Bí Quyết Chọn Áo Đồng Phục Lớp Đẹp Nhất

100.000

Việt Nam

Chọn áo đồng phục theo chất lượng vải

Chất lượng vải chính là thứ mà bạn phải cần phải quan tâm đầu tiên ở một chiếc áo. thông thường đối với đồng phục lớp thì áo thun sẽ là chọn lựa hàng đầu. Tiêu chí dành cho chất lượng vải đấy là phải là loại vải giúp người mặc thoải mái nhất. Chính vì thế nó phải thấm hút mồ hôi và có độ mát nhất định. Hầu hết những chiếc áo có % cotton cao sẽ cam kết được Việc này.

Ngoài độ thấm hút ra thì hình thức và độ dày của vải cũng vô cùng quan trọng. Một chiếc áo đồng phục tốt phải cam kết được cả về dáng áo lẫn chất lượng bên trong. Trên thị trường hiện nay đang phổ biến nhất 4 loại vải đấy chính là vải thun trơn, vải cá sấu, vải cá mập và vải mè. Mỗi loại lại mang một đặc điểm riêng. vì vậy, cùng Vĩnh Thành nghiên cứu thật kỹ trước khi chọn lựa.

Chọn áo theo độ co giãn của vải

tại thời điểm này, những chiếc áo thun được ưu tiên làm đồng phục thường sẽ có 2 loại áo co giãn chính là co giãn 4 chiều và 2 chiều. Với những chiếc áo co giãn được 4 chiều. Nó thích hợp với mong muốn làm áo lớp thì phần lớn không thể thu thập được số đo chính xác của mỗi ngườiViệc này sẽ giúp cả những bạn gầy, bạn béo dễ dàng lựa chọntuy vậy theo thời gian nếu không hề biết bảo quản rất có thể nó sẽ bị giãn ra hay mất form.

Còn với chiếc áo co giãn 2 chiều thì dễ dàng nó chỉ co theo chiều ngang. Khuyết điểm là bạn phải cần phải đo thật kỹ từng người để chuẩn với áo. Thế tuy nhiên về lâu dài nó sẽ không bị chảy xệ mà luôn duy trì được dáng. Cũng không vì thế mà con người lựa chọn loại vải quá thô và cứng sẽ khiến bạn không thoải mái khi mặc đấy, nên chọ một chiếc áo có độ co dãn vừa phải.

Nên mua áo đồng phục in hay thêu?

Đã là áo đồng phục thì không thể không có được những hình ảnh in hoặc thêu tên lớp, tên thành viên hay những kí hiệu riêng của các bạn. tuy vậy việc lựa chọn in hay thêu thì không phải ai cũng có trải nghiệmvào thời điểm hiện tại trên thị trường đang phổ biến 3 loại in chính đó là in lụa, in truyền nhiệt và thêu.

Với in lụa, nó thích hợp với in số lượng áo lớn. Còn in truyền nhiệt tuy đẹp tuy nhiên giá thành cao và công sức bỏ ra khá nhiều. Cuối cùng là thêu thì thường là logo trước ngực, tuy nhiên hình thức này giá thành cực kỳ cao. do đó bạn cần xem xét thật kỹ trước khi lựa chọn.

Kiểu dáng áo đồng phục thế nào là phù hợp?

Kiểu dáng áo là tiêu chuẩn cực kỳ quan trọng trong những kinh nghiệm chọn áo đồng phục. Bởi trong một lớp học hay một tập thể không phải ai cũng có sở thích và cách điệu ăn mặc giống nhau. Chính vì vậy trước khi chọn lựa dáng áo bạn phải cần phải đi đọc thêm hết toàn bộ ý kiến của mọi người rồi chọn theo số đông sao cho áo mặc đẹp cho toàn bộ.

Cùng xem cách mặc đồng phục đẹp cho tập thể của mình luôn nổi nhất đám nào.

xem xét thật kỹ bảng size áo

mỗi người trong lớp sẽ có chiều cao cân nặng khác nhau. Chính vì vậy mà size áo mặc cũng khác. thường thường trước khi tiến hành đặt áo bạn có thể được cơ quan may mặc đưa cho bảng size để chọn lựa. Hãy coi xét thật kỹ nó và nhắc nhở mọi người chọn đúng size của mình. khi đó chiếc áo đến tay từng người sẽ là phù hợp nhất.

Chọn áo phù hợp với tài chính

phần lớn những người đặt làm áo lớp sẽ là học sinh hoặc học viên. Với lứa tuổi này thì kinh phí sẽ không nên lớn. Bởi họ còn phụ thuộc Chủ yếu vào gia đình. Chính vì lẽ đó nếu đang có ý định làm thì bạn phải cân nhắc ngay đến lượng tài chính mà lớp đang có để đưa rõ ra lựa chọn phù hợp nhất.

Tham khảo @bong

Bình luận

HẾT HẠN

0965 479 968
Mã số : 16354300
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn