10 Mẫu Bông Tai Bạc 925 Đẹp Lung Linh - Hjr

100.000

Đà Nẵng

 

Bông tai bạc  925 là một trang sức không thể thiếu đối với những cô nàng yêu thích thời trang và sự tinh tế. Hiểu được nhu cầu đó, ngày càng có nhiều mẫu hoa tai bạc 925 đẹp lung linh ra đời. Sau đây, bạn hãy cùng Jemmia Silver điểm qua 10 mẫu bông tai 925 đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

5 mẫu bông tai bạc 925 xinh xắn, đơn giản

Đây là những mẫu bông tai có thiết kế tối giản, thích hợp với các cô gái tích sự giản dị, năng động, đáng yêu. Những mẫu hoa tai bạc 925 này rất dễ phối hợp với các trang phục khác nhau. Ngoài ra chúng cũng tiện dụng trong nhiều hoàn cảnh. Bạn có thể mang khi đi chơi, đi học, làm việc đều rất đáng yêu và dễ thương.

 

Hoa tai bạc 925 hình sao băng

Mẫu bông tai này là sự kết hợp hoàn hảo giữa bạc 925 và kim cương CZ lấp lánh. Những viên kim cương ôm trọn vành tai, tạo thành dãy ánh sáng như một ngôi sao băng. Hoa tai bạc 925 sao băng có thiết kế thanh mảnh, tạo thành điểm nhấn tinh tế và thu hút. Từ đó, sẽ tăng thêm nét nữ tính cho người đeo. Mẫu bông tai nào thích hợp với các loại váy, đầm có thiết kế nhẹ nhàng, màu trơn hoặc có các họa nhỏ như bông hoa, chấm bi, ngôi sao,…

Hoa tai bạc hai ngôi sao nhỏ

Mẫu bông tai bạc 925 này được thiết kế với hai ngôi sao nằm cạnh nhau. Trong đó, một ngôi trơn và một ngôi sao được đính đá lấp lánh. Thiết kế này tạo nên sự pha trộn độc đáo giữa nét nữ tính và một chút tinh nghịch. Thích hợp với những cô nàng yêu thích sự mới lại, tinh tế. Những ngôi sao bạc cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều hy vọng, may mắn hơn.

Hoa tai bạc 925 hai khoen tròn

Hoa tai bạc 925 hai khoen tròn là mẫu bông tai có thiết kế cổ điển, vừa mang vẻ sang trọng, quý phải vừa có sức hấp dẫn khó cưỡng. Bông tai này được tạo thành từ hai khoen tròn đan vào nhau, mỗi khoen tròn đều được đính đá tấm lấp lánh. Trong các nền văn hóa cổ xưa, người ta tin rằng vòng tròn là biểu tượng của sự vĩnh cửu. Khi hai vòng tròn đan vào nhau, chúng sẽ tạo thành biểu tượng của sự vô cực. Từ đó, khiến cho sức hấp dẫn của bạn tăng lên một cách không ngờ, bạn sẽ dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn và trở thành người nổi bậc nhất.

Hoa tai bạc ý hình chữ cái

Nếu bạn là những cô nàng thích sự mới lạ, bạn sẽ thích mẫu hoa tai bạc ý theo chữ cái. Mẫu bông tai này sử dụng chất liệu bạc 925, bên ngoài xi một lớp vàng mỏng giúp trang sức có màu sắc đẹp hơn, độ bền, độ bóng cũng tăng lên đáng kể. Chưa kể, mẫu bông tai này có rất nhiều chữ cái khác nhau, bạn có thể lựa chọn chữ cái theo tên mình, theo từ bạn yêu thích. Hoặc không, có thể kết hợp hai chữ cái khác nhau để tạo nên sự mới lạ, phá cách đầy tinh nghịch.

Bông tai bạc ý 925 hình bông tuyết lấp lánh

Đây là mẫu bông tai kết hợp giữa bạc 925 xi vàng và những viên kim cương lấp lánh được đính với nhau một cách tỉ mỉ, tinh tế. Chúng tạo nên món trang sức vừa mong manh, nữ tính vừa xinh đẹp và ngây ngất lòng người.

5 mẫu bông tai bạc 925 lạ mắt, đáng yêu

Những mẫu hoa tai bạc 925 sau đây có thiết kế rất lạ mắt và độc đáo. Thích hợp với những cô nàng thích sự dễ thương, yêu các họa tiết từ thiên nhiên như động vật, hoa cỏ,…

Bông tai bạc 925 tiểu hành tinh

Đây là kiểu bông tai có thiết kế rất lạ mắt và siêu đáng yêu. Bông tai tiểu hành tinh mang đến cảm giác vừa trẻ con, tinh nghịch vừa thú vị, thu hút. Khi kết hợp cùng với trang phục dạo phố, bông tai bạc 925 tiểu hành tinh sẽ là điểm nhấn khiến mọi người phải chú ý đến bạn.

Bông tai tuần lộc bé xinh

Bông tai bạc ý kết hợp với đá quý đang là xu hướng thịnh hành trong năm nay. Mẫu bông tai tuần lộc là sự kết hợp của bạc ý 925 và kim cương nhân tạo. Họa tiết sừng và những viên kim cương tấm nhỏ làm nổi bậc sự lấp lánh của viên kim cương to ở trung tâm.

Hoa tai bạc 925 độc đáo

Kiểu bông tai này là một nét phá cách so với bông tai bạc cổ điện. Thiết kế này sẽ tạo cảm giác như bạn đang xỏ đến 2 lỗ trên tai. Từ đó mang lại cảm giác lạ mắt, độc đáo mà không kém phần nữ tính

.

Hoa tai bạc 925 hình cánh bướm

Kiểu bông tai cánh bướm sẽ khiến vành tai của bạn trở nên đầy đặn hơn, tạo cảm giác sang trọng, quý phái. Từng chi tiết trên cánh bướm đều được chế tác tỉ mỉ, khiến cánh bướm trở nên sinh động và xinh xắn vô cùng.

hoa tai cánh bướm

Bông tai bạc 925  dải ngân hà

Mẫu bông tai này được cách điệu từ mẫu bông tai bạc 925 hình sao băng. Ngôi sao lấp lánh được thêm vào trong thiết kế này có nhiệm vụ tạo điểm nhấn, thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Qua những mẫu bông tai bạc 925 trên, hy vọng bạn có thể chọn ra cho mình một mẫu ưng ý. Nếu vẫn chưa, bạn có thể tham khảo thêm những mẫu thiết kế khác của Jemmia Silver. Chúc bạn sẽ tìm được đôi bông tai phù hợp để trông thật xinh đẹp nhé!

 

Bài viết được tài trợ bời admin website: https://vangbacdaquyhrj.xyz/

Bình luận

HẾT HẠN

0374 215 821
Mã số : 16968362
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn