Valentine Này Đi Đà Lạt Mặc Gì Để Tự Tin Sống Ảo?

39.000

48 Yên Bái

Câu hỏi muôn thuở của cặp đôi khi đi Đà Lạt là mặc đồ đôi gì hợp thời trang mà còn tự tin “sống ảo”. Bỏ túi vài gợi ý sau để lựa chọn outfit vừa phong cách vừa hợp thời tiết Đà Lạt nhé!

Đi Đà Lạt, đồ đôi mặc đẹp nhưng phải ấm!

Đi Đà Lạt mặc gì? Đây là câu hỏi muôn thuở khi các bạn trẻ đặt chân đến thánh địa sống ảo này. Làm sao để có một set đồ đôi hợp thời trang mà còn hợp với thời tiết nơi đây? Đầu tiên, bạn cần hiểu tiết trời một ngày có tận 4 mùa của Đà Lạt để lựa chọn item phù hợp nhé.

 

Sáng sớm Đà Lạt thì mặc gì?

Sáng sớm có hôm Đà Lạt lạnh buốt người, hôm lại có nắng ấm sớm, dù tiết trời thế nào các bạn nữ nhớ mặc đẹp nhưng vẫn giữ ấm cơ thể nhé! 

Với tiết trời buổi sáng, một outfit mà mọi cô gái cần có chính là một chiếc áo len cùng chân váy dài. Đây được xem là must have item khi đến Đà Lạt đấy. Một chiếc váy dài nữ tính sẽ phù hợp với nhiều góc sống ảo của Đà Lạt, phía trên mặc một chiếc áo len đơn giản. Với áo len có hoạ tiết bạn chỉ cần mix với váy dài cùng màu với hoạ tiết áo. Trang phục này có thể kết hợp với giày sneaker hoặc giày boot.

Với các bạn nam, có thể chọn áo len khác màu nhưng cùng hoạ tiết với bạn nữ hoặc áo len cùng màu với chân váy của nữ, mặc cùng quần jean cho trang phục hoàn chỉnh. Mix cùng hai chiếc mũ đôi cũng đủ cho outfit thêm phần nổi bật nhé.

 

Áo len đôi hoạ tiết là item thích hợp với tiết trời Đà Lạt

Áo len đôi hoạ tiết là item thích hợp với tiết trời Đà Lạt

 

Buổi trưa mặc gì cho đẹp?

Những ngày cận dịp Valentine, buổi trưa Đà Lạt sẽ có nắng nhẹ, để thoải mái đi chơi, ăn uống và chụp hình bạn có thể tham khảo chân váy ngắn cùng áo len tăm cộc tay. Trang phục này phù hợp tiết trời ban trưa, nếu vẫn cảm thấy trời se lạnh bạn có thể khoác ngoài với cardigan, như vậy đã đủ cho outfit đi chơi và vi vu cùng bạn bè rồi nhé.

Với ý tưởng đồ đôi cho buổi trưa, hai bạn có thể chọn các item phối kết hợp cùng màu nhau hoặc tương đồng nhóm màu với nhau. Hai bạn cũng có thể chọn áo hoodie cùng kiểu khác màu cho outfit thêm đa dạng nhé.

Các cặp đôi có thể chọn trang phục tương đồng màu sắc

Các cặp đôi có thể chọn trang phục tương đồng màu sắc

 

 

Sắc vàng cho trang phục đôi ấm áp

Sắc vàng cho trang phục đôi ấm áp 

 

 


Đêm xuống, trời trở rét bạn nhớ mặc ấm nhé!

Về chiều tối, thời tiết trở lạnh và nhiệt độ cũng xuống nhanh, bạn hãy lựa chọn một set đồ ấm áp. Một gợi ý đồ đôi bạn nên tham khảo cho thời điểm này là áo khoác mang to. Với các bạn ưa thích phong cách vintage thì hãy chọn áo mang to có các gam màu ấm. Bạn nam và nữ chỉ cần kết hợp áo thun bên trong, cùng với quần jean dài, khoác áo mang tô cùng màu bên ngoài là đã đủ một nét cổ điển giữa Đà Lạt rồi đấy. Trang phục này cũng phù hợp cho bạn dạo chợ đêm Đà Lạt hay quảng trường Lâm Viên cùng bạn bè.

 

Item không thể bỏ qua là hoodie đôi


Item không thể bỏ qua là hoodie đôi

 

Các bạn nữ có thể mix áo mang tô cùng chân váy kaki hoặc xếp ly tuỳ thích, nhớ mix cùng mũ beret cho set đồ thời trang nhé. Gợi ý này cũng phù hợp khi bạn diện vào ban ngày, hãy thử tưởng tượng giữa khung cảnh rừng thông rất chill của Đà Lạt, khoác một chiếc mang tô bên ngoài trông bạn rất cuốn hút đấy.

Mang to cho bạn nữ sành điệu

Mang to cho bạn nữ sành điệu

 


Must have item khi đến Đà Lạt 

Khỏi phải lăn tăn suy nghĩ lên Đà Lạt mặc gì, cùng điểm qua loạt gợi ý các item cặp đôi cần có để “sống ảo” thành công ở đây nhé!

- Áo len: không cần bàn cãi nhiều, đây đích thị là must have item của mọi cặp đôi khi đi Đà Lạt

- Áo khoác vintage: để có được những shoot hình đẹp và chill thì đừng bỏ qua áo khoác vintage bạn nhé, cardigan, blazer hoặc mang to đều là những item phù hợp cho nhiều background tại Đà Lạt

- Khăn choàng, mũ len: đây là những phụ kiện đi kèm vừa đảm bảo giữ ấm vừa có thể “sống ảo”

- Giày: phù hợp nhất với khung cảnh Đà Lạt chính là giày boot, bạn có thể chọn cổ cao hoặc thấp tuỳ trang phục. Với nam có thể chọn boot cùng màu với nữ hoặc sneaker cũng là một lựa chọn cho các bạn muốn di chuyển thoải mái và mix được nhiều outfit


Bạn đã chọn được đồ đôi phù hợp khi đi Đà Lạt mùa Valentine chưa? FM Style gợi ý cho bạn một số outfit hợp thời trang và cách mix match với các item cơ bản cho bạn tự tin sống ảo khi du lịch Đà Lạt nha. Đừng quên tham khảo các sản phẩm nổi bật từ FM Style tại trang web chính thức bạn nhé!


Bình luận

HẾT HẠN

0795 553 092
Mã số : 16516446
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn