Trào Lưu Nhẫn Cưới 2022 Hai Màu - Vẻ Đẹp Của Sự Tương Phản

Liên hệ

Elầu 3, 168 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, Tp Hcm

Trào lưu nhẫn cưới 2022 hai màu - Vẻ đẹp của sự tương phản

Nhẫn cưới là tín vật đi cùng các cặp đôi suốt một hành trình dài trong hôn nhân. Vậy nên, những cặp nhẫn cưới vừa đẹp, vừa mang hơi thở thời đại nhưng vẫn phải có giá trị vượt thời gian là yếu tố vô cùng quan trọng. Trong bài viết dưới đây, Tierra sẽ giới thiệu đến các bạn trào lưu nhẫn cưới 2022 đang rất được lòng các cặp đôi – nhẫn cưới hai màu.

Nhẫn cưới 2022 hai màu là gì?

Các cặp đôi chắc hẳn đã quá quen với những mẫu nhẫn cưới vàng vàng, vàng trắng, vàng hồng. Và dù khoác lên mình sắc màu nào thì những cặp nhẫn cưới này đều có một vẻ đẹp rất riêng. Nhẫn cưới màu vàng truyền thống và sang trọng, nhẫn cưới vàng trắng hiện đại và thanh lịch, nhẫn cưới vàng hồng nồng ấm và lãng mạn. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển không ngừng của thời trang và thị hiếu của khách hàng, các mẫu nhẫn cưới luôn được sáng tạo. Kết quả là nhẫn cưới với sự kết hợp 2 màu sắc ra đời và nhanh chóng dẫn đầu xu hướng mẫu nhẫn cưới 2022.

Mẫu nhẫn cưới 2022 hai màu mê hoặc các cặp đôi bởi vẻ đẹp mang đậm dấu ấn độc đáo và trẻ trung. Sự kết hợp giữa 2 màu sắc khác nhau như vàng vàng – vàng trắng hay vàng trắng – vàng hồng tưởng chừng sẽ đối lập nhau nhưng kết quả lại mang đến một vẻ đẹp hài hòa vô cùng ấn tượng. Những chiếc nhẫn cưới 2022 hai màu như hiện thân cho chuyện tình yêu của bạn. Hai con người xa lạ, gặp nhau và gắn kết với nhau vào một cuộc đời.

Các mẫu nhẫn cưới 2022 hai màu được yêu thích nhất hiện nay 

Mẫu nhẫn cưới 2022 vàng trắng và vàng vàng 

Vàng trắng và vàng vàng có lẽ là 2 màu sắc có sự tương phản rõ ràng nhất. Nếu vàng vàng tượng trưng sự tươi vui, rạng rỡ thì sắc trắng của vàng trắng lại có phần dịu dàng và tinh khiết. Tuy nhiên sự kết hợp này lại tạo ra một tuyệt tác vô cùng hoàn hảo. Cả hai màu sắc như hòa quyện cùng nhau tạo nên mẫu nhẫn cưới vàng không quá rực rỡ nhưng vẫn lộng lẫy và sang trọng.

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2014 - Top những mẫu nhẫn cưới 2022 hai màu hot nhất

Cặp nhẫn cưới NCC2014 là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi yêu thích sự đơn giản và thanh lịch. Nhẫn nam trơn đặc biệt với phần đai nhám, nhẫn nữ được điểm thêm một viên đá chủ rực rỡ trên kiểu chấu Tension. Cặp nhẫn độc đáo bởi sự khác biệt về cách sắp xếp màu sắc trên nhẫn nam và nhẫn nữ. Với mẫu nhẫn nam, màu vàng là màu chủ đạo tượng trưng cho sự mạnh mẽ của các chàng.Với các nàng thì màu trắng sẽ tôn lên vẻ dịu dàng và nữ tính. Thiết kế tinh giản nhưng không khiến cặp nhẫn bị lỗi thời qua nhiều năm tháng.

Cặp nhẫn cưới NCC3005 - Top những mẫu nhẫn cưới 2022 hai màu hot nhất

Tình yêu của bạn sẽ thêm trọn vẹn với cặp nhẫn cưới NCC3005. Cặp nhẫn là sự kết hợp đẳng cấp giữa hai chất liệu vàng trắng - vàng hồng cùng với thiết kế đai nhẫn lấy ý tưởng từ dây đồng hồ đặc trưng. "Mặt đồng hồ" được chế tác vô cùng khéo léo và tỉ mỉ với một viên kim cương chủ to tròn, rực rỡ. Mỗi đường nét trên cặp nhẫn đều hài hòa, vừa tạo nên một tổng thể lộng lẫy và sang trọng, vừa như một lời ngầm khẳng định tình cảm vượt thời gian của cặp đôi.

Cặp nhẫn cưới NCC3005 độc đáo đầy hiện đại

Trên đây là những thông tin về trào lưu nhẫn cưới 2022 với hai màu sắc đầy độc đáo. Nếu bạn đang muốn tìm mua tín vật tình yêu cho ngày trọng đại của mình thì Tierra Diamond chính là điểm đến hoàn hảo.

Nhẫn cưới tại Tierra Diamond được yêu thích bởi phong cách thiết kế đơn giản, thanh lịch và sang trọng. Bên cạnh bộ sưu tập nhẫn cưới có sẵn, Tierra còn dịch vụ thiết kế nhẫn. Chúng tôi hiểu rằng để đi đến được cái kết viên mãn, mỗi cặp đôi đều phải trải qua một hành trình dài. Vậy nên Tierra luôn lắng nghe những câu chuyện của khách hàng và tạo ra chiếc nhẫn cưới đại diện cho tình yêu của riêng bạn. Các mẫu nhẫn cưới tại Tierra đều được trau chuốt và tuân thủ các quy tắc vàng trong thiết kế để đảm bảo thành phẩm không chỉ đẹp mà còn hài hòa và cân đối.

Tự hào là nơi giúp các cặp đôi viết nên cái kết viên mãn cho chuyện tình đẹp của mình, Tierra Diamond mong muốn mang những điều tuyệt vời nhất đến với các bạn. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm và cảm nhận nhé!

Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/trao-luu-nhan-cuoi-2022-hai-mau--ve-dep-cua-su-tuong-phan-782

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 256 545
Mã số : 16781090
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn