Đồng Phục Lớp, Áo Lớp, Áo Nhóm, Aophongdongphuc.com In Thiết Kế Chất Lượng Cao

Liên hệ

In áo đồng phục lớp, áo lớp, áo nhóm, in áo đồng phuc I'm me – Nhận làm
Cơ sở may mặc, thiết kế, in ấn I'm me nhận làm áo đôi, áo nhóm, đồng phục, áo đội bóng đá, hợp đồng đồng phục, bảo hộ lao động số lượng từ nhỏ đến lớn, nhận thiết kế in lưới, in nhiệt trên áo. Đặc biệt ưu tiên đối tác trong và ngoài nước hợp tác lâu dài, với nhiều ưu đãi hợp lý.
http://aophongdongphuc.com
•Áo đôi, áo couple.

•Đồng phục truyền thống lớp, đồng phục học sinh, áo diễn đàn.

•Áo khuyến mãi, quảng cáo dành cho các công ty & doanh nghiệp.

•Đồng phục các trường, đồng phục thể dục, đồng phục nhân viên văn phòng.

•Áo game club, câu lạc bộ, nhóm tình nguyện, nhóm từ thiện, nhóm DJ, hiphop.

•Áo phục vụ các chương trình chào mừng 1000 năm Thăng Long, Hà Nội; các hội nghị, sự kiện.

•Thiết kế logo, in lưới, in nhiệt trên áo theo yêu cầu.

Ao phong dong phuc, In áo lớp, áo lớp, In áo đồng phục nhóm. trang web của nhóm I’m Me nhóm thiết kế và sản xuất áo phông đồng phục trực thuật Trung tâm In Thêu May quảng cáo chất lượng cao Hàng Bông. Được ra đời đầu năm 1990, Chúng tôi luôn hoạt động với phương châm “một sản phẩm ra đời là một niềm đam mê màu sắc, một kiệt tác nghệ thuật ,một giá thành cực sốc”. Để luôn đảm bảo rằng bạn sẽ được những mẫu thiết kế hợp thời trang nhất nhưng giá thành rẻ bất ngờ.

Bạn được hưởng ưu đãi gì khi đặt hàng tại I’m Me

Khi bạn đặt hàng tại I’m Me bạn luôn được hưởng mức chiết khấu hậu hĩnh với số lượng áo nhiều, giảm giá đặc biệt đối với khách hàng đặt lần thứ 2 trở lên, Thiết kết mẫu áo hoàn toàn miễn phí, Nhận hàng tận nơi giao tận chốn. Hỗ trợ hoàn toàn về mặt thủ tục giấy tờ cần thiết nếu khách hàng cần ví dụ như: hóa đơn thanh toán, hóa đơn trực tiếp do bộ tài chính tổng cục thuế phát hành và cả thuế GTGT. Miễn phí từng phần của đơn hàng như đặt áo có in nhưng được miễn phí tiền in (được áp dụng với mẫu in đơn giản). Tư vấn về mẫu thiết kế và may gia công áo phông.

Sự đảm bảo tại I’m Me

Chúng tôi, I’m Me luôn có sự đảm bảo cũng như bảo hành về sản phẩm của nhóm. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất ra với quy trình hoàn toàn khép kín từ thiết kế mẫu trên máy vi tính – dàn máy sản xuất áo phông – công nghệ in ấn hiện đại sẽ luôn làm hài lòng quý khách ngay cả với những khách hàng khó tinh nhất

Bình luận

HẾT HẠN

0438 285 166
Mã số : 1124887
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn