Áo Thun Thời Trang Vải Cá Sấu Giá Rẻ

70.000

243/36/32 Mã Lò, P.bình Trị Đông A, Q.bình Tân

Công ty Limac mang tới các mẫu áo thun thời trang giá rẻ, đảm bảo được thẩm mỹ và sự phá cách của áo thun. Giúp người mặc có thể kết hợp với váy, quần jean, quần sooc thoải mái, linh hoạt cho người sử dụng. Kết hợp cùng nhiều phụ kiện khác nhau, tạo nên được một phong cách mới lạ và tuyệt đẹp.

 

Kiểu áo cổ tr, tạo nên sự thoải mái, không bị gò bó. Loại áo có thể sử dụng đi làm, đi chơi, vận động tùy thích, được sử dụng nhiều trong đồng phục công ty, cũng như sử dụng trong các lớp học, đồng phục lớp, nhóm.

Sự co giãn của áo, cũng như việc phù hợp với nhiều đối tượng đầy tiện ích, nên được tất cả mọi người đều ưa thích.

Mang đến cho người có nhu cầu may, hay các công ty đặt may tiết kiệm được thời gian và công sức nghĩ ra kiểu áo phù hợp cho lượng người lớn.

Công ty Limac là nơi cung cấp các loại áo thun đồng phục như là: Áo Công ty, Áo Lớp, Áo Quảng Cáo Sự Kiện, Áo Đồng Phục Quán Ăn, Áo Nhóm…

Giúp các công ty, doanh nghiệp cũng như các tổ chức, không phải đau đầu, tìm kiếm các món quà tặng ý nghĩa, cũng như dùng trong việc quảng bá thương hiệu của của mình. Công ty Jisy mang tới cho khách hàng, nhiều sản phẩm quà tặng khác nhau, với các thiết kế quà tặng đẹp mắt.

Các sản phẩm quà tặng đa dạng, cùng với đó là được thiết kế màu sắc và logo theo yêu cầu của khách hàng. Giúp các doanh nghiệp có những món quà ý nghĩa, tiện lợi và hữu ích, dễ dàng quảng bá được hình ảnh của công ty mình.

Không chỉ là quà tặng, sản phẩm còn mang đến đẳng cấp, khả năng quảng bá rộng rãi, thể hiện tình cảm và sự quan tâm của công ty, tới đối tác khách hàng cũng như nhân viên.

Liên hệ:

SĐT: 0961.304.778

Zalo: 0961.304.778

Email:lamhuynhtandat180101@gmail.com

Địa chỉ:243/36/32 Mã Lò, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân

Bình luận

HẾT HẠN

0961 304 778
Mã số : 15736089
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn