắng), chống viêm, ngứa và khử mùi khó chịu, phòng ngừa ung thư
- Giữ cho cơ thể khỏe mạnh, tươi và đầy sức sống

Các thành phần có trong Kzanah, làm trẻ hóa tế bào cơ bắp âm đạo với một sự pha trộn phong phú của các chất dinh dưỡng - Tannin, tannic, axit galic, vitamin A.

Đây là những thực phẩm bổ sung rất quan trọng và C, canxi, sắt, protein và chất tinh bột Sồi U sưng, để duy trì các tế bào cơ bắp âm đạo và các mô đổi mới và tự sửa chữa thường xuyên.   

Một trong các loại thảo mộc làm se mạnh mẽ nhất được biết đến là Manjakani. Người châu Á từ lâu đã dùng Manjakani cho co thắt cơ âm đạo sau khi sinh con.

Hỗ trợ tính chất làm se mạnh mẽ của nó trong việc thắt chặt và làm săn chắc các cơ bắp của thành âm đạo, khôi phục độ đàn hồi, cải thiện cơ bắp và cũng hỗ trợ trong việc làm giảm tiết dịch âm đạo (huyết trắng) có thể gây ra mùi hôi. Ngoài ra, nó cũng có đặc tính khử trùng tự nhiên có hiệu quả trong việc loại bỏ vi khuẩn, nấm men và nấm nhiễm - nguyên nhân chính gây ngứa và có mùi khó chịu ở khu vực thân mật. Manjakani cũng là một chất chống oxy hóa tuyệt vời cho việc chống lại quá trình lão hóa.

Thuốc thu nhỏ thắt chặt âm đạo Kzanah dùng cho những trường hợp :

- Những người có vấn đề âm đạo kém và độ kín do sinh con và lão hóa.
- Những người bị tiết dịch âm đạo quá nhiều, ngứa và có mùi khó chịu.
- Tăng cường ham muốn tình dục, phòng chống ung thư thử cung
- Những người có chu kỳ kinh nguyệt không đều.
- Những người bị đau bụng kinh và chuột rút.
- Những người muốn duy trì hoặc cải thiện sức sống và thể dục thể chất.

Không nên dùng cho phụ nữ mang thai!

Hướng dẫn sử dụng:   

Liều dùng: 2 viên, ngày 3 lần

Thành phần:   

Gambir
- một chất làm se mạnh mẽ bao gồm chủ yếu là các chất chống oxy hóa catechin và axit catechutannic.
Hữu ích cho việc bắt giữ phóng nhầy quá mức.

Daun Jarak
- được sử dụng như một giun sán và thanh luyện, để giúp cải thiện nhu động ruột.

Akar Sarapat
- như tên mô tả, sarapat có nghĩa là "thắt chặt" trong các ngôn ngữ Mã Lai.
Thường được sử dụng trong việc chữa lành vết thương và điều trị cho những phụ nữ có sinh con và thương tích liên quan đến sinh.
Cũng được sử dụng cho sự co của cơ bắp âm đạo và tử cung.

Kunyit (Tumeric)
- có lợi cho xuất huyết, các vấn đề kinh nguyệt và gan bất thường.
Cũng quy định đối với phụ nữ sau khi sinh con để kích thích và thúc đẩy lưu thông máu.
Chất chống oxy hóa rất mạnh mẽ để thúc đẩy sức khỏe tổng thể và làn da tuyệt vời


Thông tin chi tiết sản phẩm:
Kzanah Manjakani Sarapat Plus sẽ chặt âm đạo, tăng cường ham muốn tình dục, và giảm tiết dịch âm đạo quá nhiều màManjakani Potions đang có sẵn trong các hình thức của một viên thuốc nhỏ và thiết thực.

Một bước đột phá mới kết hợp manjakani, gốc sarapat, Gambier, khoảng cách giữa các lá, và các đặc tính chống oxy hóa của nghệ, làm cho Kzanah Manjakani Sarapat Thêm vào làm việc tốt hơn để trở về với sức khỏe tổng thể của người phụ nữ. manjakani Hãy cảm nhận sự khác biệt của các loại thảo dược đã được tăng cường, bổ dưỡng thắt chặt âm đạo và tăng ham muốn tình dục của bạn. Thảo dược potions để giải phóng bạn khỏi cảm giác khó chịu và ngứa ngáy và mùi khó chịu, làm cho bạn luôn tươi và tự tin cả ngày. Cũng giúp đỡ trong thời gian kinh nguyệt, giảm đau bụng, và làm mới cơ thể của bạn.

 

Thuốc giúp tan mỡ bụng CLA (120 viên)  900.000 đ

Một dược phẩm giúp xuống cân tan mỡ nổi tiếng như cồn tại Hoa Kỳ hiện nay với những đặc điểm như sau:


  • CLA là một dược phẩm hoàn toàn thiên nhiên chế biến từ hạt của “hoa hướng dương”, có công dụng giúp làm tan mỡ trong cơ thể, nhất là mỡ bụng mỡ đùi bằng cách:


  • Ngăn chận không cho các tế bào hấp thụ chất mỡ
  • Kích thích chức năng vận chuyển mỡ thừa trong cơ thể ra để đốt đi khiến mô mỡ sẽ teo nhỏ đi.


  • Nhiều cuộc nghiên cứu đã cho thấy bụng những người dùng CLA đã nhỏ đi rõ rệt chỉ sau 4-8 tuần lễ.
  • Một cuộc nghiên cứu gần đây cho thấy sau một năm uống CLA thì những người dùng thuốc đã mất đi một số lượng mỡ thừa đáng kể - mất có đến 9% mỡ trong cơ thể (lost up to 9% body fat after 1 year of using CLA)
  • CLA rất hiệu nghiệm và an toàn, không làm teo bắp thịt, da nhăn nheo, run tay run chân hay đi tiêu chảy.
  • CLA không kỵ các loại thuốc tây, không gây phản ứng phụ, thích hợp và công hiệu cho nam lẫn nữ, già cũng như trẻ. Những người đang bị tiểu đường, bệnh tim, cao áp huyết, cao cholesterol, ung thư cũng đều có thể dùng CLA hàng ngày và dùng suốt đời cũng không sao, càng tốt cho sức khỏe mà thôi.

Ngoài công dụng chính giúp tan mỡ, những cuộc nghiên cứu gần đây cho thấy CLA còn có nhiều công dụng khác rất ích lợi cho cơ thể như:


  • Ngừa và hạ tiểu đường. Cuộc nghiên cứu tại đại học Ohio State University cho thấy sau 8 tuần lễ uống CLA, lượng đường trong máu của các bệnh nhân tiểu đường đã xuống rõ rệt (công hiệu 81%)
  • Hạ cholesterol, hạ áp huyết, giảm nguy cơ sơ cứng động mạch, giảm dị ứng và hen suyễn.
  • Ngừa ung thư và giúp chữa trị ung thư. CLA có công dụng chống oxít hóa, giúp tăng cường hệ thống miễn nhiễm, ngừa ung thư. Các cuộc thử nghiệm trên loài chuột bị cấy tế bào ung thư cho thấy CLA đã giúp cơ thể chuột giết chết tế bào ung thư rất hiệu nghiệm (tài liệu Experimental Cell Research).

Cách dùng: ngày 3 lần, mỗi lần 2 viên, khoảng 30 phút trước khi ăn. Nếu quên uống trước bữa ăn thì có thể uống kèm chung với bữa ăn cũng không sao (nếu cần có thể uống ngày 2 lần mỗi lần 3 viên để được hiệu quả nhanh chóng hơn). Nếu muốn dùng CLA để ngừa ung thư, hạ tiểu đường thì ngày uống 3 viên.

Tham khảo thêm 1 số thuốc giảm cân cao cấp khác: 

Thuốc Giảm Cân Pro Slim New

THUỐC giảm cân RASPBERRY KETONE PLUS

THUỐC giảm cân DIET 1234

THUỐC giảm cân 20 DAY DIET

Thuốc Giảm Cân BiOLeXin

Thuốc giảm cân GarCinia CamBoGia

Giảm Cân trà chanh mật ong

Giảm Cân trà Quế Ultra slim tea

 THUỐC giảm cân 2 DAY DIET

THUỐC giảm cân 3x slimming Power

 THUỐC giảm cân Beautiful slim body

 THUỐC giảm cân Best slim

 THUỐC giảm cân Biotin collagen slim

THUỐC giảm cân collagen slim

THUỐC giảm cân slimfit usa

Xem đầy đủ các loại THUỐC giảm cân

Thuốc xịt thu nhỏ âm đạo như con gái Instant Virgin  

  Việc sinh con nhiều lần hay mức độ thường xuyên của đời sống chăn gối vợ chồng khiến phụ nữ dễ mắc phải tình trạng âm đạo giãn rộng, cửa mình hở, gây kém "thỏa mái" trong chuyện ấy. Bản thân "người ấy" cũng kém hứng thú khi ở những phút cao trào, họ thấy mình như "đi vào khoảng trống". Sự hụt hẫng khiến 2 người cảm thấy chuyện ấy không còn là món quà thi vị của cuộc sống nữa.
Xin chia sẻ với bạn một loại thuốc giúp phục hồi trẻ hóa âm đạo cho phụ nữ, thuốc xịt thu nhỏ âm hộ Instant Virgin sản xuất tại New Zealad, chiết xuất 100% thiên nhiên, xịt
Instant Virgin sẽ thu nhỏ tức thời âm đạo, mang lại cảm giác vô cùng hưng phấn, giúp quan hệ nam nữ được cải thiện và chất lượng. Thuốc xịt thu nhỏ âm hộ Instant Virgin sản phẩm không thể thiếu cho hạnh phúc chốn phòng the.

 
Thuốc thu nhỏ âm đạo Instant Virgin dạng xịt làm trẻ hóa, thu nhỏ âm đạo tự nhiên

Chị em nên chủ động khắc phục chứng lãnh cảm, chớ để lâu khiến quan hệ vợ chồng rơi vào khủng hoảng.

Thuốc thu nhỏ âm đạo Instant Virgin dạng xịt làm trẻ hóa, thu nhỏ âm đạo tự nhiên là một sản phẩm độc đáo được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất ,thành phần thảo dược thiên nhiên 100% ,không có tác dụng phụ

Instant Virgin xịt làm trẻ hóa, thu nhỏ âm đạo tự nhiên

  

Nhiều yếu tố có thể gây ra âm đạo của bạn trở thành lỏng lẻo hoặc bị chùng xuống, các yếu tố chính là tuổi tác, tần suất quan hệ tình dục và sức khỏe tổng thể.

Không cần phẫu thuật thẩm mỹ nguy hiểm và tốn kém, vì bây giờ bạn có thể dễ dàng trẻ hóa và thắt chặt âm đạo của bạn, với Instant Virgin. Đơn giản chỉ cần 2 xịt vào âm đạo trước khi quan hệ tình dục 5 phút để giúp thu nhỏ thành âm đạo của bạn và thắt âm đạo của bạn trở lại trạng thái trẻ trung của mình. Không chỉ vậy, độ nhạy cảm của bạn rất cao để giúp bạn đạt cực khoái nhanh hơn và cho phép bạn thưởng thức nó nhiều hơn.

Sử dụng Instant Virgin hàng ngày sẽ làm trẻ hóa hoàn toàn âm đạo, giúp ngăn chặn sự lão hóa.

Vì vậy, không chậm trễ nữa với Instant Virgin hãy bắt đầu quá trình trẻ hóa tổng thể âm đạo.Đó là cách tốt nhất giúp bạn tăng thêm niềm vui hạnh phúc trong tình yêu một cách lành mạnh và còn giúp bạn đạt cực khoái để dàng

Không sử dụng cho phụ nữ mang thai hoặc có bất cứ sự nhiễm trùng nào về âm đạo

Cách sử dụng : xịt vào âm đạo 2 xịt trước khi quan hệ sẽ thu nhỏ âm đạo

Nếu sử dụng Instant Virgin hàng ngày trong thời gian dài bạn sẽ giúp thu nhỏ cho âm hộ lấy lại được sự tươi trẻ của mình

Thành phần : Aloe, lecithin, glycerine, butylene glycol, giấm, diethylene, glycol dinitrate.

thuốc xịt thu nhỏ âm hộ cho phụ nữ Instant Virgin

Thẻ:
Instant Virgin thuốc xịt thu nhỏ âm đạo, thu nhỏ âm đạo dạng xịt, làm âm đạo thu nhỏ như con gái, thuốc xịt Instant Virgin giúp thu nhỏ âm hộ, thu nhỏ tử cung,

 Sản phẩm trị nám da, trị thâm da, làm trắng da, kem trị mám, thuốc trị nám, kem tri nam, thuoc trị nam, trị nam, tri tham, tri mun 





Kem trị da nám Shiseido Haku


Kem trị nám thuốc trị nám  da Transino


Bộ mỹ phẩm trị da nám Transino





Thuốc trị nám, trắng da Hythiol-C


Thuốc trị nám da Hicee-whie2


Thuốc trị nám làm trắng da Mejji





 Pearl whitening viên uống trị nám, trắng da


Thuốc trị nám trắng da Vita White plus


Thuố

Bình luận

HẾT HẠN

0097 398 880
Mã số : 8287012
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn