Aó Thun Đồng Phục Vải Cá Sấu Poly Thoáng Mát, Đẹp, Giá Rẻ

55.000

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Áo thun đồng phục là phương pháp đơn giản để bạn khẳng định cá tính, phong cách và hình ảnh riêng của một khối tập thể trong một doanh nghiệp, công ty, trường học,…. Đồng thời giúp gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên với nhau.

Có những giá trị, vẻ đẹp mà người khác nhìn vào chỉ thấy được khi các thành viên cùng khoác chung một chiếc áo. Hãy chứng tỏ cho mọi người biết sự khác biệt của cơ quan, doanh nghiệp bạn bằng việc sử hữu chung một mẫu thiết kế áo thun đồng phục đẹp – chất lượng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1605845557-eum.jpg

Với việc nhu cầu sử dụng áo thun đồng phục ngày càng tăng cao, nhiều công ty đã cho ra đời nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc,….khác nhau nhằm đáp ứng nhiều yêu cầu và sở thích của khách hàng.

Chất liệu tại LIMAC đa dạng:

-         Vải thun cotton 100% (thun trơn, cá sấu, cá mập)

-         Vải thun 65/35 (thun trơn, cá sấu, cá mập)

-         Vải thun 35/65 (thun trơn, cá sấu, cá mập)

-         Vải thun PE (thun trơn, cá sấu, cá mập)

-         Vải cá sấu PE giả 65/35

-         Vải thun mè

-         Vải thun lạnh

-         Vải thun CD muối tiêu, tàn thuốc

Tuy nhiên, chất liệu được khách hàng lựa chọn phổ biến nhất vẫn là vải Cá sấu Poly.

Với nhiều ưu điểm như:

-         Thẩm mỹ cao: Vải thun cá sấu poly có bề mặt vải trơn bóng rất đẹp, vải có độ rũ nên khi lên dáng rất thanh lịch, nhẹ nhàng, độ bền vải và màu sắc trên áo rất cao.

-         Phù hợp in ấn trên vải: Chất liệu vải thun poly rất ăn màu nên phù hợp để in hoa văn, họa tiết trên vải. Chính nhờ ưu điểm này mà vải cá sấu poly được các công ty quảng cáo yêu thích, chọn sử dụng để in áo quảng bá sự kiện, hình ảnh chiến dịch của mình.

-         Thoát ẩm tốt: Vải có khả năng thoát ẩm tốt, giặt mau khô, không bị nhăn và không bao giờ bị xù lông như các loại vải cotton khác.

-         Giá rẻ:  Đây cũng chính là ưu điểm của vải cá sấu poly, nhờ vậy mà nhiều đối tượng có thể sử dụng chất liệu vải này.

-         Có khả năng khán khuẩn: chống nấm mốc, chống bám bẩn rất tốt, nhờ vậy mà vải có độ bền rất cao.

Với nhiều màu sắc và mẫu mã đa dạng.

LIMAC là xưởng may uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường - với hàng nghìn khách hàng đã đến, tin tưởng, hợp tác với LIMAC và không thất vọng.

Cảm ơn Qúy khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn LIMAC để hợp tác trong nhiều năm qua trong việc sản xuất đồng phục cho công ty.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1605845559-jad.jpg

 Thiết kế áo đồng phục của Binhacquy.net được chọn màu vàng mía là chủ đạo phối hợp với viền tay và viền cổ màu cam dạ quang nhằm làm nổi bật sản phẩm. Logo Binhacquy.net màu đỏ được thêu đơn giản ở trước ngực tạo nên sự đơn giản.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1605845559-cua.jpg

Cùng chọn chất liệu là vải cá sấu poly, Công ty Vận tải – Hành khách Dũng Lệ đã chọn cho mình một tông màu xanh két đơn giản, trầm tính kết hợp với viền tay và viền cổ màu đen tạo điểm nhấn. Logo được in nhỏ trước ngực và tên công ty cùng với thông tin liên lạc được in màu đỏ làm nổi bật, tạo sự chú ý.

Bạn thấy những mẫu áo này rất đa dang và bạn muốn đặt ngay cho công ty mình một mẫu thiết kế riêng. Nhấc máy lên và gọi ngay HOTLINE: 0961.304.778 để được tư vấn chi tiết.

Tại LIMAC còn có rất nhiều sản phẩm, mẫu mã áo đồng phục đa dạng để bạn tham khảo.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Chuyên cung cấp các mặt hàng: áo thun, áo sơ mi, áo gió, bảo hộ lao động, balo, mũ, nón, túi trùm bình nước, bao trùm hàng, gối quà tặng, khẩu trang,….

Địa chỉ: 243/36/32, Mã Lò, Khu Phố 10, Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM.

Điện thoại: 0937.297.727 (Ms.Như).

Email: nguyennhu771997@gmail.com

 

 

Bình luận

xưởng may áo gió limac

Đồng Phục Áo Thun Cá Sấu Áo Thun Đồng Phục Giá Rẻ Áo Thun Đồng Phục Giá Rẻ Aó Thun Đồng Phục Nón Đồng Phục Giá Rẻ Áo Thun Vải Cá Sấu Áo Thun Vải Cá Sấu Áo Phông Đồng Phục Giá Rẻ Áo Thun Đồng Phuc Giá Rẻ May Đồng Phục Giá Rẻ Đồng Hồ Đẹp Giá Rẻ Đồng Phục Giá Rẻ Vải Thun Cá Sấu Áo Thun Vải Cá Sấu May Áo Đồng Phục Giá Rẻ Đồng Phục Sự Kiện Giá Rẻ Áo Thun Đồng Phục Đẹp Áo Đồng Phục Cá Sấu Áo Thun Đồng Phục Gia Rẻ Vải Thun Giá Rẻ

HẾT HẠN

0937 297 727
Mã số : 16151446
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn